PROLOGUE(How it started)

2 0 0
                                    


PROLOGUE...
---How it started....


"Sabi mo mahal mo ko!! Sinabi mo yun kagabi!! Binigay ko sayo ang iniingatan ko tapos ganito lang ang gagawin mo?! Hihiwalayan mo ko?!" Dinig kong sabi ng babae...Hay buhay nga naman, wala sana akong balak pansinin ang kaso mukang maganda tung isulat sa online diary ko...Marami na namang likes ang sulat ko pag nagkataon!!! Wawahahahahahahah

"Pinilit ba kita? Tsaka ikaw mismo ang bumuka sa mga hita mo sa harapan ko...Kaya wag mo akong sisihin kung nagsawa na ako sayo!!" Anak ng tokwa naman oh!!! Pang teleserye ang aktingan!! E KMJS na yan HAHAHAHAHA....

"Walang hiya ka!! Mabaog ka sana!!" Sigaw ni ateng girl sabay walk out... Grabe akala ko sa mga teleserye ko lang maririnig ang mga ganong lintyahan!!

Makapost na nga!!!....Hmm ano bang magandang title? Masyadong maganda ang isusulat ko dapat catchy ang title!!! Hehe

Ano kaya kung?....

Ang bataan? Hmm? Parang pangit pakinggan....

Our last day? Hmm? Hindi pangit!!

Ahh alam ko na!!! Shet!! Sana pumatok ang sulat ko!!!

Oh!! Yes!!! Ang ganda ng title ko!!! And 1 2 3!!!

Already posted!!!

Salamat sa lahat

Ang ganda ng title ko pati ang story kung sino man yung nag aaway kanina salamat sa kanila HAHAHAAHAHA

Inubos ko na ang natitirang kape sa baso ko, sayang din yun 150 pesos yun dapat simutin...

Tumayo na ako sa kinauupoan kung silya nang tumama ang mata ko sa lalaking nakatingin sakin, Hindi ko alam pero nanatiling nakatitig ang mga mata ko sa mga mata nya...Parang nahihypnotized ako!! Shet ang Gwapo di ako makapaniwalang makakakita ako ng kasing gwapo nya sa tanang buhay ko!!!

Yakap yakap ko ang pinakamamahal kong laptop nang tumayo ito at lumapit sakin!!! Napakurap kurap pa ako!! Shet!! Ang kinis ng balat pare!!!

Nakalabas ako sa dreamland ko ng bigla nya nalang ako hinila palabas ng coffee shop....

Teka san ako dadalhin nito?!!

"Hoy!! Bitiwan mo ko!! San mo ko dadalhin?! Bitiwan mo ko sabi!!!" Nagpupumiglas ako sa lalaking hawak hawak ang kamay ko...Huminto kami sa tapat ng isang mamahaling sasakyan pero di nya parin ako binibitawan!!!


"Sino ka ba ha!! Ba't ka nanghihila?!" Galit na sigaw ko sa kan'ya at sinusubukan ko paring tanggalin ang pagkakahawak n'ya sakin...


"I want you to be my wife" napatigil ako sa ginagawa at lumingon sa kan'ya...Medyo nanlaki ang mata ko dahil sa sinabi n'ya pero baka naman nabibingi na ako?!


Mali ata pagkakarinig ko!!!


"Anong sabi mo?"

"I want you to be my wife" pormal na sabi nya na akala mo namumulot lang ng bato sa daan!!!

"G*go ka ba?!" Tumaas ang gilid ng labi n'ya nanakapagpatigil ng sandaling paghinga ko!!! Dyosko po!!! Ano itong nangyayari?!









Written by: Uniqueca_548

This story is made by ME!!!....
Story started:

Date:
09-01-21

Time:
01:00 am

Online DiaryWhere stories live. Discover now