Chương 2 - Những cặp đôi phiền phức

371 43 18
                                    

02 - Những cặp đôi phiền phức

(1) Phương pháp dỗ dành vợ

"Kẹt kẹt~ --" cánh cửa gỗ nặng nề của phòng học Biến hình bị đẩy ra, một người đàn ông da ngăm đen mới mái tóc xoăn lộn xộn đi đến, toàn thân người đó ngoại trừ một đoạn cánh tay và khuôn mặt lộ ra bên ngoài, còn lại đều ẩn sau áo khoác dài màu lam, kỳ quái nhất chính là người đó có một đôi đồng tử dựng thẳng như mắt mèo màu lục bảo.

"Giáo sư môn Biến hình của chúng ta không phải là giáo sư Mika sao?" Lưu Chương đụng đụng cánh tay của Cao Khanh Trần, dùng giọng nói tự cho là đã rất nhỏ hỏi.

"Đúng vậy, I am Mika" mái tóc xoăn màu nâu của người đàn ông đột nhiên thẳng và dài ra, lại từ chân tóc bắt đầu dần dần biến thành màu trắng bạc; bắt đầu từ cánh tay ngăm đen, một tầng da trắng nõn dần bò lên, chậm rãi phủ kín khuôn mặt, nháy mắt một cái đôi mắt đã khôi phục lại con ngươi của nhân loại. Đây chinhs là giáo sư Mika mà trong bữa tiệc khai giảng mọi người đã được thấy.

"Tuyệt! Giáo sư, làm sao mà ngài làm được điều này?"

"Ta có thể tùy ý thay đổi ngoại hình của mình bởi vì ta là một Metamorphmagus (*), of course, học thuật Biến hình cũng có thể thực hiện được, nhưng các trò cần phải học tập rất chăm chỉ mới có thể làm được. Ưmmmm. . . Hiện tại, ta trước tiên vẫn nên dạy các trò làm như thế nào để biến que diêm thành một cây kim đã. . ."

"Oh. . . wait. . . Trò tới từ nhà nào?"

"Gryffindor, Trương Gia Nguyên."

" Gryffindor cộng năm điểm!" Giọng của Mika đột nhiên tăng lên, "ok! Hiện tại thì mở sách giáo khoa của các trò ra. . ."

"What? ! Man. . . Cậu vừa mới làm cái gì sao? Vì sao giáo sư Mika lại cho cậu điểm?" Oscar quay đầu lại hỏi Trương Gia Nguyên.

Trương Gia Nguyên xấu hổ cười cười, một bộ dạng dường như lúc nào cũng có thể đổ mồ hôi hột "Tôi cũng không biết. . . Có lẽ là bởi vì tôi vừa mới cổ vũ thầy ấy?"

"Nguyên nhi quả thực xứng đáng được cộng điểm." Châu Kha Vũ cũng quay đầu, nói một cách tự nhiên.

Lúc này Oscar dường như muốn đổ mồ hôi nhiều hơn cả Trương Gia Nguyên, ánh mắt cậu ta đảo hai vòng quanh người Trương Gia Nguyên cùng Châu Kha Vũ, nhướng mày nhìn Phó Tư Siêu muốn nói lại thôi. Phó Tư Siêu liếc mắt nói: "Tin tức của mấy người thật không nhanh nhạy! Giáo sư Mika cùng giáo sư Bá Viễn là phu phu!"

"Cái gì? !" Lưu Chương cùng Cao Khanh Trần ở bàn bên cũng quay đầu lại, còn phát ra tiếng thét cao hơn mấy đê-xi-ben.

"Suỵt --" Phó Tư Siêu khẩn trương nhìn Mika đang trên bục giảng vung đũa phép, may mắn là hình như Mika không nghe được âm thanh từ hai cái loa này.

Phó Tư Siêu dùng thanh âm rất nhỏ nói tiếp: "Bởi vì hai người bọn họ là phu phu, mà giáo sư Bá Viên là chủ nhiệm nhà Gryffindor, cho nên giáo sư Mika khi bắt được cơ hội sẽ cho Gryffindor thêm điểm -- vì muốn Bá Viễn vui vẻ, nghe nói chủ nhiệm của nhà nào thắng được cúp nhà sẽ được thưởng đó!"

[YZL] [Đồng nhân Harry Potter] Chào mừng đến với HogwartsWhere stories live. Discover now