"So papakasalan mo sya?! Hindi ako papayag!"
"at bakit ka naman hindi papayag Rachel? matagal na tayong tapos! at ang mga basura ko hindi ko na binabalikan pa!"
"basura?! bestfriend mo ko! siguro nga isang pagkakamali lang na minahal kita. Kung talagang hindi mo na ako mahal lumabas ka ng pintong yan at hindi na din kita muling pagbubuksan ng pinto sa buhay ko"
Ako nga pala si Rachel Salman. Isa akong wedding planner but I don't do believe in love. Mula ng mangyari ang pang-iiwan sa akin ni Richard 5 years ago nakalimutan ko na rin kung paano ba ang umibig pero syempre hindi lang sya ang dahilan. MARAMI. Para sakin ang LOVE ay para lang sa mga malalanding teenager na gustong mangolekta ng lalaki. Hindi ako naniniwala sa FOREVER buhay ko nga hindi pang FOREVER , lovelife ko pa kaya? Alam kong iniisip nyong ang weird ko WEDDING PLANNER na hindi naniniwala sa LOVE? Nakakita na ba kayo ng ganun? Kung hindi atleast ngayon alam nyo na isa ako sa mga taong ganun. and again IM RACHEL SALMAN,
Naglalakad ako papasok sa isa sa mga shop ko sa Manila. Oh well, marami akong shop pero dito ko nagustuhang magstay. Maybe because of my friends are here.
"Ay Sis bongga nandito ka na pala! Look may padala na naman si Ric na flowers,chocolates with matching teddy bear oh!"
I sighed si Ric ay isa sa mga manliligaw ko. Hobby na ata na padalahan ako ng flowers, chocolates na iba't-iba ang brand at teddy bear . Minsan hindi ko maintindihan ang plano ng isang to? Ano ba talagang gusto nyang mangyari sa COUPLES (Name nung shop. wala aqng maisip xD) Maging flower shop? tindahan ng sweets o tindahan ng teddy bear?! Nakakaloka na!
"Tss! hindi nyan maipapakita na mahal ka nya!"
Yan si Agot kasamahan ko din sa pagiging bitter. Simula ata ng mawalan nang boyfriend nagkaganyan na! Kanina naman yung nagpakita sakin ng mga bigay ni Ric, si Julia Montes yun, ang hopeless romantic saming lahat. Naniniwala parin sa LOVE kahit ilang beses nang naiwan. HAY BUHAY NGA NAMAN!
"TAMA! Ano bang alam nyo sa salitang pagmamahal? WALANG FOREVER!"
Yan naman si Alice ang kabebreak lang kahapon WALA DAW FOREVER pero kahapon lang kakampi sya ni Julia sa pagtatatag nG FOREVER NA YAN!
"Hay tigilan nyo na nga yang LOVE LOVE LOVE na yan ang sakit sa tenga! Hayst sa inyo na lang yang mga yan. Hindi ko gusto ang lahat ng yan or else pakibalik na lang lahat ng yan kay Ric"
"No! Friend sayang to! amin na lang!" '- Julia told as she get the branded chocolates ande handed the two option
"Oh hati kayong dalawa"- Julia said as she walked out and leaving the two arguing
"Ayoko ng flowers!"
"Gusto ko yung bear"
Antagal nilang pinag-awayan yun hanggang sa masira yung teddy bear..
"Yan kasalanan mo!"
"ako pa?!"
mag-aaway pa sanang muli sila ng awatin ko na..
"Stop! Go back to work na nga!"
Agad din naman silang sumunod sakin alam kasi nila kung paano ako magalit! After that I call my secretary named MELODY, mahilig kumanta ang Nanay nya kaya ganyan!
"Good morning po Ma'am"
"so what is my sched for today?"
"Ma'am meron pong bagong client. The wanted their wedding to be fix as soon as possible and a vintage motif was their choice"
"Okay? then?"
"Ma'am they want you to choose for a venue. They can't decide where's the perfect place"
"Okay! Another wedding of the year huh? Ahm I want to meet and talk them tommorow"
"Okay Ma'am! I'll call Ms.Gretchen and her future husband Richard Gomez" as she said those word and say her 'goodbye' to me she walks out my office to check if there's a new client.
Richard Gomez? My bestfriend,
My Ex.
My first love.
First kiss.
First hug.
First Dance
and my everything.
Magpapakasal na pala sya. I don't know if I'll be happy for him or not, He's my bestfriend but he's also my love. Didn't they know that loving your bestfriend is the most hardest thing to do but I did kaya ngayon nahihirapan ako.
I called the three ladies and tell them who's our next client.
"What? Si Richard yung bestfriend mo na ex mo?!"- Agot
"Sya na nga!"
"alam nyo ang nega nyo! Agot ang mga description mo! makalaglag ballpen eh! I'll rephrase it.. Si RICHARD YUNG BFF MO NA EX MO NA HANGGANG NGAYON MAHAL MO PA!"- Julia
"Nagmamahal ka rin pala?"- Alice
*toinks*
"Ano namang palagay mo sakin? pusong bato?! gusto kong mabawi sya even if it is by crook or by hook., hindi ako titigil hanggang hindi sya bumabalik sakin"
"alam mo ang mga lalaki ngayon hindi magpapatali sa mga babaeng hindi pa nakakapagpadali! Kaya kung gusto mong mabawi sya higitan mo kung anong kayang ibigay ng bago nya. The question is kaya mo bang ibigay ang V mo Rachel?"
V? as in virginity?
"Oo! Kung para kay Richard bakit hindi? Kung kailangan kong sumakay ng sumakay sa bawat sayaw nya bakit hindi? Kahit pa kailangan kong lunukin ang katas naming dalawa gagawin ko! basta mapasakin lamang sya"
"Wow! and the throne goes to ... Rachel Salman"
"At dyan sa kwarto na yan! sa kwartong pinuno namin ng masasayang alaala pupunuin ko ulit yan ng alaalang magbibigay ng satipaksyon sa kanya na hindi mapapantayan ng iba"
"Ingat ka din Girl..nangyari na yan sakin noon binigay ko nang lahat pero iniwan nya parin aq"- Alice
"Pwes! gagawin ko ang lahat para hindi ako matulad sayo!"
Richard POV
"Spread wider Honey"
Ibinuka nya nga ang mga hita nya gaya ng sinabi ko. I start palming her clitoris until he moan my name.
Im RICHARD GOMEZ and she's my fiance Gretchen. I love sucking her. She is the sweetest among them all. Kaytagal kong pinangarap na matikman ko din ang kay Rachel pero hindi ko yun kayang gawin sa bestfriend ko. I respect her and Love her also cause she's my bestfriend.
We are at the middle of our work out when my phone suddenly rang..
"Hello Sir. This is Melody from Couples company. Our Wedding Planner wants to meet you tommorow in regards of your wedding. Are you free tommorow Sir?"
"Yes! We'll meet her"
What will happen if they going to see each other again? Votes and Comment
Next: THE CONFRONTATION
Thanks for reading!!