CHƯƠNG 7: Bí mật của Thiên Đàng - Sự trỗi dậy của ác quỷ

926 97 12
                                    

Thiên Bình lao thẳng vào trong rừng, bám theo những con đom đóm đang di tản dọc hàng cỏ ven đường. Cậu ngoảnh mặt lại. Đôi cánh mờ xám khuất dạng sau rặng lá đã xỉn. Thiên Yết sẽ ổn chứ? Đối thủ của anh ta là một ác quỷ thiện chiến. Anh ấy đang đặt cược mạng sống trong một trận chiến đã bị thù hận vấy bẩn. Một cuộc chiến chỉ trao vương miện cho một kẻ chiến thắng.

Thiên Bình lắc đầu, cậu nên lo cho bản thân hơn là nghĩ về anh ấy ngay lúc này.

Hỡi thánh thần thiêng liêng...

Thiên Bình dừng bước. Lời ca của thiên thần vang lên từ cửa hồ, vọng sâu trong tim rừng. Những con chim đen bừng tỉnh, mồm quang quác cắp hồn bỏ chạy tán loạn. Gió dữ xộc vào vòm xanh như một đàn ngựa chiến chạy rầm rập. Mặt đất thất kinh rung chuyển, đá sỏi choảng nhau, sượt ngang qua da cậu. Trận động đất nhẹ đã phá vỡ sự cân bằng, lôi cậu quỳ rụp xuống.

Khi Thiên Bình ngước lên, từ giữa khoảng không tối đặc, con mắt vàng xé toạc bầu trời. Nó hiện thân dưới vầng quang rực rỡ hơn cả ánh mặt trời, thanh tẩy màn đêm đang ngả lưng trên những đám mây bạc màu. Thiên Bình chưa từng nhìn thấy một thứ gì đó kinh khủng như thế. Không khí dằn xuống như một quả tạ triệu tấn đập vào lưng cậu. Áp lực ghì chặt lên lá phổi, tắc đường khí lưu thông. Máu nghẽn lại, ứ đọng đến phì ra trong mạch.

Cậu đã từng trải qua cảm giác như vậy khi gặp người đàn ông đến từ tộc Thanh Long. Nhưng, con mắt vàng đó còn đáng sợ hơn. Sự xuất hiện của nó đang bóp nghẹt những linh hồn nhỏ bé.

- Con mắt của Mẹ.

Thiên Bình giật thót. Lại là giọng nói này. Cô ta đang ở ngay sau lưng cậu. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, cô ta đã dịch chuyển vị trí từ hồ nước đến chỗ cậu. Điều này đồng nghĩa là trận đấu đã kết thúc. Thiên Yết đã chuốc lấy kết cục của kẻ bại trận. Cô ta bước ra trận chiến với cái cổ kiêu hãnh của kẻ chiến thắng.

- Một trong ba chiêu thức Tam Giác Vàng. Đây là sức mạnh vĩ đại nhất của Thất Hồn Thiên. Ta từng nghe đồn rằng nếu triển khai hết cả ba chiêu thức, chúng có thể triệu hồi Mẹ. Không ngờ chúng lại dùng thứ đó để đấu với ta. Điều đó chứng minh rằng chúng khiếp sợ trước sự tồn tại của ta.

Chân dậm vào lá khô, đất rởn lên vì những tiếng vỡ giòn nối đuôi. Những thiên thần vẫn đang hát. Họ thi triển một pháp trận đồ sộ, triệu hồi một vật thể quái dị, mượn sức mạnh của nó để tiêu diệt ác linh. Nhưng, có một điểm Thiên Bình vẫn chưa sáng tỏ.

Họ đang chiến đấu với thứ gì?

- Thật ngu ngốc. Chúng chỉ đang đấu với cái bóng của ta.

Kẻ thù thật sự đang hiện diện trong điểm mù của thiên thần. Xử Nữ đã thổi bùng lên ngọn lửa leo lắt trong nỗi sợ của các thiên thần, sau đó, cô ta chiêm ngưỡng những con thiêu thân lao đầu vào cuộc chơi của ác quỷ. Thiên Bình chính là mồi lửa ngon của cô ta.

Thiên Bình lồm cồm ngồi dậy. Cậu phải mau chạy thôi. Hai tay chống mạnh xuống đất khiến cậu nhăn mặt đau đớn. Làn khí ngưng tụ trên lưng cậu, khung xương tay yếu ớt chống chịu lực từ hai phía. Chân cậu run rẩy nhấc lên khỏi mặt đất.

[12 Chòm Sao] Trang Giấy TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ