Chương 7

790 52 0
                                    

CUỒNG THEO DÕI

Chương 7

Ngày hôm sau, ba người Cao Viễn Phong làm công việc thường lệ dưới sự sắp xếp của nhân viên lễ tân.

Buổi tối đi tham gia tiệc như dự định.

Nhân viên lễ tân cũng là một hậu du khách trẻ hơn 20 tuổi, đặc biệt nhiệt tình. "Nào nào, giám đốc Cố, nếm thử món ăn này, món ăn này đều là dùng vịt đất do người nông thôn nuôi để làm, phi thường chính đạo!"

Cố quản lý gật gật đầu gắp một miếng, bỏ vào trong miệng cẩn thận nhai nuốt, má có chút ung động nhỏ.

Cao Viễn Phong đối với việc giám đốc Cố ăn uống không kịp, không hổ là lớn lên ở nước ngoài nha. Cao Viễn Phong thậm chí hoài nghi hiện tại có một con dao đặt trên cổ giám đốc Cố tướng ăn của anh cũng tao nhã như vậy?

Người thanh niên lại bắt đầu ân cần: "Tới, Cố giám đốc, đây là rượu ủ lâu năm ngon nhất, hương vị phi thường thuần hậu!"

Nói xong liền rót xuống cho giám đốc Cố, không nghĩ tới sắc mặt giám đốc Cố lạnh lùng, đưa tay đỡ: "Không uống rượu. "

Nhân viên tiếp tân có chút ngây ngẩn cả người, theo sau lúng túng mà cười ha ha: "Giám đốc Cố thật là một người nghiêm khắc kiềm chế bản thân, ha ha."

Người ở đây cũng ngây ngốc mà cười theo, trong lòng lại rất buồn bực, nam nhân nào không uống rượu, tảng băng trôi này có phải cũng quá khác biệt hay không.

Trợ lý Tiểu Tỷ thấy thế, vội vàng cầm ly rượu của mình đem đến trước mặt nhân viên tiếp đãi, cười nói: "Mấy ngày trước Cố tiên sinh uống quá nhiều rượu, trở về bị lão bà mắng một trận, hiện tại bỏ rượu rồi. Tôi sẽ uống cho anh ta. "

Nhân viên lễ tân vừa nghe, nhất thời mặt mày hớn hở, rót rượu cho trợ lý tiểu thư: "Không nghĩ tới giám đốc Cố là một người yêu vợ."

Trợ lý Tiểu Tỷ vừa nghe, biết y hiểu lầm "lão bà" trong miệng mình, che miệng cười.

Nhân viên lễ tân vừa nhìn đã chọc cười trợ lý Tiểu Tỷ xinh đẹp, lại thêm dũng khí: "Không nghĩ tới giám đốc Cố còn trẻ như vậy đã tìm được người yêu, chúng ta chỉ sợ cũng không có nữ nhân nguyện ý liếc mắt một cái. Sợ vợ mới tốt, sợ vợ mới là người đàn ông tốt. "

Trợ lý Tiểu Tỷ vừa nghe lại vui vẻ, nhìn thoáng qua giám đốc Cố chế nhạo nói: "Mau đừng giễu cợt Cố giám đốc, người ta chỉ nghe lão bà nói."

Cố giám đốc cũng không để ý tới vui đùa của nàng, chỉ lo cúi đầu dùng bữa, toàn bộ quá trình không dính một giọt rượu nào, thỉnh thoảng lật xem điện thoại di động một chút.

Nhân viên lễ tân vừa nhìn lời khen giám đốc Cố không có diễn, bắt đầu rót rượu cho Cao Viễn Phong: "Cao tiên sinh đến, không nghĩ tới Cao tiên sinh tuổi còn trẻ đã có hành động như ngày hôm nay nha! "   

Cao Viễn Phong vốn toàn bộ quá trình trong suốt, đột nhiên bị người chú ý tới, quả thực thụ sủng nhược kinh, vội vàng đứng dậy nâng ly rượu đi qua nhận rượu.

Cuồng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ