8

874 112 35
                                    

"Chủ nhật nên đông nhỉ? Chúng ta mau đi mua vé thôi Baji-kun." Chifuyu hào hứng nhìn khu vui chơi đông nghẹt trước mắt rồi kéo tay Baji đến xếp hàng mua vé. Lúc nãy bọn họ ăn xong liền tạm biệt bọn Mikey rồi đến thẳng đây luôn.

"Vui vậy sao?" Baji nhìn vẻ mặt háo hức của con mèo đen mắt xanh mà không khỏi buồn cười. Đã 27 tuổi rồi mà y như con nít.

"Ừm. Từ nhỏ tới lớn anh ít đi khu vui chơi lắm bởi vì cha mẹ anh rất bận không có nhiều thời gian rảnh. Những lần anh đến đây đều là đi cùng với bạn bè thôi."

"Sau này chỉ cần anh muốn tôi sẽ cùng anh đi chơi." Baji vươn tay xoa nhẹ má cậu. Từ lúc sinh ra tới giờ thì đây cũng là lần đầu tiên anh đến đây. Nếu nói ba mẹ anh không có thời gian rãnh thì không đúng lắm, thật ra là do anh không có thời gian cũng như không quan tâm đến thì có. Cuộc sống của anh luôn xoay quanh những việc như học rồi luyện tập các thứ, trước kia thì chỉ cần góp ý cho công việc của cha thôi nhưng hiện tại thì hơn phân nửa đã được đẩy qua cho anh. Baji cũng không phàn nàn gì, vốn anh cũng muốn như thế để rèn luyện đầu óc nhanh nhạy. Cái mạng của anh cho đến khi anh lên làm chủ gia tộc Baji đời tiếp theo thì không có gì đảm bảo nó sẽ được an toàn. Nhưng mà bây giờ lại có thêm một con mèo nhỏ cần bảo vệ. Tốt nhất đừng nên có kẻ nào muốn đụng tới cậu. Baji sẽ không để kẻ đó sống an nhàn đâu.

"Lâu lắm rồi mới đến đây. Khu vui chơi càng ngày càng mở rộng. Anh thấy có nhiều trò thú vị lắm nè mau đi thôi Baji-kun." Chifuyu ngó một lượt khu vui chơi sau khi đã mua vé vào cổng. Cậu ngó vào tấm bản đồ rồi kéo tay Baji đi theo chỉ dẫn của nó.

"Từ từ thôi Chifuyu."

Chifuyu là người muốn lên tào lượn siêu tốc nhưng cậu cũng là người xanh mặt muốn xuống. Bị choáng ngộp bởi tốc độ và độ cao của con tàu Chifuyu không khỏi tái xanh mặt mày. Baji ngồi kế bên không hề hấn gì cho dù đây là lần đầu tiên anh chơi trò này. Baji thở dài vươn tay ra nắm lấy bàn tay đang run rẩy của cậu. Chifuyu nhắm tịt mắt cảm nhận hơi ấm bao bọc lấy bàn tay mình mới từ từ mở mắt ra ngắm nhìn xung quanh. Cậu quay sang nhìn Baji lại thấy gương mặt hào hứng tận hưởng gió phả mạnh vào mặt cũng như cái tốc độ kích thích thần khinh. Trông Baji bây giờ thoải mái cực kì, không còn bất cứ rào cản nào. Chifuyu lại thấy vui vẻ cậu không còn sợ nữa, đưa tay đan chặt lấy năm ngón tay của Baji cùng hò hét tận hưởng cảm giác mới lạ đầy kích thích này.

"Khụ khụ khụ!" Chifuyu ngồi trên băng ghế không ngừng ho khan. Vui thì vui đó nhưng mà đáng sợ quá. Đúng là cậu không hợp với mấy trò chơi cảm giác mạnh này mà.

"Uống nước này Chifuyu! Sợ sao còn muốn chơi?" Baji đưa chai nước đã mở sẵn nắp cho cậu rồi vuốt dọc lưng cậu.

"Phù... anh sống lại rồi." Chifuyu tu nước một hơi lại thở phì. "Hơi sợ xíu nhưng mà vui mà. Anh thấy Baji-kun cũng thích quá trời."

"Chịu anh luôn đấy, đã đỡ hơn chưa?" Baji thở dài, đúng là con mèo ương ngạnh khó bảo.

"Hì hì, không sao nữa rồi. Chúng ta đi chơi tiếp thôi Baji-kun." Chifuyu cười tinh nghịch cậu đứng dậy mắt sáng rỡ chỉ tay vào tàu xoay cao tốc.

Baji lại thở dài. Đã sợ rồi mà vẫn ngoan cố. Toàn chọn trò cao tốc rồi siêu tốc không. Để rồi coi con mèo lì lợm này chịu được bao lâu.

[BajiFuyu] 2nd MeetingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ