Loài hoa nào cũng vậy đều có một cái tên mà mang một ý nghĩa một đặc trưng riêng kể cả những cây cỏ dại mọc trong vườn.. Vì vốn dĩ cây cỏ dại là do tự mọc con người không hề muốn trồng nó, tại sao vẫn có sự hiện diện đó.. Tình yêu có được trưng diện như loài hoa không? Có phải khoảng thời gian đầu đẹp ngàn ngát hương thơm nhưng khi một thời gian sau đó lại héo úa, những cây cỏ dại thì không.Tình yêu cũng giống vậy.. Được vun trồng được đơm hoa nhưng lại thật bất hạnh cho những cuộc tình héo úa, đằng sau cuộc tình ấy chính là những loài cỏ dại... Không trồng nhưng tự mọc giống như tình yêu đăm chồi nhưng chỉ có tình cảm từ một phía nói ra là giống tình yêu đơn phương, vậy họ phải làm gì để đến với nhau đây?.....
----
Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)
𝙃𝙤𝙖 𝙆𝙞𝙢 𝙉𝙜â𝙣Kim Ngân hoa mang ý nghĩa gì? Ngoài tình chị em mặn mà keo sơn, Kim Ngân hoa còn thể hiện cho tình yêu đôi lứa quyến luyến không rời. Mật hoa ngọt ngào cũng giống như hương vị tình yêu mà con người tìm kiếm, vừa lãng mạn lại chân thực.
Vốn dĩ loài hoa này rất hợp với Bạch Dương, hoa không chỉ hợp về tính cách mà còn rất hợp với tình yêu nồng nàn dài lâu.Bạch Dương được biết đến với tính cách tự tin, năng động và khá bốc đồng. Bạn thường là người dẫn đầu trong các chuyến phiêu lưu và những trải nghiệm mới lạ. Tương ứng với năng lượng dồi dào và sự nhiệt tình của Bạch Dương là những bông hoa uất kim hương. Loài hoa này mang màu sắc của sự đam mê, táo bạo nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
-------Kim Ngưu – Hoa anh túc
𝙃𝙤𝙖 𝘼𝙣𝙝 𝙏ú𝙘Đố𝙞 𝙫ớ𝙞 𝙣𝙝𝙞ề𝙪 𝙣ề𝙣 𝙫ă𝙣 𝙝ó𝙖, 𝙝𝙤𝙖 𝙖𝙣𝙝 𝙩ú𝙘 𝙡à 𝙗𝙞ể𝙪 𝙩ượ𝙣𝙜 𝙘ủ𝙖: 𝙂𝙞ấ𝙘 𝙣𝙜ủ 𝙘ủ𝙖 𝙨ự 𝙣𝙜𝙝ỉ 𝙣𝙜ơ𝙞 𝙫à 𝙝ồ𝙞 𝙥𝙝ụ𝙘. 𝘼𝙣 ủ𝙞 𝙘𝙝𝙤 𝙢ộ𝙩 𝙢ấ𝙩 𝙢á𝙩 𝙝𝙤ặ𝙘 𝙘á𝙞 𝙘𝙝ế𝙩 𝙩𝙧𝙤𝙣𝙜 𝙜𝙞𝙖 đì𝙣𝙝. 𝙉𝙝ớ 𝙡ạ𝙞 𝙨ự 𝙨𝙖 𝙣𝙜ã 𝙘ủ𝙖 𝙘á𝙘 𝙘𝙪ộ𝙘 𝙘𝙝𝙞ế𝙣 𝙩𝙧𝙖𝙣𝙝 𝙠𝙝á𝙘 𝙣𝙝𝙖𝙪 𝙫à 𝙭𝙪𝙣𝙜 độ𝙩 𝙫ũ 𝙩𝙧𝙖𝙣𝙜.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12cs ] | Chiếc Mặt Nạ |
Aventure• 𝐅𝐢𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡 𝐧𝐡ư 𝐬𝐚𝐨: .. ... 𝐓𝐫𝐮𝐲ệ𝐧 𝐜ủ𝐚 𝐦ì𝐧𝐡 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐠𝐢ớ𝐢 𝐡ạ𝐧 độ 𝐜𝐡ươ𝐧𝐠 𝐯ì 𝐥à 𝐭ì𝐦 𝐡𝐢ể𝐮 𝐯à 𝐤𝐡á𝐦 𝐩𝐡á 𝐧ê𝐧 𝐡ì𝐧𝐡 𝐧𝐡ư 𝐬ẽ 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐜ó 𝐭𝐡𝐞 𝐞𝐧𝐝 đâ𝐮. 𝐂á𝐜 𝐛ạ𝐧 𝐧𝐡ấ𝐧 𝐯à𝐨 𝐜á𝐜 𝐩𝐡ầ𝐧...