Phần 2 của Hoàng tử x Hoàng đế but NSFW.
Viết theo prompt cho sẵn (thiệt ra cùng vũ trụ với prompt cũ thôi).
- Bệ hạ, sắp đến giờ vào triều rồi ạ.
- Đợi ta... đợi ta chút.
- Bệ hạ có vẻ không khỏe. Người có sao không? Hạ thần gọi thái y cho bệ hạ.
- Ta không... không cần. Lui. Lui mau
Chifuyu thở mạnh, cậu không dám nghĩ tới dáng vẻ thái y của cậu sau khi thấy cảnh tượng trong phòng. Ngài ấy sẽ cho kê đơn cho cậu đâu, trái lại sẽ cho người nào đó một liều thuốc ộoc chết tại chỗ.
Chifuyu đang ngồi trên người nào đó, hay còn gọi là Baji, thân dưới cậu đang ngậm chặt hạ thân của anh. Còn người phía dưới chẳng có một mảy may lo lắng chuyện có thể bị phát hiện việc mình đang bắt nạt người đứng vương quốc, hông anh vẫn đưa đẩy đầy dũng mãnh. So với ba cái lo lắng vớ vẩn, anh thích hưởng thụ khuôn mặt xinh đẹp và âm thanh rên rỉ quyến rũ của đức vua hơn.
- Baji, nhanh quá.
- Baji, sướng, sướng quá.
- Baji, em không được...
- Sao lại không được? Anh thấy chỗ dưới này vẫn cắn rất chặt đấy.
- Nhưng em không... không được... Đừng... đừng thúc... Xin anh...
Baji đưa tay bóp lấy cánh mông của người trong lòng, mềm mại, to tròn, đầy cả lòng bàn tay anh. Người phía trên anh mặc cho đang khó chịu hay vui sướng vẫn đang bày ra cơ thể mời gọi. Baji rất hài lòng với dáng vẻ này của cậu, hài lòng với việc mỗi lần thượng triều anh đều biết đằng sau long bào chính là dấu hôn anh rải rác khắp cơ thể đẹp đẽ này. Nhìn ngắm người trong lòng, anh biết cậu sắp đến lúc rồi. Baji nhẩm trong đầu, và anh ngừng chuyển động. Hai tay anh ôm lấy eo cậu, nhấc cả người cậu lên cao. Chifuyu trợn to mắt, cảm giác sắp đạt tới cao trào rồi lại bị cắt ngang làm cậu khó chịu.
- Baji, a-
- Chiều theo ý em bé nhà anh đấy. Không phải em bé nhà anh bảo không được à?
Baji anh là bề tôi tệ hại nhấtttt. Chifuyu thật sự rất muốn kêu binh lính tới còng đầu anh rồi nhốt vào ngục sâu tăm tối. Nhưng cậu biết mình chẳng thể làm thế đâu. Nếu cậu nhốt anh vào đấy, cậu sợ là mình sẽ chuyển bàn duyệt tấu chương vào bên cạnh cửa ngục luôn mất. Nhưng cậu không có nhiều thời gian suy nghĩ, phía sau cậu rất trống vắng, cậu muốn bắn.
- Baji, em muốn...
- Chifuyu, em chính là hoàng đế của anh, hãy ra lệnh cho bề tôi trung thành của em đi.
- Baji... Baji... ta ra lệnh cho anh... xâm phạm ta... lấp đầy ta... Xin anh.
- Thần tuân lệnh.
- Nhân tiện, bệ hạ, thần yêu người.
Baji hạ tay, nhắm chuẩn lên phần dưới của mình, hông anh cũng đầy phối hợp đẩy thẳng lên trên. Sự phối hợp mạnh bạo này nhanh chóng lấp đầy Chifuyu, khiến cậu thỏa mãn đến bắn ra. Baji vẫn tiếp tục đưa đẩy bên trong người yêu của mình, vừa tận hưởng khuôn mặt xinh đẹp khi cao trào của người yêu. Không lâu sau đó, anh cũng bắn ra bên trong cơ thể cậu.
Chifuyu liếc mắt nhìn Baji, sướng xong rồi, bây giờ cậu và anh phải lên triều, tuy cơ thể mệt mỏi nhưng cậu biết mình không thể bỏ được. Baji cũng nhận ra điều đó, khuôn mặt anh hơi ánh lên nét hối hận. Anh ôm Chifuyu, hôn nhẹ lên trán cậu.
- Em có ổn không?
- Em... ổn. Baji, anh không được áy náy, lần này bệ hạ anh minh sẽ tha lỗi cho anh, nhưng lần sau không được như thế này nữa. Buổi tối...
- Buổi tối thế nào?
- Buổi tối vẫn có thể thỏa mãn anh mà... Đừng làm sáng nữa...
Baji mỉm cười, người yêu hoàng đế của anh thật sự quá đáng yêu.
- Được rồi, cùng đi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baji x Chifuyu] Nhất phiên đội có hai người thích nhau.
FanfictionBơi trong sự đáng yêu của hai con cún ngốc. Trạm dừng chân của Baji và Chifuyu Warning: 16+, 18+, BL, OOC. Đừng đọc nếu bạn dị ứng một trong những thứ trên.