C4

2.1K 82 5
                                    

- Jungkook..Cậu sau vậy...sao lại nằm đừ ra đó...

Jimin từ xa đi đến chỗ jungkook đang nằm dài trên bàn. Sắc mặt cậu khó chịu vô cùng, trên mình thì toàn là dấu xanh đỏ. Jungkook nghe tiếng jimin gọi thì từ từ ngốc đầu lên.

- Tao làm theo lời mày chỉ, nhưng sáng nay tao bị papa giận rồi. Mày mau bày cách cho tao đi.

Cậu chống tay lên bàn, mặt cậu lại buồn hơn. Giờ phải làm sao đây, do hồi sáng cậu từ chối papa. Làm papa giận đến không thèm hôn cậu buổi sáng luôn. Papa giận thì rất khó làm hòa, cậu giương đôi mắt lên nhìn Jimin mong y sẽ giúp.

Jimin thì trợn mắt lên nhìn, chẳng lẽ cậu làm theo y chỉ bảo để đảo chính. Trời ơi... Cậu ngốc thế à, chẳng ai có thể tin đảo chính như thế, vậy mà cậu lại dám làm. Chả chắc lại bị giận, nhưng nếu như vậy thì papa cậu là người hưởng lợi mà. Nhưng cũng là do y chỉ nên giờ phải có trách nhiệm. Y liền kê gần tai cậu mà nói nhỏ. Nhưng Y chẳng kịp làm gì thì tiếng chuông vào học vang lên..................

- Papa ơi kookie lên chơi với...........

Cậu đang hí hửng chạy lên công ty của papa. Vừa vào đã thấy chị thư kí đanh vuốt ve ngực papa cậu. Papa chẳng để ý, cô ta còn mở cả cúc áo ra. Cậu càng nhìn càng tức, liệu lúc trước papa cậu có cùng papa làm tình khi không có cậu. Vì vậy nên khi cậu đảo chính mà papa chẳng thèm từ chối. Có phải papa chán cậu rồi, sáng nay cậu không chiều papa nữa. Cô ta với papa đã làm chưa. Cậu nứt nở lên tiếng.

- Papa...hức papa thật là quá đáng hức...

Cậu vừa khóc vừa chạy lại xà vào lòng hắn. Cô ta bị cậu xô ra mà ngả xuống đất, lúc này hắn mới để ý tới cậu. Nhanh chóng ôm cậu vào lòng mà dỗ dành. Cậu chẳng để ý cô ta đang ở đây mà nhanh chóng hôn lên môi hắn. Lưỡi cậu luồn lách vào miệng hắn, dù hơi vụng về nhưng thành công làm thức tỉnh quái vật đang ngủ.

Tay cậu thăng thắt lột đồ ra, kê miệng hắn vào vú mà cho hắn múp máp. Tay cậu luồn vào phía dưới hắn mà lột bỏ thắt lưng. Nhanh tay mở khóa quần, kéo luôn chiếc quần hắn xuống. Con quái vật vừa xuất hiện thì cậu đã nhanh chóng ngồi lên. Quay sang nhìn ả với vẻ mặt thách thức mà nói

- Um...papa...là của kookie.. Chị đừng hòng cướp..um....

Hắn có ngửi được mùi giấm chua không vậy. Cậu chẳng màn là có người đang nhìn cậu và papa làm tình. Cậu cứ nhịp nhàng mà nhấp mông, tay luồn vào tóc hắn. Đôi môi cậu lại áp vào môi hắn. Hắn nảy giờ không hiểu gì, nhưng khi thấy cậu quay sang nói với thư kí thì nhếch mép.

Hắn xô đổ hết đồ trên bàn, hắn cuối người lụm áo cậu lên lót phía dưới. Còn bắt cô ta phải đứng đó chứng kiến. Cậu bị hắn đột nhiên đặt lên bàn, côn thịt phía dưới lại đâm sâu hơn. Cậu chẳng thể bám víu vào đâu, chỉ biết vịn vào hai mép bàn.

Hắn đặt chân cậu thành chữ M, cũng may là bàn làm việc của hắn khá thuận tiện. Nên hắn chỉ việc nâng mông cậu cao hơn 1 xíu. Rút côn thịt ra chỉ chừa có đầu khấc bên trong. Hắn chẳng để cho cậu kịp thích nghi mà đâm vào tận gốc. Tiếng nhóp nhép vang lên khắp căn phòng.

- Um...a... Papa..um.. nhẹ lại...a... con đau quá ..um...a

Tư thế hắn dùng khá nhiều sức, bảo bối hắn thì cũng chắc đau lắm. Hắn liền kéo chiếc ghế sang, hắn ngồi xuống ghế. Cậu lại cưỡi lên cây côn thịt đó. Hắn tận dụng cái áo đó để che cặp mông thịt ấy. Ả nảy giờ hình ảnh nóng phía trước làm cho n*ng. Hắn biết vậy liền ra dấu cho lui ra ngoài. Do cậu quay mặt vào hắn nên chẳng biết mà ả đã ra ngoài.

Hắn cứ vịn cặp mông thịt mà đâm mạnh lên, cậu chẳng kịp thích nghi với nhịp độ của hắn. Miệng hắn chẳng nghỉ ngơi mà mút máp ngực cậu. Tay hắn xoa bóp cây nấm nhỏ của cậu. Ba nơi nhạy cảm điều được hắn chăm sóc, cậu chẳng chịu nổi mà bắn ra.

Hắn thấy cậu vừa bắn, chẳng để cho cậu nghỉ, mà đem cậu xuống sô pha. Nâng mông cậu lên, từ đằng sau mà đâm mạnh vào. Tư thế này làm cho côn thịt đi sâu vào tận ruột. Cậu không chịu nổi mà lên tiếng van xin.

- Um...papa..Xin người..um..a Con đau quá...........

End chap 4

[Vkook]     ||TỘI LỖI ||18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ