THẬT BẤT NGỜ, THỜI TIẾT ĐẸP ĐẼ CỦA FORK TRÔI QUA NHANH CHÓNG. Đến thứ Tư, trời đang bão mạnh và mang một ý nghĩa hoàn toàn mới cho việc 'Tháng tư mưa rào mang theo hoa tháng năm'.
May mắn thay, điều đó cũng có nghĩa là nhà Cullen đã trở lại.
Rory bước vào kỳ đầu tiên tiếng Tây Ban Nha nâng cao để nhìn thấy hai con người hoàn hảo đang ngồi nghiêm trang trên bàn của họ ở phía sau lớp học. Rory không thể ngăn được nụ cười toe toét khi nhìn thấy chàng trai có mái tóc vàng giống như thần, người đã bắt gặp ánh nhìn của cô một cách mãnh liệt. Thời gian như ngừng lại trong giây lát khi Jasper Hale và Rory Aden chạm mắt nhau - vàng trên nền nâu hạt dẻ.
"Rory!" Alice Cullen cười rạng rỡ với cô khi cô ngồi xuống sau Jasper. "Buổi sáng tốt lành!""Xin chào, Alice," Rory chào cô một cách thân mật. Cô ấy vẫn hơi bối rối trước sự tránh mặt của Alice trong vài tuần qua. Tình bạn của họ thực sự không có thời gian để phát triển. Alice cười buồn với Rory trước khi chú ý đến giáo viên của họ, người đang đặt câu hỏi cho sinh viên.
"Chào buổi sáng, Rory," giai điệu mật ong mượt mà của Jasper là âm nhạc đến tai cô. Anh quay vào chỗ ngồi của mình để đối mặt với cô."Jasper. Tôi rất vui vì cuối cùng anh đã xuất hiện sau khi tôi thức dậy vào sáng thứ Hai," Rory nói một cách mỉa mai, cằm cô ấy nâng lên trong lòng bàn tay khi mắt cô chạm vào đôi mắt vàng rực rỡ của Jasper.
Anh nhăn mặt và nhìn cô với đôi mắt cún con. "Tôi xin lỗi, thưa quý cô. Tôi không có cách nào để cho em biết rằng chuyến đi của gia đình chúng tôi đã bị kéo dài do thời tiết tốt."Biểu cảm của anh ấy bị mắc kẹt giữa quyến rũ và ngượng ngùng. Anh ấy thật đáng yêu. Rory mím môi giật giật.
Rory cố nén cười. "Đó có phải là cách anh dùng để hỏi số của tôi, hửm?"
"...đúng." Jasper ngập ngừng đáp lại. Anh ngạc nhiên về sự trung thực của chính mình. Anh ta chỉ có một chiếc điện thoại di động trước sự khăng khăng của gia đình ... đề phòng có chuyện gì xảy ra như anh ta đi ra khỏi khúc quanh và tấn công ai đó. Có lẽ sẽ rất tuyệt nếu được sử dụng điện thoại một lần. Nó có thể không nhất thiết là một điều tốt nhưng nó sẽ tốt đẹp.
Anh nhìn Rory đảo mắt và lắc đầu.
Jasper lúng túng quay lại. Anh ấy đã làm điều đó rối tung lên. Thật hợp lý khi cô sẽ từ chối câu hỏi nửa vời ấy. Anh thầm mắng mình và cảm thấy nhẹ nhõm phần nào, anh không biết cô ấy đang cảm thấy gì vì sự ghê tởm và việc bị từ chối hoàn toàn sẽ rất đau đớn.Cho đến khi một mảnh giấy trắng bị xé nhỏ đậu trên góc bàn của anh. Một con số được viết nguệch ngoạc bằng nét bút thanh lịch và một dòng chữ nhỏ ghi 'Tôi không muốn cho anh cơ hội thứ hai, Hale. Coi đây là thứ ba hoặc thứ tư của anh, anh phải thực sự là một cái gì đó '.
Jasper không thể ngăn được nụ cười rạng rỡ nở trên khuôn mặt. Anh liếc nhìn lại cô gái tóc nâu xinh đẹp đang có biểu cảm trống rỗng trên khuôn mặt. Anh suýt chút nữa đã bỏ lỡ cái nháy mắt của cô.
Lần này, khi tiếng chuông vang lên, Jasper không lập tức phóng ra khỏi cửa như mọi khi. Anh đợi Rory thu dọn đồ đạc của cô ấy (và cho Alice đi) và đi bên cạnh cô ấy đến lớp học tiếp theo của họ. Cả hai đều mặc kệ ngón tay lướt qua nhau như thế nào, chẳng buồn sửa thái độ gần gũi."Cuối tuần của em thế nào, Rory?" Anh dường như có ý định với câu trả lời của cô và bất cứ điều gì khác mà cô định nói.
Cô hơi nhíu mày trước câu hỏi muộn màng của anh. "Hôm nay là thứ tư, Hale."
Jasper chỉ đơn giản là thở dài. "Tôi làm trò cười rồi."
"À, hôm thứ Bảy, tôi đã đến bãi biển La Push trên đường đến nơi ở của người bản địa. Khá nhàm chán vì mọi người đi lướt sóng hoặc đi bộ dọc theo bãi biển hoặc đâm vào tôi," Rory khịt mũi ở phần cuối trong khi mặt Jasper đanh lại. Khuôn mặt cô bừng sáng khi nghĩ đến điều tiếp theo. "Tôi cũng đã chơi với con chó mới của mình - Orion - nó là chú chó ngọt ngào nhất và tôi yêu nó", Rory thổn thức khi nghĩ về chú chó chăn cừu Đức được nhận nuôi. Rory liếc nhìn vẻ mặt hơi mất hứng của anh khi anh chăm chú lắng nghe cô nói.
"Anh chưa bao giờ chăm sóc vật cưng ... phải không?"
Đầu anh nghiêng, những lọn tóc buông xõa duyên dáng sang một bên, khi anh suy nghĩ rất lâu, "... Tôi đã có một con ngựa từ lâu lắm rồi", lông mày anh hơi nhíu lại khi tập trung vào ký ức.
"Ở Texas?" Bởi vì Rory hoàn toàn không thể tưởng tượng được một con ngựa trong một nơi toàn xanh lá cây ẩm ướt tạo nên Forks.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỏ Thẩm ° 𝘑𝘈𝘚𝘗𝘌𝘙 𝘏𝘈𝘓𝘌 ✓
Bí ẩn / Giật gân❝ 𝗧𝗛𝗜𝗦 𝗜𝗦 𝗡𝗢𝗧 𝗔 𝗙𝗔𝗜𝗥𝗬𝗧𝗔𝗟𝗘- 𝗜𝗠 𝗡𝗢𝗧 𝗔 𝗣𝗥𝗜𝗡𝗖𝗘𝗦𝗦 𝗪𝗔𝗜𝗧𝗜𝗡𝗚 𝗧𝗢 𝗕𝗘 𝗥𝗘𝗦𝗖𝗨𝗘𝗗 𝗕𝗬 𝗦𝗢𝗠𝗘 𝗟𝗢𝗩𝗘𝗦𝗧𝗥𝗨𝗖𝗞 𝗙𝗢𝗢𝗟 ❞ P/s: Lại một câu chuyện khác đầy thú vị mà tôi sắp trans. Hi vọng mọi người sẽ thích