Một thế giới mà ở đó Con Người và Phù Thủy cùng tồn tại và chung sống.
Nhưng không phải Phù Thủy nào cũng xấu. Ở Thế Giới này có 2 loại Phù Thủy: Phù thủy Trắng và Phù thủy Đen.
Phù thủy Trắng luôn luôn bảo vệ con người và Thế Giới. Sự tồn tại của Phù thủy Trắng được coi như là điều hiển nhiên, luôn được mọi người kính trọng. Thậm chí còn có cả Học Viện Phù Thủy, đây là nơi để bọn họ rèn luyện kỹ năng và pháp lực của mình.
Trái ngược với Phù thủy Trắng, Phù thủy Đen chính là một thế lực độc ác với mưu đồ thống trị Thế Giới, mang một sức mạnh tà ma đáng kể. Có rất nhiều thế lực chống phá, trong đó có cả Phù thủy Trắng, con người, và những Thợ Săn Phù thủy.
Còn các Thợ Săn phù thủy, họ có mối quan hệ hòa hảo với các Phù thủy Trắng, nhưng lại cực kỳ căm ghét Phù thủy Đen. Thế nên, công việc của họ chính là tìm kiếm những Phù thủy Đen và tiêu diệt chúng
Kiên Ca vốn dĩ chỉ là một con người bình thường, bỗng một ngày, cậu chợt thức tỉnh bản năng Phù thủy. Mẹ cậu nhanh chóng gửi cậu vào Học Viện, tránh cho việc các Phù thủy Đen đánh hơi được rồi dẫn dắt cậu bé vào con đường tà ma.
Bước vào Học Viện Phù Thủy, trở thành một Phù thủy tập sự, cuộc đời Kiên Ca như bước sang một trang mới.
Cp chính: Phù thủy lão luyện x Phù thủy tập sự.
Cp phụ: Thợ săn Phù thủy x Phù thủy.____
Chap 1 đăng vào ngày 1/1/2022.
Một dự án mới của mình. Hy vọng được mọi người ủng hộ 😘🥰.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [Huấn Văn] Bảo Vệ Linh Hồn.
Ficção AdolescenteBảo Vệ Linh Hồn Thể loại: nam×nam, boylove, Huấn Văn, HE.