- Chifuyu, tao lại quên chữ này viết sao rồi.
Chifuyu ngẩng lên, nhìn anh bằng ánh mắt dò xét.
- Hôm qua em chỉ anh rồi mà.
- Tao thích quên.
Chifuyu thở dài ngao ngán, sao Baji lớn rồi mà lâu lâu vẫn cứ hành xử như trẻ con vậy chứ.
- Đây, - Chifuyu chỉ tay vào mấy chữ xiên vẹo trên giấy tập của Baji. - Chữ đấy giống chữ này, anh chỉ cần đổ-
Baji cáu kỉnh hất tay Chifuyu ra khỏi cuốn tập, rồi nhận ra mình hơi quá đáng, hắn cất tiếng, giọng mềm đi một chút.
- Đừng có chỉ không không như vậy.
Thế ông trời con muốn thế nào, Chifuyu nói thầm trong lòng.
- Mày tự cầm bút lên viết lại đi.
Chifuyu chợt có cảm giác mình mới là đứa quên bài đang bị giáo viên bắt chép chữ, lại thở dài tiếng nữa, cậu cầm cây bút, nắn nót viết.
- Đây, Baj-
Một đôi tay mát lạnh chụp lên tay cậu. Lòng bàn tay có chút thô ráp, có lẽ do đã luyện võ từ bé, nhưng đôi chỗ đụng vào vẫn thấy mềm mại. Chifuyu chưa kịp hỏi thì một giọng nói, hơi giống hét đã truyền tới tai cậu.
- Mày viết lại đi, tao nắm tay để cảm nhận nét bút thôi.
Tai anh đỏ hết rồi kìa, Baji-san. Nhưng mà nể tình sự cố gắng học hỏi không ngừng của người yêu, Chifuyu vẫn thản nhiên viết thêm một dòng chữ nữa rồi xé tờ giấy ra, gấp gọn thả vào cặp Baji. Baji ngạc nhiên nhìn Chifuyu đã vác cặp đến trước cửa lớp rồi, rồi ngó lại tờ giấy trên tay mình.
Lại đây mà nắm tay em này, Baji-san.
Baji đỏ bừng mặt, hắn luống cuống chạy theo bóng lưng kia. Tay người kia đưa ra, nắm chặt tay hắn.
Nắm được tay mày rồi, Chifuyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baji x Chifuyu] Nhất phiên đội có hai người thích nhau.
FanfictionBơi trong sự đáng yêu của hai con cún ngốc. Trạm dừng chân của Baji và Chifuyu Warning: 16+, 18+, BL, OOC. Đừng đọc nếu bạn dị ứng một trong những thứ trên.