Viết theo incorrect quotes cho sẵn.
Màn đêm buông xuống mang theo sự nguy hiểm xông vào từng ngõ ngách. Mặc dù là bất lương nhưng Chifuyu cũng chẳng thiết tha ra đường vào giờ này lắm. Một là trời tối khó nhìn đường, hai là giờ này bọn bất lương cũng lảng vảng ở ngoài nhiều, chẳng may gặp một thằng đại ca nào đấy thì cũng khá phiền. Không phải cậu sợ thua, mà là cậu quá làm biếng để động gân cốt vào giờ này. High quá tối lại khó ngủ.
Nhưng nói nhiều về trời tối và ngàn lí do không muốn ra đường thì mọi chuyện vẫn phải xảy ra, mẹ cậu vẫn yêu cầu cậu đi đưa một món đồ cho người họ hàng gấp, tuy không xa lắm nhưng nó nằm ở một khoảng cách khá khó chịu, đi tàu điện thì quá mất công mà đi bộ lại hơi mỏi chân. Còn chiếc motor của cậu ấy hả, ờm... Nó đang được Draken bảo dưỡng rồi, và cậu xém bị Draken sút vào mông vì lí do "Quá 2 tháng mà không thay nhớt".
Cậu bước ra cửa, vừa đúng lúc nhìn thấy một mái tóc dài mượt bay nhẹ trong gió. Haiz, nhìn đằng sau thì như mĩ nhân tóc dài vậy, nhìn đằng trước thì lại giống người trong mộng của cậu. Keisuke Baji.
- Baji-san, anh cần gì à?
- Không, anh đang chán, tính lên tìm mày chơi game.
- Bây giờ em phải đi giao hàng cho mẹ rồi. Baji-san vào phòng chờ em đi.
Baji sẽ cau đôi mày lại, nhưng anh thay đổi nét mặt trong thoáng chốc.
- Vậy để anh đi với mày, chứ anh ngồi trong phòng mày thì khác gì anh ngồi dưới nhà anh.
Baji bước cùng Chifuyu trên con đường tăm tối, chỉ có vài ánh đèn leo lắt hắt xuống tạo thành hai cái bóng đang nhẹ nhàng di chuyển. Baji khẽ khều Chifuyu, thì thầm:
- Đêm hôm ra ngoài nguy hiểm lắm. Cầm lấy!
Chifuyu lơ đễnh, tay cậu nắm nhẹ thứ anh đưa cho mình mà không hề để ý đó là gì, trong đầu cậu bây giờ chỉ toàn hình ảnh từ lúc hai người mới gặp nhau, anh nở nụ cười rực rỡ dưới ánh mặt trời, lúc anh bảo cậu là anh em của anh, lúc anh bảo sẽ bảo vệ cậu. Ngày xưa như thế, hôm nay cũng vậy, anh vẫn luôn lo cho cậu. Chifuyu siết chặt món đồ phòng vệ anh đưa, ơ nhưng mà, thứ gì mà mềm thế này. Cậu nhìn xuống.
Trong lòng bàn tay cậu, chính là tay anh.
Chifuyu ngỡ ngàng, cậu nhìn Baji. Anh đang cười, vẫn là nụ cười ngạo mạn đó, nhưng hôm nay cậu thấy anh đẹp hơn rất nhiều.
- A- Anh đưa tay cho em làm gì?
- Chính nó, anh sẽ dùng đôi tay này để bảo vệ Đội phó Nhất phiên đội của anh, bảo vệ Chifuyu. Anh muốn bảo vệ Chifuyu cả đời này.
- Chifuyu, anh thích em.
- Từ lần đầu gặp nhau đã thích em.
- Làm bạn trai anh được không, Chifuyu Matsuno?
Chifuyu đứng hình, trong đầu cậu đang trở thành một đoạn băng radio phát đi phát lại đúng một tần số, và tần số đó chỉ có mỗi chất giọng anh. Cậu quay sang anh, mỉm cười.
- Trăng đêm nay đẹp nhỉ.
(giải nghĩ câu cuối: phiên âm của 月がきれいですね, là em yêu anh)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baji x Chifuyu] Nhất phiên đội có hai người thích nhau.
FanfictionBơi trong sự đáng yêu của hai con cún ngốc. Trạm dừng chân của Baji và Chifuyu Warning: 16+, 18+, BL, OOC. Đừng đọc nếu bạn dị ứng một trong những thứ trên.