P/S không liên quan lắm nhưng mà anh này ảnh ngon.....
NGÀY TIẾP THEO , Rory và Bella gần như đi học muộn. Đó là lỗi của chú chó cô vừa mới nhận nuôi — Rory phải đưa Orion, chú chó chăn cừu Đức mới nhận nuôi của cô, dắt nó đi dạo buổi sáng mất nhiều thời gian hơn cô mong đợi.
Thầy Molina nhanh chóng nhận phiếu đi thực địa của họ và hướng dẫn họ cùng những người khác đợi hai chiếc xe buýt chở các học sinh trung học phổ thông đến nhà kính của trường đại học cộng đồng địa phương.
"Bella!" Mike Newton đang tiến lại gần cặp vợ chồng da ngăm đen khi họ đợi xe buýt. Giống như Tyler Crowley và Eric Yorkie trước đó, chàng trai tóc vàng lực lưỡng có một sải chân đầy quyết tâm và một biểu cảm đầy hy vọng như một chú cún con. Đôi mắt xanh của anh ta quay sang Rory đầy lo lắng và quay lại với Bella đầy hy vọng, "Này, Rory. Mình nghe nói rằng họ gần như đã cử một nhóm tìm kiếm bạn vào đêm qua. ""Tin tức truyền đi nhanh thật đấy," Rory lắc đầu ngao ngán. "Mình được cứu bởi một con chó khi bị lạc ở trong rừng. Tên của nó là Orion và mình chỉ mới gặp nó trong một đêm, nhưng nếu có chuyện gì xảy ra với nó, mình sẽ giết tất cả mọi người và sau đó là chính mình."
Mike lơ đãng gật đầu. Anh ta đang nhìn chằm chằm vào cô gái bên cạnh Rory. "Ừm, Bella - mình có thể nói chuyện với bạn được không?"
Rory không cảm thấy bị xúc phạm bởi sự thô lỗ của Mike. Cô cảm thấy khá thú vị khi anh ta nhìn chằm chằm vào Bella với đôi mắt xanh to tròn cầu xin. Bella quá tốt để nói không nên cô ấy nhìn Rory cầu xin. Rory cười khúc khích và sau khi vỗ về Bella một cách tinh nghịch, cô ấy đi đến chỗ Jessica, người rõ ràng đang bị phân tâm bởi những gì Bella và Mike đang nói về.
Rory đảo mắt, tay đút sâu vào túi áo khoác để giữ ấm cho bản thân. Cô cảm thấy có ánh mắt nhìn vào mình và cô nhìn lên để tìm Jasper Hale, Alice và Edward Cullen ở gần đó. Cả ba đang lẩm bẩm với nhau, nhưng đôi mắt màu vàng son của Jasper bây giờ thường xuyên ngước lên nhìn cô.
Rory không thể không nói rằng hôm nay anh ấy trông đặc biệt đẹp trai, với chiếc áo len cashmere màu xanh nước biển được thiết kế riêng bên ngoài hàng cúc màu trắng và chiếc quần jean hàng hiệu vừa vặn. Ngoại hình của các thành viên nhà Cullen sẽ mày mắn được lên đầu trang tạp chí nào đó.
Rory cho rằng làn da cô đỏ bừng là do thời tiết lạnh.
"—Cậu có nghĩ là cậu ấy rủ Bella đi dạ hội không? Các chàng trai quyết tâm bắt Bella đi vì cô ấy đi ra khỏi thị trấn vì Sadie Hawkins." Giọng nói lo lắng của Jessica nhỏ dần trở lại sự chú ý của Rory khi cô ấy rời mắt khỏi Jasper Hale.
Rory đang tập trung trên vỉa hè khi cô trả lời bạn mình. "Không. Mình nghĩ Mike sẽ hỏi bạn. Sau cùng, bạn sẽ cùng cậu ấy đến Sadie's vào cuối tuần này." Rory không thể không liếc nhìn Jasper, đứng rất gần nhưng vẫn ở rất xa.
Jessica rạng rỡ. "Bạn nói đúng, Ror. Mình không có gì phải lo lắng cả." Giọng Jessica vui vẻ giả tạo, che giấu đi sự lo lắng rõ ràng của cô ấy.
Có vẻ như Bella và Mike cuối cùng đã nói về bất cứ điều gì, nhưng Rory không có cơ hội thẩm vấn Bella hoặc trêu chọc cô ấy khi thầy Molina dẫn tất cả họ lên xe buýt được chỉ định của họ. Rõ ràng là thầy Molina đã chỉ định xe buýt theo họ của học sinh, vì vậy nửa đầu của bảng chữ cái có họ của Rory có nghĩa là cô ấy bị tách khỏi Bella, Jessica, Mike và thậm chí cả Eric. Điều này có nghĩa là chiếc xe buýt cô đi cũng là chiếc xe mà bộ ba sinh vật xinh đẹp mắt vàng cũng được chỉ định. Hoàn hảo.
Rory bước lên xe buýt và dò tìm những chỗ ngồi còn trống. Edward và Alice đã ngồi cùng nhau và Jasper đang ở bên kia lối đi. Không ai dám ngồi cùng anh thậm chí còn nghĩ rằng xe buýt đang nhanh chóng lấp đầy.
"Rory! Ở đây!" Tyler Crowley cố gắng gọi cô ấy ra phía sau xe buýt.
Cô gái tóc nâu lai Tây Ban Nha một nụ cười giả tạo và không có quyết tâm nào khác ngoài việc ép hàng ghế ngồi gần sau cùng. Ngay khi cô lướt qua giữa xe buýt, Rory đã vấp và vấp phải chiếc túi của ai đó. Cô dự kiến sẽ úp mặt xuống sàn cao su bẩn thỉu - khiến bản thân vô cùng xấu hổ - nhưng khi cô có thể nếm được mùi hôi của sàn xe buýt trường học, hai bàn tay to lớn trắng nhợt, lạnh lẽo bắn ra như một vệt mờ và nắm lấy cô.
Rory gù lưng và nhìn chủ nhân của đôi bàn tay đang nắm chặt lấy khuỷu tay cô. Tất nhiên. Jasper Hale. Lông mày anh cong lên khi họ nhìn chằm chằm vào nhau - cô ấy với sự phẫn uất và anh ấy chế giễu.
Có cả đám học sinh đang bực tức chờ đợi phía sau Rory chỉ để cô ấy có thể giữ được bản thân. Nghe thấy những lời phàn nàn từ đoàn người phía sau, Rory dứt khoát rút ra khỏi cái nắm chặt như sắt của Jasper.
"Cảm ơn," Rory lẩm bẩm, tránh ánh nhìn vì cô có xu hướng bị lạc vào đôi mắt màu mật ong của anh. Cô cảm thấy cái nhìn chằm chằm của Alice và Edward.
Jasper bật ra một tiếng khịt mũi thanh lịch và duyên dáng không thể tưởng tượng được. "Tôi sẽ không để cho em ngã và không làm gì cả, Rory. Chivalry vẫn chưa chết."
Cô đảo mắt, vẫn không biết nên làm gì trước quyết định nói chuyện với cô một lần nữa của Jasper Hale - và cô đi đến chỗ Tyler Crowley đang đợi, nơi cô phải chịu đựng những nỗ lực tán tỉnh tồi tệ của anh ta cho đến khi xe buýt đến trường đại học cộng đồng.
Đến với Bella và Jessica, Rory vui mừng vì không cảm thấy ngột ngạt như khi ngồi trên chiếc xe buýt quá nhỏ kia. Khi thầy Molina dẫn đường xuống nhà kính, cô ấy than thở vì sự xấu hổ khủng khiếp của mình trước sự vui đùa của bạn bè, kết quả là cô ấy thậm chí mặt cô ấy còn đỏ hơn cả khi cô ấy vừa ngã xuống khi cô ấy thừa nhận rằng Jasper Hale đã bắt được cô ấy. Rory từ chối tham gia vào trò chơi của họ. Họ đã gần kết thúc nhà kính khi Bella rời đi để nói chuyện với Edward Cullen của tất cả mọi người.
"Jasper Hale thực sự rất quyến rũ." Jessica thì thầm với một tiếng cười khúc khích và liếc nhìn chàng trai tóc vàng cao hẳn 1m9 đang đi phía trước một vài người với Alice đang nói chuyện sôi nổi với anh ta. Rory rên rỉ. Hãy tin tưởng rằng Jessica sẽ không bao giờ rời bỏ bất kỳ chủ đề nào - đặc biệt là những câu chuyện phiếm -với kết thúc mở.
Rory đã chăm chú theo dõi Jasper trong nửa giờ qua, họ tham quan tòa nhà bằng kính trồng đầy thực vật nên cô nhận thấy khi anh ta xuất hiện quay đầu lại một chút khi tên anh ta xuất hiện, như thể họ đã thu hút sự chú ý của anh ta mặc cho tiếng thì thầm lặng lẽ. .
"—Thật tệ, anh ấy đi cùng Alice Cullen và tất cả."
Rory quay đầu quá nhanh. "Không, anh ấy không phải!" cô ấy thì thầm rít lên. Jessica hơi giật mình trước giọng điệu bất ngờ và cử động nhanh nhẹn của Rory. Cô ổn định bản thân và hắng giọng. "Rốt cuộc thì họ không ở bên nhau," cô nói với Jessica.
"Ồ," Jessica nói ngắn gọn. Một nụ cười nhếch mép nở trên những nét đẹp của cô ấy. "Thật là buồn cười khi bạn phản bác điều đó nhanh chóng, Rory. Hãy cẩn thận đó, bạn trông hơi xanh mắt." (ý Jessica nghĩa là trông khá ghen tị với họ ấy )
"Mình chỉ không thích những lời đồn đại sai sự thật," Rory nhận xét, cô vẫn nhìn thẳng và tình cờ vào hình bóng của Jasper. Anh đã nhìn lại họ một lần nữa, lần này, nét mặt thiên thần của anh ám chỉ bóng ma của nụ cười tự mãn.
Cô không thích vẻ mặt đó của anh và cô càng không thích hơn khi Jasper dường như nán lại trước một loạt các cây dương xỉ màu xanh lá cây đậm và màu tím, như cố ý chờ cô ở phía sau cho nó xuất hiện. Anh ta có một cái nhìn mãnh liệt với sự tập trung hơi hài hước trên khuôn mặt của mình khi anh ta quan sát cây dương xỉ. Rory cố gắng đi ngang qua bóng dáng của anh ta như những người khác, nhưng anh ta nhẹ nhàng bước đi bên cạnh cô. Anh ta liếc nhìn Jessica một cái và cô ấy đã phản bội bạn mình ngay lập tức, bỏ Rory ở lại để đến bên Mike với một tiếng cười khúc khích the thé.
"Anh đang theo dõi tôi hay sao đó?" Rory hỏi cộc lốc. Cô ngước nhìn anh. Anh ta có một nụ cười nhỏ trên khuôn mặt của mình.
"Theo dõi em? Không, tôi chỉ đang tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống xanh tươi tốt đẹp từng có của Forks." Đối với người ngoài cuộc, sự dí dỏm châm biếm khô khan phù hợp của Jasper và Rory thật đáng yêu. Đối với Rory, nó đã trở nên trầm trọng hơn.
"Em nên cẩn thận hơn, Rory," Jasper nói với giọng nghiêm túc. "Tôi nghe nói em suýt bị tấn công trong rừng đêm qua."
Rory dừng lại và lông mày cô ấy nhíu lại vì bối rối. "Tôi không nói với ai điều đó.Bây giờ nó trở thành tin đồn của mọi người trong thị trấn này rồi à ?"
Nếu Rory quan sát Jasper một cách kỹ lưỡng, cô ấy sẽ không bỏ lỡ cách anh đứng hình trong một giây cực nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỏ Thẩm ° 𝘑𝘈𝘚𝘗𝘌𝘙 𝘏𝘈𝘓𝘌 ✓
Bí ẩn / Giật gân❝ 𝗧𝗛𝗜𝗦 𝗜𝗦 𝗡𝗢𝗧 𝗔 𝗙𝗔𝗜𝗥𝗬𝗧𝗔𝗟𝗘- 𝗜𝗠 𝗡𝗢𝗧 𝗔 𝗣𝗥𝗜𝗡𝗖𝗘𝗦𝗦 𝗪𝗔𝗜𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗧𝗢 𝗕𝗘 𝗥𝗘𝗦𝗖𝗨𝗘𝗗 𝗕𝗬 𝗦𝗢𝗠𝗘 𝗟𝗢𝗩𝗘𝗦𝗧𝗥𝗨𝗖𝗞 𝗙𝗢𝗢𝗟 ❞ P/s: Lại một câu chuyện khác đầy thú vị mà tôi sắp trans. Hi vọng mọi người sẽ thích