Trải qua một đêm cao trào, cậu tỉnh dậy thì toàn thân mệt mỏi. Nhưng chỉ vừa tỉnh giấc lại bị Taehyung làm cho khóc bù lu bù loa.
- Huhu... không muốn... Kookie không hức... Hôm qua..papa đã hành con lâu lắm rồi hức.. Lâu rồi con mới có được 2 ngày nghỉ thôi mà..hức..
Jungkook cuộn tròn mình trong chiếc chăn ấm. Hôm qua vì muốn làm papa cậu hết giận. Vậy mà papa còn trêu ngược lại cậu, đã hành cậu nguyên buổi chiều đó. Hôm nay là thứ 7 nên cậu được nghỉ, vậy mà papa cậu lại muốn đem cậu theo đi công tác. Nhưng cậu chắc chắn papa cậu sẽ ăn sạch cậu thôi. Cậu chẳng muốn thế mà cuộn tròn trong chiếc chăn.
Nhưng chẳng được bao lâu thì cậu lại ngủ trong chiếc chăn đó. Hắn chẳng nhẽ lại bỏ qua cơ hội này, mặc cậu đang ngủ. Hắn soạn đồ, vệ sinh cho cậu, và đem cậu theo đi công tác.............
- um..a.. Papa người làm gì vậy...um..a
Cúc huyệt bị côn thịt của Taehyung ra vào, ngực cậu được tay hắn chăm sóc. Nhưng chẳng có gì nếu hắn đang hành cậu trước mặt đối tác. Cậu và hắn chỉ cách 3- 4 người trước màn che thôi. Hắn chẳng nhẹ nhàng đâm rút, cứ vịn chặt eo cậu mà đâm đầu vào tận gốc.
Đột nhiên hắn đem cậu đặt lên bàn, trên bàn thì đặt rất đồ ăn. Giờ cậu mới để ý 1 điều, cậu đang khỏa thân. Ngực cậu đang được máy rung ma sát. Đầu khấc còn được hắn nối với 1 ống dài, nó được đặt vào 1 tô súp. Cúc huyệt thì được côn thịt chăm sóc. Hắn còn đeo bịt mắt cho cậu nữa chứ. Cảm giác bóng tối bao trùm lấy cậu. Từng nơi nhạy cảm đều được hắn chơi đùa.
- Everyone feels this contract is okay. If so, we would like to sign the contract. I still have some work to do, everyone can go first.
Giọng nói hắn khàn đặc do dục vọng, cậu thì bị khoái cảm bao lấy. Chẳng thể hiểu được hắn nói gì, chỉ biết hắn vừa nói xong thì tiếng bước chân đi ra rất nhiều. Đến khi tiếng cửa đóng lại, hắn kéo mông cậu lại gần. Côn thịt một phát đâm vào tận gốc. Tay hắn đánh lên cặp mông thịt, 5 ngón tay hắn in hằn lên mông cậu. Côn thịt như nhận thêm khoái cảm mà co rút. Nước từ tô súp được hút lên, phần súp ấm nóng chạm vào đầu khấc. Cảm giác rất lạ, cậu vừa sợ vừa ôm lấy tay hắn mà nói.
- Papa.. um.. người mau mở..bịt mắt..a ra đi...a.. con sợ quá...um.
Cậu càng rên rỉ, hắn như tiếp thêm xuân dược mà điên cuồng đâm rút. Hắn cảm giác cúc huyệt cậu đang điên cuồng cắn lấy côn thịt hắn. Ngực cậu bị hai máy rung ma sát đến sưng vù lên. Tay hắn cầm lấy máy run mà chà sát khắp người cậu. Hắn đưa máy run xuống phần eo nhạy cảm, hắn cứ xoay xoay quanh eo cậu. Cậu không chịu nổi khoái cảm này, côn thịt của cậu run lên 1 hồi rồi bắn ra. Tinh dịch cậu theo đường ống mà chảy xuống tô súp ấy.
- Bảo bối ráng chịu một chút nha. Papa xong hiệp này rồi papa sẽ đưa con về khách sạn.
Hắn phả từng hơi nóng vào tai cậu, xong hắn cuối xuống ngực cậu mà mút máp. Hắn từ từ đỡ cậu ngồi dậy, miệng cậu được hắn bón cho gì đó. Hình như là chả, cậu cứ nhai nhóp nhép. Nhưng sao vị của nó lạ quá, vị của nó cậu từng nếm thử rồi. Nhưng chẳng thể nhớ ra là đã ăn ở đâu, và hình như không chỉ có món đó. Cậu cứ được papa bón hết món này rồi đến món nọ. Bụng cậu cũng dần no đi, hắn biết vậy không bón cho cậu nữa.
- A...um...A..Á..Á..um
Cậu đột nhiên bị hắn rút cái ống nối với côn thịt ra. Vừa rút ra thì khoái cảm ập đến lần nữa, hắn lại cuối xuống mút máp côn thịt cậu. Côn thịt cậu được khuôn miệng papa mút máp. Từng dòng tinh dịch được hắn hút hết vào bụng. Phía dưới thì bị hắn đâm rút mạnh mẽ. Cậu chẳng kịp thích nghi, khoái cảm 2 nơi bị hắn chiếm đóng. Hắn đâm thêm chục phát nữa thì bắn ra. Dòng tinh trắng đục bắn sâu vào trong cậu. Cậu không chịu nổi mà ngất vào lòng hắn.......................
End chap 5
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] ||TỘI LỖI ||18+
FanfictionTác giả: Bánh Tráng Trộn! Thể loại : Nam×Nam Sinh Tử Văn Nhân Vật : Kim Taehyung × Jeon Jungkook Văn án: Yêu nhau mà có sự dấu diếm thì kết quả sẽ không có tốt! Làm sao để cho hiểu lầm trong quá khứ sẽ nguôi ngoai và có lại...