Bạch Dương khi chia taySự thiếu thi vị sau khi giành được chiến thắng cũng chính là căn nguyên tai họa để Bạch Dương quyết định kết thúc mối quan hệ. Họ cần cảm giác hưng phấn, kích thích và thể nghiệm trong các cuộc tranh đua, so tài vươn tới đỉnh cao giống như các hiệp sỹ. Với họ, đó mới là hạnh phúc. Một khi đối phương đã hoàn toàn bị khống chế, điều khiển và chiếm hữu, thì điểm hưng phấn của họ sẽ bị giảm sút. Đối với Bạch Dương mà nói, hạnh phúc của tình yêu nằm ở việc họ khắc phục núi non trùng điệp, muông nguy ngàn khó để theo đuổi và chinh phục người yêu. Muốn trở thành người yêu của Bạch Dương, bạn cần tâm niệm ghi nhớ một điều: phải giữ cho mình sự tự do và thần bí cần thiết, không bao giờ để cho họ có cảm giác mình hoàn toàn bị chinh phục.
( Sau khi chia tay cảm giác của Bạch Dương đối với người yêu cũ là : Không quen biết, và đừng hòng có cơ hội mà quay lại)
--------
Kim Ngưu không phải kẻ gấp gáp, vội vàng trong tình yêu. Họ từ từ, chậm rãi thể hiện tình cảm của mình với đối phương.
Đó là một tình yêu nồng cháy, sâu đậm và bền vững. Kim Ngưu là người bạn và người tình trung thành nhất. Trong tình yêu, họ sẵn sàng cống hiến và trao tặng mà không đòi hỏi sự báo đáp, vô cùng chân thành và trung thành trong tình cảm.Kim Ngưu khi chia tay
Với những người này, sẽ có khá ít nguyên nhân dẫn đến sự thay lòng. Sự bất an, sự không minh bạch, sự phản bội và nặng nhất là sự lừa dối, tất cả đều phải đi đến đỉnh điểm của sức chịu đựng.
Dù có cố gắng, những người sinh dưới cung này cũng khó có thể lừa dối bản thân. Họ có khả năng khiến bề ngoài của mọi thứ vẫn là một màu sáng ổn định, nhưng họ không thể không nhìn thấy thực tế bên trong của mối quan hệ như thế nào và càng không thể làm ngơ sự không thỏa mãn len lỏi qua những kẽ nứt. Vì thế, nếu nhận thấy không còn có thể ở bên nhau, họ sẽ rất dứt khoát.
Kim Ngưu: Yêu thương mù quáng nhưng chia tay đầy dứt khoát
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12cs ] | Chiếc Mặt Nạ |
Aventura• 𝐅𝐢𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡 𝐧𝐡ư 𝐬𝐚𝐨: .. ... 𝐓𝐫𝐮𝐲ệ𝐧 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐠𝐢ớ𝐢 𝐡ạ𝐧 độ 𝐜𝐡ươ𝐧𝐠 𝐯ì 𝐥à 𝐭ì𝐦 𝐡𝐢ể𝐮 𝐯à 𝐤𝐡á𝐦 𝐩𝐡á 𝐧ê𝐧 𝐡ì𝐧𝐡 𝐧𝐡ư 𝐬ẽ 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ó 𝐭𝐡𝐞 𝐞𝐧𝐝 đâ𝐮. 𝐂á𝐜 𝐛ạ𝐧 𝐧𝐡ấ𝐧 𝐯à𝐨 𝐜á𝐜 𝐩𝐡ầ𝐧...