"Kính chào quý khách!" Amaya nghe tiếng chuông mở cửa liền xoay người cúi chào đầy lịch sự.
"Chifuyu đâu?"
"Ah... là cậu hôm qua! Chifuyu-san đi ra ngoài với Kazutora-san từ sớm rồi, cậu cần gì về thú cưng thì tôi có thể giúp." Amaya ngước lên nhìn thì phát hiện là cậu thiếu niên hôm qua theo ông chủ về. Nhưng mà hình như cậu ta vừa đánh nhau thì phải? Trên người toàn vết bùn bẩn cả mặt cũng có vài vết xước rướm máu.
"Tôi nhặt được mèo con!" Baji chìa ra cái thùng giấy trên tay mình, trong đó có năm chú mèo con nhỏ nhắn đáng yêu không ngừng run rẩy, hình như chúng vừa bị thứ gì đó dọa cho sợ.
"Ohh... tôi sẽ đem chúng tắm rửa sạch sẽ rồi cho chúng ăn." Amaya nhận lấy cái thùng từ tay Baji. Hôm qua nhìn thoáng qua đã thấy đẹp hôm nay đứng gần lại càng đẹp hơn mặc dù có vài vết bầm nhưng hình như chúng làm tăng thêm sức hút của cậu chàng chứ không làm giảm đi tẹo nào. Còn nhỏ mà đã đẹp trai thế này thì ắt hẳn lớn lên là một mỹ nam. Amaya thoáng đỏ mặt ngượng ngùng.
"Tôi ở lại đây đợi Chifuyu." Baji đến sofa ngồi xuống ngã lưng vào thành ghế mềm mại. Lúc nãy anh đến đây thì bắt gặp bọn láo cá ngáo ngơ nào đó đang chọc phá mấy chú mèo con tội nghiệp, Baji tức sôi máu nhảy vào cho chúng một trận nhưng mà vừa đánh vừa phải trông chừng lũ mèo khiến anh gặp chút khó khăn nên ăn lại vài đòn từ bọn chúng.
Amaya chăm sóc cho mấy chú mèo con Baji đem đến xong cô bé khẽ liếc nhìn qua thiếu niên tóc đen đang ngửa cổ nhắm mắt ngồi ở sofa. Cô cầm hộp y tế ngập ngừng tiến lại gần người kia.
"Cậu... cậu gì ơi!" Amaya khẽ gọi sợ làm người kia giật mình.
"Chuyện gì?" Baji không thèm mở mắt nhìn cô bé lấy một cái, cổ họng nhàn nhạt thả ra tiếng nói đáp lời.
"Vết thương của cậu, hay để tôi sơ cứu nó giúp cho?"
"Không cần!"
"Nhưng mà để lâu sẽ bị nhiễm trùng đấy."
"Tôi nói không cần!" Baji hé mở đôi mắt sắc bén của mình, anh liếc nhìn cô bé kia qua khóe mắt, hai hàng chân mày nhíu chặt, bộ dạng trông vô cùng khó chịu.
"A... xin lỗi..." Amaya bị dọa sợ cô chạy nhanh đến chỗ bọn thú cưng để lại Baji ngồi yên ở đó.
Reng reng
Là tiếng chuông cửa khi có người đi vào. Thằng nhóc lười nhác ngồi ở sofa hé một bên mắt ra nhìn, là con mèo đen mắt xanh!
"Mừng anh về Chifuyu-san!" Amaya mỉm cười gượng gạo nhìn cậu, phía sau cậu còn có Kazutora. "Kazutora-san!"
"Ừ Amaya-chan!" Kazutora ôm đống đồ mà Chifuyu mới mua thêm cho bọn nhóc cưng vào trong, trông anh có vẻ hơi khó khăn chút.
"Sáng giờ có ai đến không Amaya-chan?" Chifuyu mặc kệ con hổ kia đang chật vật thản nhiên đi vào trong trước.
"Có ạ!" Amaya ái ngại chỉ tay về phía Baji đang nghỉ ngơi.
"Baji-kun! Em đến sớm thế? Mặt em bị sao vậy?" Chifuyu hướng mắt theo ngón tay của Amaya thì thấy Baji đang ngồi dựa ở sofa trên mặt còn chi chít vết thương, cậu lo lắng nhanh chân đi tới xem anh có sao không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BajiFuyu] 2nd Meeting
FanfictionWarning: ooc, khác nguyên tác, sẽ có yếu tố r18, có những tình tiết phi logic, những ai nghiêm túc thì khuyến cáo không nên đọc. Cre bìa: @todoldol Lưu ý: Không mượn ý tưởng, không reup. Đây là công sức của tôi, cho dù fic có dở tệ thì tôi mong mọi...