01 |Forks|.

1.3K 54 0
                                    

MÀU XANH LÁ!

Đó là tất cả những gì Rory Aden có thể nhìn thấy trong nhiều dặm liên tục khi cô tựa đầu vào cửa kính ô tô. Từ ngọn cỏ đến cây cối đều đã phủ một lớp rêu xanh, giống như bước vào một thế giới bí mật. Cô chưa bao giờ nhìn thấy màu sắc rực rỡ bao trùm địa hình nhiều như vậy trước đây trong đời, sắc màu vô tận của cuộc sống và thiên nhiên mang đến cho cô sự thoải mái khỏi cảnh chết chóc và bi kịch mà cô đã cố gắng thoát khỏi.

Cô gái 17 tuổi đã dốc hết tất cả những nỗ lực trống rỗng có thể có để chiếm lấy tâm trí của mình, thổi âm nhạc vào tai, đọc và vẽ phác thảo; khiến cô phải ngây người ra nhìn chằm chằm vào biển cây khi mẹ cô chở họ đến ngôi nhà mới của họ. Khung cảnh ngoạn mục mang lại cho cô một sự thoải mái ổn định trong suốt một tiếng rưỡi lái xe từ sân bay nhỏ Port Angeles, thành phố gần nhất với điểm đến của họ là Forks, Washington.

Thị trấn nhỏ có tên Forks là nơi sinh sống của chính xác 3.120 người và bây giờ là Rory và Stella Aden. Theo những gì mắt thường có thể thấy, Forks được bao quanh bởi hàng dặm khu rừng và một lớp mây không thể xuyên thủng bao phủ, chỉ kéo dài sự buồn ngủ rõ ràng của thị trấn.

Càng lái xe vào thị trấn, gia đình hai người càng thuyết phục rằng họ đã quyết định đúng. Theo những gì mắt thường có thể nhận ra, giống như hầu hết các bang của vùng Washington, Forks giống như một ốc đảo trong một biển xanh vô tận; nếu một ốc đảo bao gồm tổng cộng ba ngã tư, hai cửa hàng tạp hóa địa phương và không có trung tâm mua sắm nào trong bán kính hai mươi dặm. Không có những tòa nhà chọc trời cao chót vót hay những cửa hàng nhượng quyền thương mại với những biển hiệu huỳnh quang rực rỡ. Cuộc sống vô cùng bình thường và yên tĩnh.

Nó thật hoàn hảo.

Tại một trong hai điểm dừng chân tại thị trấn, Rory quan sát một nhóm thanh thiếu niên giúp đỡ một người phụ nữ lớn tuổi bị rơi túi hàng tạp hóa. Khi mọi người nhận ra chiếc xe lạ, họ vẫy tay chào đón Rory và mẹ cô trước khi chia tay với nụ cười khi đèn chuyển sang màu xanh.

Nhưng người sống ở đây hầu hết đều quen biết nhau, có lẽ họ đã lớn lên cùng  và quan tâm đến nhau như một cộng đồng theo cách mà Rory chỉ tưởng tượng đã xảy ra trong sách, phim và chương trình truyền hình. Đó là một sự thay đổi mạnh mẽ so với ánh đèn rực rỡ và nhịp sống nhanh của những con phố bận rộn ở San Antonio, Texas, nhưng đó cũng là một sự thay đổi đáng hoan nghênh.

Theo như Rory được biết, Forks là nhà của cô trong tương lai không thể đoán trước.

•: •. •: •. •: •: •: •: •: •: •: • ☾☼☽ •: •. •: •. •: •: •: •: •: •: •: •

" Chà, chính là nó. " Stella Aden thắt dây an toàn khi đỗ chiếc Range Rover mới — một trong những thứ xa xỉ mà cô cho phép trong sáu tháng qua — trên đường lái xe của một ngôi nhà hai tầng khiêm tốn. Những người di chuyển với chiếc xe tải chở phần còn lại của đồ đạc và đồ đạc của họ sẽ đến sớm. Người phụ nữ 40 tuổi có mái tóc đen gợn sóng gần đây đã pha chút màu xám quay đầu lại để bắt gặp ánh mắt lo lắng của con gái. "Con nghĩ sao?"

Đỏ Thẩm  ° 𝘑𝘈𝘚𝘗𝘌𝘙 𝘏𝘈𝘓𝘌 ✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ