Chương 1

3.3K 179 22
                                    

CUỒNG THEO DÕI

Chương 1

Cao Viễn Phong, 26 tuổi, là một nhân viên nhỏ trong một công ty, mấy tháng trước hắn vẫn còn là một tên độc thân đi trên đường không ai nguyện ý liếc mắt một cái.

...Được rồi, hiện tại vẫn là một tên đàn ông độc thân.

Đây không phải đề tài hôm nay cần phải thảo luận. Việc cần nói lúc này chính là...

Cao Viễn Phong một nhân viên bình thường gần đây gặp phải một chuyện xui xẻo, hắn bị biến thái theo dõi!

Nếu đối phương là một tên biến thái thân hình cường tráng thôi thì, cùng lắm là tìm một chỗ không người, kêu một đám anh em đánh hắn ta răng rơi đầy đất là được.

Nhưng vì sao không ai nói với hắn, hiện tại biến thái cuồng theo dõi cũng có thể theo hướng *thấp linh hóa được?

(*) thấp linh hóa: theo tui thì nó là 'trẻ tuổi' thì phải tui dịch thì như vậy, mãi mà vẫn chưa rõ, có ai biết chỉ tui nha.

Cậu trai xinh đẹp trước mắt này mặc đồng phục cao trung, đeo một cái túi màu đen trên vai nhìn thế nào cũng không giống biến thái?

Sống mũi cao, đôi môi hoàn mỹ, đôi mắt dài hẹp, làn da trắng nõn giống như bị bệnh thậm chí có thể nhìn thấy mạch máu xanh, gương mặt tinh xảo cân xứng với bộ dạng cao ngạo, xem quả thật chính là một mỹ thiếu niên từ truyện tranh bước ra.

Nhưng Cao Viễn Phong xác định nhất định cùng khẳng định, thiếu niên này chính là người mấy tháng nay theo dõi mình.

Nhớ lại mấy tháng nay bị người ta theo dõi mà sợ hãi đến mức rụng rời, Cao Viễn Phong có khổ nói không nên lời.

Hàng đêm hắn trốn ở trong ổ chăn suy nghĩ, hồi tưởng về những giây phút được ở chung cùng mọi người. Trong đầu nghĩ lại tất cả thời điểm hết lần này đến lần khác, ngay cả những ăn xin trên đường cho đi quá một tệ cũng tính luôn.

Kết luận lại: Cao Viễn Phong hắn không đắc tội người nào hết?!

Hắn đúng 9 giờ mỗi ngày đi làm, giữa trưa đúng giờ ăn cơm, buổi chiều đúng giờ tan tầm, cùng đồng nghiệp hữu hảo ở chung, thấy cấp trên thì cúi đầu khom lưng, căn bản là không có khả năng đắc tội người nào hết!

Tuy nhiên, mọi chuyện cứ xảy ra quỷ dị như vậy.

Ngày nọ sau khi tan tầm...

Cao Viễn Phong theo thường lệ đến chợ bán thức ăn gần công ty mua đồ ăn, nhà hắn ở gần công ty, mua đồ ăn xong thì về nhà.

Trên đường, Cao Viễn Phong luôn có một loại cảm giác kỳ diệu.

Nó là một cảm giác khó chịu khi bị nhìn chằm chằm thật không thoải mái, rất không được tự nhiên.

Hắn quay đầu lại nhìn, thợ đóng giày ven đường, học sinh tiểu học tan học, một đám bà mẹ tám chuyện đến khí thế ngất trời...

Không ai chú ý đến mình cả! Hay là do hắn suy nghĩ nhiều?

Tiếp tục hướng nhà đi.

Cuồng Theo DõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ