Karma dẫn Sana đến một cửa hàng đồ ngọt nào đó trên đường.
Ngồi trong quán, Sana kêu rất nhiều loại bánh ngọt khác nhau, chủ yếu là muốn bào hết tiền trong ví của Karma.
Anh chống cằm nhìn cô gái nhỏ đang ăn chiếc bánh dâu tây một cách ngon lành, trong ánh mắt tràn đầy ý cười và có chút cưng chiều trong đó.
Sana cứ thấy Karma nhìn cô cười mãi, cô đành dừng ăn lại rồi cất tiếng hỏi: "Cậu không gọi gì sao?"
Sau khi nói câu đó xong, Sana cảm thấy thật ngượng làm sao. Cô gọi nhiều đồ ăn chỉ để làm cho Karma hết tiền, cho rằng anh vì đau cho ví tiền nên không muốn gọi món (không có đâu tr :v)
"Không có hứng cho lắm"
"Thôi nào, có mỗi tôi ăn còn cậu nhìn thì ngại chết"
Sana múc một miếng bánh đưa đến miệng Karma, cô mỉm cười: "Cho cậu một miếng nè. A~ nào"
Asano Sana tự nhiên đến mức cô không đổi muỗng khác, dùng muỗng của chính mình đút cho Akabane Karma.
Karma nhìn sự vô tư của cô nàng mà khẽ cười, sau đó anh nhướn người lên, ăn miếng bánh mà Sana đưa tới.
"Ngon lắm đúng không?"
"Quả thật rất ngon. Nhưng cậu mua nhiều thế thì có ăn hết được không?"
"Ăn không hết thì tôi sẽ đem về cho Gakushuu" Nhắc tới Gakushuu, biểu cảm dịu dàng hiện lên trên gương mặt xinh đẹp của Sana.
Karma nghiêng đầu chống cằm một bên, ánh mắt si mê nhìn chằm chằm Sana. Cô thì vẫn ăn một cách ngon lành, vì đồ ăn quá ngon nên cô đã nhồi nhét vào miệng khiến hai bên má phồng lên trông như con hamster.
Nhìn dáng vẻ ăn của Sana, Karma không khỏi cảm khái.
Đáng yêu
Bỗng ánh mắt Karma dời về miếng kem trên khoé miệng của Sana, anh phì cười rồi đưa tay quệt miếng kem sau đó đưa lên miệng.
....
!!!
Sana sốc đến độ làm rớt muỗng, sau khi định hình lại vấn đề đang xảy ra thì mặt cô đã đỏ từ lúc nào. Cô ôm mặt, giọng lắp bắp vì quá hoang mang: "C...c...cậu đ...đang làm gì vậy?"
"Thấy trên mặt cậu dính kem nên tôi có lòng lau dùm cậu mà" Karma cười ranh mãnh, anh cực kỳ thích thú với phản ứng của Sana.
"Biết là vậy nhưng đừng có...đừng có" làm như vậy chứ
Giọng Sana càng lúc càng nhỏ dần, phải nói cô ngại đến mức nào.
Đến lúc về đến tận nhà, Sana vẫn chưa hết ngại.
Cô cất hộp bánh vào tủ lạnh, đi tắm rồi lên phòng thí nghiệm, tiếp tục công việc. Thấy tình trạng của chị Aguri sắp có chuyển biến tốt, Sana mỉm cười hài lòng.
Sau đó cô ngồi trên chiếc ghế, kể chuyện hôm nay cho Aguri nghe.
"Chị nói xem, Karma làm vậy là có ý gì chứ?"
Sana co chân lại, cô vùi đầu vào đầu gối, nhớ lại cảnh khi đó, trong lòng Sana có chút rạo rực khó tả.
"Cứ thế này thì em sẽ rung động mất"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN AC] Chị gái sinh đôi của Asano Gakushuu
Fanfiction"Sana" "Hửm?" "Chúng ta kết hôn nhé" Sana kinh ngạc nhìn Karma. Cô không nghe nhầm đó chứ ? Karma vừa cầu hôn cô ? "Chúng ta mới là học sinh cấp hai mà thôi" "Vậy, tương lai chúng ta kết hôn nhé ?" Karma cười ranh mãnh, anh sẽ không để cô có cơ hội...