Chapter 04 (I think I'm inlove)

1 0 0
                                    


Chapter 04....
---I think I'm inlove...

Zumi POV....


"G*go ka ba?!" Tumaas ang gilid ng labi n'ya nanakapagpatigil ng sandaling paghinga ko!!! Dyosko po!!! Ano itong nangyayari?!

"Ayaw mo?" Nagtatakang tanong n'ya, akala mo seryoso pero ang loko loko naka ngiti lang naman...

"G*go ka nga!!! Ba't ko naman gustong maging asawa mo?! Nakadrugs ka ba?!"

"you were staring at me before, so I want you to be my wife" walang bahid ng kaseryosohan n'yang sabi!!!

Ang sarap tadyakan!! Ang hangin hangin!!!

"Mister!! For you information!!! Hindi ako nakatitig sayo!! Ikaw ang nakatitig sakin!! Ang hangin hangin mo!!! Bitiwan mo na nga ak-----" hindi ko natapos ang sinasabi ng may isang lalake ang lumapit sakin...


why does he seem familiar to me, parang nakita ko na s'ya somewhere... Oh my gosh!!! S'ya yun!!!

"Hey bro" sabi n'ya sa lalakeng humila sakin...Mag kakilala sila?Ay shet!!! Ang gwapo n'ya

why do they look alike? are they brothers, blood relatives? Wait? Why am I surrounded by handsome people?! Di man lang ako nakapag ayos ng maayos...Wrong timing naman oh!!!

"Oh yeah where's my phone?"

"I haven't got it yet, I haven't seen who got your cellphone.... Nasakin pa nga ang cellphone nung nakapalitan ko" sabi n'ya sabay pakita ng cellphone...

Wait!!! That's my phone!!!

"Akin yan" sabat ko na nakapagpalingon sa lalake...Ay shet ang gwapo n'ya talaga HAHAHHAHAHA


"Sino ka?" Tanong sakin ng lalakeng bagong  dating....


"My future wife" sabat ng lalakeng nanghila sakin, loko to ah!!... Napalingon naman ako sa lalakeng bagong sating lang dahil tumawa ito......


"Anong future wife ang pinagsasabi mo?! Hindi nga kita kilala...Tsaka bitawan mo nga ako!!" Sabi ko tsaka pwersahang hinila ang kamay ko...Na nabitawan n'ya naman agad...


Humarap ako sa lalakeng kadadating lang...At nilabas ang cellphone na nasa akin


"Ako ang may ari n'yang cellphone and here's yours..." sabi ko, nakatingin lang ito sakin...Kaya ako na mismo ang kumuha ng cellphone ko sa kamay n'ya at binigay ko na rin ang cellphone....


Grabe kung makatitig si pogi, alam kong maganda ako pero wahhhhhhhhhhhhhhhhhhh


Baka matunawa ako!!!! Chosss


Kaya pala di ko agad napansin na ibang cellphone na pala ang hawak ko dahil pareho kami ng casing...


"Siguro kung ibang tao ang nakakuha ng cellphone ko hindi na to mababalik sakin..." nakangiting sabi ko sa lalakeng kadadating lang...


"What's your name?" Natanong n'ya bigla, like wahhhhhhhhh....Ang gwapo na n'ya ang gwapo pa ng boses n'ya!!!!


Gwapo nga dib yung nanghila sakin pero may pagkamanyak!!! Pero shet shet!!! Ang gwapo talaga ni...


"I'm Zumi..." pagpapakilala ko, ngumiti naman ito at nilahad sakin ang kamay n'ya


"I'm Ash" sabi n'ya, nagkamay kaming dalawa at shet!!! Ang lambot ng kamay n'ya....


"And I'm Aaron, your future husband" sabat na naman ng lalakeng kabute!! Kinuha patalaga nito ang kamay ko kay ash!!!


Agad ko naman kinuha ang kamay ko, malambot rin naman ang kamay n'ya pero mas gusto ko ang kamay ni ash hihi


"Wala namang nagtanong...By the way thank you ulit" malambing na sabi ko kay ash, medyo natawa ito...Ang gwapo n'ya talaga


"Your welcome" sabi n'ya... Naririnig ko namang nag titik tak tik tak ang lalakeng kabute...


"Sige alis na ako...Salamat ulit" sabi ko at naglakad na paalis...


Tinawag pa ako ni Aaron kabute pero nilingon ko lang ito at inirapan!!! Bahala s'ya mas type ko si ash...


Wahhhhhhhhhh I think I'm inlove....





Written by: Uniqueca_548
LOVELOTS....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 03, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Online DiaryWhere stories live. Discover now