Cô quan sát gã đàn ông đang mỉm cười bên trong tấm kính.
"Đừng nói vậy chứ Sana-chan"
Aguri bất lực lên tiếng. Tính tình Sana vô cùng hoà nhã, cô luôn nói chuyện nhỏ nhẹ với người khác nhưng khi nhắc về hôn phu của chị thì thái độ của Sana quay ngoắt 180 độ.
"Em mặc kệ đấy, lão đấy ngoài cái mặt đẹp mã ra thì tính tình vũ phu, chả có điểm gì tốt cả. Em bảo chị nhé, vứt quách thằng cha đấy đi. Aguri của em xinh đẹp lại dịu dàng thế này thiếu gì trai để yêu đâu."
Sana tuôn một tràng ra, chủ yếu là nói xấu Yanagisawa. Aguri bất lực không biết nói gì, chỉ đành thở dài.
"Em nói y chang Akari vậy"
"Nhắc mới nhớ, dạo này không thấy Akari-chan đâu hết"
"Akari dạo này hơi bận"
"Bữa nào đợi cậu ấy hết bận em sẽ hẹn cậu ấy đi chơi mới được"
Hai người cứ nói chuyện rôm rả mà không để ý có người đang nhìn chằm chằm bọn họ.
Sana sực nhớ ra điều gì đó, cô quay đầu lại nhìn thì chạm phải ánh mắt của người đó.
"Mãi nói chuyện mà quên mất mục đích đến đây. Anh tên gì vậy ? Làm sao mà bị đưa vào đây thế ?"
Cô đưa mặt gần sát lại gần tấm kính, vẻ mặt vô cùng tò mò.
"Anh ấy là Shinigami, là một sát thủ"
Aguri đứng bên cạnh giải thích
"Thằng cha đó dám bắt sát thủ làm chuột bạch cơ à ?"
Sana nhăn mặt đáp. Cái tên điên đó chuyện gì cũng làm ra được.
"Asano Sana là tên của tôi, rất vui khi được làm quen với anh"
Cô mỉm cười
"Rất vui được làm quen với cô"
Shinigami lịch sự đáp lại
"Hôm nay em có hẹn rồi nên em đi trước nhé. Tạm biệt chị"
Sana nhìn đồng hồ trên cổ tay, bộ dạng trông rất vội vã.
"Ah được thôi. Đi cẩn thận nhé, tạm biệt em"
Sana phi như bay ra đến cửa, không dám chậm trễ giây nào. Gakushuu còn đợi cô ở nhà thì sao cô dám để em trai ở một mình được.
Nhà riêng của Sana
"Chị về rồi đây"
Sana vừa cởi giày vừa lớn tiếng gọi
"Chị"
"Em đợi chị có lâu không ?"
Sana mỉm cười đầy cưng chiều đối với Gakushuu
"Không đâu. Bác Fukada đang nấu cơm trong bếp, chị mau đi tắm rồi nghỉ ngơi một chút đi"
Gakushuu kéo cô vào trong nhà, Sana gật đầu rồi đi lên phòng.
Tắm xong cũng là lúc bác Fukada làm đồ ăn xong, Sana cùng Gakushuu ngồi vào bàn ăn.
"Bác vào ăn cùng với tụi cháu luôn đi ạ" Sana ngỏ lời muốn mời bác Fukada vào ăn cùng.
"Không cần đâu. Tối nay con trai bác về nên bác muốn ra sân bay đón thằng bé" Bác Fukada mỉm cười từ chối
Sana cũng không ép bác ở lại liền cùng Gakushuu chào tạm biệt bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN AC] Chị gái sinh đôi của Asano Gakushuu
Fanfiction"Sana" "Hửm?" "Chúng ta kết hôn nhé" Sana kinh ngạc nhìn Karma. Cô không nghe nhầm đó chứ ? Karma vừa cầu hôn cô ? "Chúng ta mới là học sinh cấp hai mà thôi" "Vậy, tương lai chúng ta kết hôn nhé ?" Karma cười ranh mãnh, anh sẽ không để cô có cơ hội...