Chap 6: Bay bay thật thích.

380 34 6
                                    

Cho đến khi mọi việc dường như đã đi vào khuôn khổ, trong khoảng thời gian đó cả Kiên Ca và Đông Tây cũng chưa từng ra khỏi học viện thêm lần nào nữa. Nhưng cũng chỉ là tạm thời thôi...

Buổi chiều sau tiết học ngoài trời, Kiên Ca trở về phòng, nhưng khi mở cửa phòng ra thì cậu lập tức chết lặng, sau đó là chuyển sang tức giận... nhìn xem cái phòng bây giờ có còn giống cái phòng hay không.

Thức ăn thì mỗi chỗ một ít

Quần áo thì bừa bãi

Nước uống cũng đổ đầy ra sàn

Đồ đạc cũng bị quậy cho thành một đống hỗn độn. Nhìn không khác gì một bãi chiến trường là mấy.

Mà thủ phạm gây ra việc này - Flynn - thì đang bận vắt vẻo trên khung cửa sổ ngắm mây ngắm gió.

Nó nhào tới khi thấy Kiên Ca, hình như cũng chẳng biết chủ nhân của nó đang muốn điên lên vì nó: "Aaa chủ nhăn, ngươi dề rùi, ta mún tìm một cái đó cho ta bay bay như mấy người kia dậy...." - Flynn chỉ về phía nhóm tân phù thủy đang học chổi bay: "Nhưng ta hong thấy, người mau dúp ta tìm"

Kiên Ca lúc này như có lửa trong người, túm lấy gáy Flynn đưa lên mà mắng: "Nhà ngươi hết chuyện làm rồi đúng không??? Bày bừa rối tung lên như thế này! Muốn ta đuổi ngươi ra khỏi đây đúng không?!"

Flynn không hiểu vì sao chủ nhân của nó lại có vẻ tức giận như vậy. Ừ thì... có hơi lộn xộn một chút, nhưng mà có sao đâu, một lát nữa chủ nhân của nó sẽ dọn thôi.

-"Ta muốn bay bay mà, sao lại chửi ta?"

-"Bay cái đầu nhà ngươi, dọn hết đống này cho ta, nếu không tối nay ta đá đít ngươi ra ngoài mà ngủ"

Đông Tây từ nãy đến giờ cũng bất lực với tình cảnh này, nhưng vẫn là im lặng một mình dọn dẹp. Flynn bị mắng thì cũng tủi thân, lủi thủi ngoắc đít đi dọn lại phòng.

Kiên Ca thấy hai người họ làm tới làm lui thì không đành lòng nên cũng đi dọn phụ. Bắt quá thì sau này gắng mà quản tốt con linh thú này lại một chút, không thì có ngày nó sẽ quậy cho học viện được trận gà bay chó sủa.

Kiên Ca thấy Flynn hai mắt ướt đẫm, lại còn khịt khịt mũi thì tưởng rằng mình đã mắng quá lời làm cho chó nhỏ tổn thương, bèn chột dạ lên tiếng an ủi: "Nhà ngươi khóc cái gì, đến ta còn chưa bay bằng cái đó được nữa là..."

Flynn: "Ta đâu có thèm khóc, hình như ta bị cảm òi"

Kiên Ca: "..." uổn công mủi lòng.

-"Nhưng mà Kiên Ca này, một tuần rồi ngươi vẫn chưa điều khiển chổi bay được. Có vấn đề gì không?" - Đông Tây tự rót cho mình một cốc nước, thắc mắc hỏi.

Thật ra Kiên Ca cũng không biết tại sao, đũa phép cũng vậy, có lúc hiệu nghiệm nhưng có lúc thì không. Chắc là năng lực phù thủy của cậu chưa đủ đi.

-"Tôi cố gắng lắm rồi, nếu sử dụng chổi của tên đáng ghét kia thì may ra bay được một chút"

Nhắc mới nhớ, những cây chổi thường Kiên Ca đều không tài nào điều khiển được. Nhưng nếu bay bằng Woo - Chổi của Doãn Uy thì miễn cưỡng bay được một chút.

[BL] [Huấn Văn] Bảo Vệ Linh Hồn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ