Chương 3 - Sự rung động của trái tim

299 42 5
                                    

    03 – Sự rung động của trái tim

     (1) Cún con ướt sũng🐶

     Thứ bảy đầu tiên của tháng 11 là ngày diễn ra trận chung kết Quidditch. Ở hai trận trước Gryffindor và Slytherin đã lần lượt đại thắng Hufflepuff và Ravenclaw.

Thời tiết sáng sớm rất lạnh, từ cửa sổ phòng ngủ tháp Gryffindor có thể nhìn thấy mặt Hồ Đen đã bị đông cứng, lá cây liễu gai đã sớm rụng sạch, nhưng gió lạnh thấu xương vẫn thổi qua cành liễu vù vù, kéo theo những đám mây đen tựa hồ như dự đoán trước một cơn mưa to.

Cho dù thời tiết rất ác liệt nhưng sự hưng phấn của mọi người vẫn không bị ảnh hưởng, mỗi người đều quấn chặt khăn quàng cổ, ở nhà ăn vừa ăn bữa sáng vừa vui vẻ trò chuyện không ngừng.

"Các cậu tốt xấu gì cũng nên ăn mấy ngụm bánh mì đi! Vạn nhất lúc đó lại cần cầu thủ dự bị lên sân thì sao!"

"Phó Tư Siêu cậu đừng nói nữa, tôi rất khẩn trương đây này. . . Tuy tôi cũng Kha Vũ đã luyện tập hai tháng nhưng chúng tôi vẫn còn chưa chính thức vào sân đâu!"

"Ai nha ~ không cần khẩn trương! Các cậu so với đàn anh đàn chị cũng không kém đâu ~ cho dù lát nữa các cậu có lên thi đấu hay không thì hiện tại vẫn phải ăn một chút đi!"

Cao Khanh Trần phết mứt lên bánh mì đưa tới trước mặt Trương Gia Nguyên cùng Châu Kha Vũ, hai người chỉ có thể cố nhai nuốt hai miếng bánh mì mà chả có khẩu vị gì.

      Mười một giờ⏰

      Đội Gryffindor cùng đội Slytherin xuất hiện giữa những tiếng hoan hô huyên náo.

Trên khán đài cao cao treo mấy tấm biểu ngữ cực lớn: "Gryffindor tất thắng!", "Quán quân thuộc về Slytherin", "Slytherin xông lên", "Gryffindor yyds" . . . Các học sinh của hai viện Sư Xà còn cởi khăn quàng cổ xuống vung vẩy cổ vũ, nhìn không trung giống như một biển sao đỏ, vàng, xanh lá cùng xanh dương đan xen nhau.

Cô Hooch thổi một tiếng còi, trận đấu bắt đầu ——

Trong thời tiết xám xịt như thế này, để tìm được trái Snitch quả thực khó như lên trời, các tầm thủ và truy thủ của hai đội đều nỗ lực tấn công mãnh liệt vào đối phương.

Các cầu thủ dự bị trong suốt quá trình đều cần bay lơ lửng cách sân thi đấu một khoảng, nếu có cầu thủ bị thương, thành viên dự bị sẽ lập tức lên thi đấu.

Trương Gia Nguyên cùng Châu Kha Vũ lo lắng nhìn tình hình chiến đấu kịch liệt phía dưới: bây giờ số điểm đang là Gryffindor 80 : Slytherin 70, tỷ số rất sát sao.

Đột nhiên, một giọt mưa lạnh như băng đập vào mặt Trương Gia Nguyên, cậu vừa ngẩng đầu nhìn lên thì một trận mưa như trút nước đã ập đến. . .

Mưa to cùng gió lớn đã khiến cho trận đấu diễn ra vô cùng gian nan, cả Gryffindor và Slytherin đều có 1 truy thủ không may bị trái Bludges đánh trúng, từ trên không ngã xuống.

Trương Gia Nguyên cùng Châu Kha Vũ lập tức gia nhập, đội ngũ vốn đang mệt mỏi như được thay máu, trong vòng 20 phút mỗi người đã ghi thêm 40 điểm cho đội của mình.

[YZL] [Đồng nhân Harry Potter] Chào mừng đến với HogwartsWhere stories live. Discover now