Chương 1 - Tôi nhất định phải kết bạn với cậu ta

674 61 26
                                    

Một chiếc đồng nhân Harry Potter như đã hứa với mọi người.

"Này Kiều Kiều, cậu nói xem sân ga 9¾ nằm ở đâu đây? Còn 10 phút nữa là mười một giờ rồi, chúng ta sẽ trễ chuyến tàu tới Hogwarts mất!"

Luân Đôn vào tháng 9 đã hơi se lạnh, Trương Gia Nguyên khoác một kiện áo khoác dài màu nâu nhạt và đội một cái mũ họa sĩ, chân đi một đôi giày Martin, đây là phong cách ăn mặc đang rất được ưa chuộng hiện nay, nhưng cậu đã đi qua đi lại từ sân ga số 8 đến sân ga số 11 ba lần rồi mà vẫn không thu hoạch được gì, trán cũng đã lấm tấm mồ hôi.

"Nguyên ca cậu đừng vội, nếu không chúng ta hỏi người kia một chút đi, nhìn cậu ta mặc một thân áo choàng màu đen, trên hành lý còn có một con cú, chắc hẳn cậu ta cũng là phù thủy."

"Xin chào, xin hỏi một chút. . ." Trương Gia Nguyên vỗ vỗ nam sinh mặc áo choàng màu đen, nam sinh quay đầu, trên mí mắt đánh phấn đỏ rực khiến Trương Gia Nguyên không khỏi sững sờ, "À. . . xin lỗi cho hỏi cậu có biết sân ga 9¾ ở đâu không?"

Nam sinh nhìn thoáng qua Trương Gia Nguyên từ trên xuống dưới, "Hey man~ xem cậu mặc một thân quần áo phong cách Anh quốc thế này, tôi còn nghĩ cậu là phù thủy bản địa Luân Đôn đấy ha ha. . . sân ga 9¾... chỉ cần cậu lao về phía bức tường này là được, giống như thế này nè —— "

Trương Gia Nguyên nhìn theo hướng ngón tay nam sinh chỉ liền thấy một nam sinh mặc áo sơmi hoa xanh trắng hét toáng lên "Tiểu Cửu cố lên ~~ cậu làm được mà!", một thân ảnh vọt mạnh vào tường rồi biến mất.

"Ồ, ra vậy! Cám ơn huynh đệ! Pháp thuật Tây Phương mấy người đúng là đặc biệt! Ai đúng rồi, tôi quên giới thiệu, tôi là Trương Gia Nguyên, đến từ Trung Quốc. . . Còn năm phút nữa là tàu sẽ khởi hành, có muốn đi cùng không?"

"Thì ra là thế, trách không được cậu không biết, xin chào Gia Nguyên, tôi là Oscar! Cậu đi trước đi, tôi còn đợi bạn, một lát nữa sẽ đi."

"Vậy được, hữu duyên gặp lại!"

Vẫy tay từ biệt, Trương Gia Nguyên kéo Phó Tư Siêu tới mặt tường.

"Trương Gia Nguyên cố lên ~~ cậu có thể!"

"Phó Tư Siêu cố lên ~~ cậu có thể!"

Hai tiếng hét lớn dọa Oscar nhảy dựng, "Quên nói với cậu ta, không cần phải hét lên thế này. . ."

. . .

"Cuối cùng cũng đến kịp", Oscar ngồi phịch xuống ghế, "Daniel, tại sao cậu lại tới muộn như vậy hả?"

Nam sinh ngồi ở đối diện Oscar đang sửa sang lại áo sơ mi vừa mới bị Oscar túm cho nhăn nhúm, thoáng đẩy chiếc kính gọng vàng trên sống mũi, chầm chậm nói: "Sorry man~ vốn tôi đã sớm khởi hành bằng phương tiện giao thông của Muggle nhưng khi đến nhà ga lại phát hiện ra Lạc Lạc không có ở trong túi, tôi phải xin anh trai độn thổ dẫn tôi về nhà để tìm nó."

[YZL] [Đồng nhân Harry Potter] Chào mừng đến với HogwartsWhere stories live. Discover now