1

2.7K 218 25
                                    

Cơn mưa nặng hạt âm u lạnh lẽo. Chifuyu ngồi trong pet shop của mình nhìn ra khoảng trời xám xịt qua khung cửa kính. Xuân qua rồi hạ lại tới, xóa tan không khí ấm áp mát mẻ đầu năm bằng cái nóng muốn thiêu rụi mọi thứ và những cơn mưa dai dẳng nặng mùi hơi đất.

Đã 13 năm rồi kể từ cái ngày đó. Cái ngày Chifuyu ôm thể xác lạnh ngắt của người cậu yêu trong lòng gào thét gọi tên người ấy nhưng mà có gọi bao nhiêu đi nữa thì người cũng chẳng thể mở mắt ra nhìn cậu. Cho dù đã qua 13 năm hay bao lâu đi nữa cậu cũng không thể quên hắn, trái tim cậu chỉ chào đón một mình hắn và bây giờ nó đã đóng chặt lại có lẽ là mãi mãi cũng chẳng mở ra thêm lần nào nữa. Cậu yêu hắn, yêu cựu đội trưởng nhất phiên đội bang Tokyo Manji - Baji Keisuke. Yêu đến điên dại. Cậu yêu hắn ngay lần đầu tiên gặp nhau. Nghe có vẻ vô lí nhưng đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cậu bị thu hút bởi hắn, bởi nụ cười ngạo nghễ của hắn, bởi đôi mắt kiêu ngạo sắc bén mang màu xám tro lạnh lẽo, bởi cặp nanh nhọn hoắt như dã thú của hắn, bởi tất cả những gì của hắn đều làm cậu say đắm.

Takemichi nói cậu quá lụy tình. Cậu ta hỏi cậu sao không thử gác bỏ quá khứ mở ra con đường mới biết đâu nó tươi sáng hơn thì sao. Nhưng mà Takemichi làm sao hiểu được cảm giác của Chifuyu chứ. Cậu chính là không cam tâm, cậu yêu hắn nhiều như vậy, lâu như vậy mà đến khi hắn chết cậu cũng không biết được rằng liệu hắn có đối với cậu như cậu đối với hắn không. Chifuyu tự nhủ rằng tình yêu của cậu chỉ là tình đơn phương dù cho hắn còn sống thì cậu cũng không chắc bản thân đủ can đảm để thổ lộ với hắn vậy nên giấu trong lòng không để hắn biết cũng tốt. Nhưng con người ai cũng có khát khao mong ước của riêng mình mà. Cậu cũng vậy, cậu cũng là con người chứ không phải thiên thần xinh đẹp như Kazutora hay trêu. Khát khao của cậu là hắn vì thế cậu quyết định chỉ dành trái tim của cậu cho riêng mình Baji Keisuke.

Sau cái chết của Baji, nhiều chuyện không may cứ liên tiếp xảy ra, Mikey mất một lượt hai người thân, cô em gái nhỏ Emma và người anh Izana không cùng huyết thống. Mikey đã tuyệt vọng và hoàn toàn sụp đổ. Khi đó một thứ bóng tối sâu thẳm trong cậu ta trỗi dậy mạnh mẽ, đó là toàn bộ nỗi đau thống khổ cùng căm hận tột độ của Mikey, bản năng hắc ám. Mikey đã gần như mất kiểm soát để cho bản năng hắc ám chiếm lấy nhưng may thay trái tim của Mikey, Draken vẫn ở đó, bên cạnh chăm sóc cậu ấy. Phải mất rất nhiều thời gian Draken mới có thể dỗ yên con quỷ bên trong Mikey ngủ say. Sau đó tất cả đã quyết định giải tán Touman để bảo vệ những người còn lại.

Sau khi Touman giải tán các thành viên chủ chốt ai cũng có một cuộc sống riêng của mình và họ đều hạnh phúc với nó.

Draken mở một cửa hàng sửa xe motor, anh còn phải nuôi thêm Mikey nữa, hai người họ hiện là người yêu của nhau và đang rất hạnh phúc mặc dù Mikey không bao giờ để yên cho Draken làm việc, cậu ta cứ chốc lát lại quậy phá đủ đường rồi còn mè nheo đòi Draken bỏ việc ngang xương chạy đi mua taiyaki cho bằng được nếu không thì cậu ta sẽ nháo nguyên ngày hôm đó. Draken nói thời gian đầu cửa hàng gặp chút khó khăn, lợi nhuận cũng không nhiều nhưng qua hai ba năm chăm chỉ thì làm ăn khấm khá lên và hiện tại bọn họ đã có thêm vài chi nhánh ở vùng Kanto này. Chifuyu thấy vui và an tâm vì trên môi Mikey vẫn giữ được nụ cười thoải mái như năm nào.

[BajiFuyu] 2nd MeetingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ