Sivaangi: Mhmmm, mhhhhh
Sivaangi tried to come out of the person's hold but failed miserably.
She kept wiggling in their arms and finally she was released.Sivaangi: Yaar-
She turned around shouting but stood stock-still seeing the face of the person.Ok,ok romba build up koodukaama, soliden.
It was....
Ashwin!
DuhhhhhhhAshwin: Yenna Kutty chathaneny, thiki mukkadi nikkaringa? Pecha kannum??
Sivaangi: Dei, unclea! Yen da ipdi illukura?? Seriyana paithyam!
Ashwin: Pottena! Naanum paathite irruken, vanthathu lerndhu paithyam nu solra, sambar sadhamunu solra, puliyanka dra, vita overa pora!! Itha unga amma kitta sonna yenna aagum nu theriyuma?
Sivaangi: Goyaka va vittutiye uncleyy! But, intha peru yellame unakku suit aagum. Appo yenna paarthu paithyam maari nee sirikalai??
Ashwin: Dha bha bha illaye...
Sivaangi: Dho da! Unakku poiye sole varla, nee yen paarthen nu yennaku theriyathunu nenaichiti irrukiya enna??
Ashwin mind voice: Aiyayoo, avala namba sight adichadha paathu thappa nenaichirupala? Sethome inniki! Ashwin, be careful!
Sivaangi: Hello, Mr yenna aachu??
She clicked her fingers in front of his face pulling him out of his thoughts.Ashwin: Eh?
Sivaangi: Yenna aachunuu ketten??
Ashwin: Uh? Onnum illaye... nan summa.. thaan paarthen,
Sivaangi: Dei, poi sonna, avlo thaan!
Ashwin: Yedhu... yaaru poi solra? Seri, naan yedhuku paarthu?
Sivaangi: Theriyatha maariye keppiye, naan antha kozhandaigal kitta yen chocolatea thiruditaanga nu sandai pottutu irunthen, poraaditu irunthen. Nee yengerntho vanthu yen chocolatea yeduthura mudiyuma? Naan vitruvena?
Ashwin: Chocolatea?
Sivaangi: Aama da dei! Nee pudhusa plan pottu, yen chocolatea yeduka paathila? Athanaala thaane eee nu palla kaatitu seerichittu iruntha?? Ithellam yennaku theriyaathu nu nenaichittu irunthiya??
Ashwin Mv: Ada chocolateuku sethalvale! Ithuku thaan ippadi buildup pannala??
Ashwin: Apo nejamalume naan yedhuku paarthen nu onnaku theriyatha??
Sivaangi: Yenna theriyaatha? Athaan vetta velichama yellam therinju poche, ithuku mela yenna venum??
Ashwin: Adi paavi!!
Ashwin Mv: Yennada iva ippadi irruka?
Sivaangi: NEE yennoda amma kitta solla poriya? Indha chocolate mattera mattum naan Pavi akka kitta sonnen, intha kalyaname ninu poidum jaakirathai! Un vandavaalam thandavaalam yeridum. Comedy pannama, velaiya paruda yen domato (tomato but vadivelu style)! Manda bathram!!
She tapped his forehead and skipped off cursing him under her breath.
Ashwin was grinning like a maniac. He couldn't believe what just happened. How could someone be like this??
...................................................................................Vanakam, vandhanam, namaskar makkaley! Chapter yeppadi irunduchu?? Comedy marubadiyum try pannen, feedback sollunga! Small chapter nu theriyum, manichufy pleech!!
Innum "Lyw" ku oru chapter poduven, athoda author ku inniki leaveu! Nalaiki pakkalam makkals!! Stay safe, keep smiling and streaming adipoli🥳🥳🥳🎊
Nandri Vanakam,
With love,
Your authoreyy ❤️❤️
YOU ARE READING
The Hidden...
FanfictionAshwin is a ruthless and arrogant businessman drowned in a tsunami of loneliness. Due to family pressure, marriage is forced on to him. But, on the marriage day, a flagitious monster that was hiding for years, comes out. To taunt the city in his clu...