Chuyên mục phỏng vấn bí mật kì 3:
Hai tháng đã qua để lại cho INTO1 những trải nghiệm gì? (。・・。)
1
Em thành bố của cái đám chechow này rồi.Dù nụ cười luôn nở trên môi như cột sống tôi chưa bao giờ là ổn.
Nói thế chứ em ngừi iu cute trẻ đẹp vẫn níu kéo lại chút gì đó kiên nhẫn cho em chứ không chắc em băm từng đứa ( ◜◒◝ )♡.
2
Em ấy mới làm xong bản demo hay sao á nên đợt này hay sang phòng em tâm sự ghê.Nhiều lúc đang ngồi kể chuyện rồi đỏ bừng mặt lên khiến em hoang mang mất mấy giây.
Ủa đứa này là ai zậy??? Riki không quen!!!
3
Đợt này là khoảng thời gian em rất rất bận, thời gian nghỉ ngơi ít ỏi đến đáng thương (ง ͠ಥ_ಥ)ง.Đau lòng chị Ba là ngừi iu (in dream) của em đợt này cũng thế, đã thế ẻm còn ở nhà khác, chả mấy khi được gặp mặt.
4
Em ngất ra đây nhé!Kiwi mệt xỉu rồi (◞‸◟).
Cần em người yêu call video ngay lập tức!!!
5
Em thấy bình thường, nhiều khi phải tập khá căng, đã thế đợt này em còn phải giảm cân.Tiểu Cửu tổn thương ;'༎ຶ ਊ ༎ຶ';
6
Đợt này anh ấy đột nhiên quan tâm em aaaaaaaaaaa ┻━┻︵ヽ('Д')ノ︵ ┻━┻.Đừng tìm AK nữa, tui chết trong honey rồi!
7
Em thấy khá vất vả ạ.Nhưng biết sao giờ, nhóm nhạc tuyến 17.5 thì phải cố gắng thôi, không nên tỏ ra mệt mỏi mà phải mạnh mẽ đối mặt!
Nhiều khi về nhà được ngồi chung bữa cơm, ăn cùng nhau, ngồi ở phòng khách tựa vào vai em ấy là đã quá thỏa mãn rồi.
"Lại khoe thính time"
8
Anh ấy đợt này bận tối mặt tối mũi.Và em cũng thế.
MoMo chả biết nói gì hơn ngoài 🐸🐔🐔🐸 phá sản đeeeeee!!!
"Long Downy tha cho em toi đeeeee"
9
Hai tháng nay có người cả tuần không gặp, có người thì mấy tuần cũng chẳng thấy đâu.Bận tới mức mà em còn chả được ngắm bé "pin năng lượng" của em ăn thì mọi người biết thế nào rồi đấy.
10
Em muốn gặp anh ấy ghê, đã cả tuần rồi đấy mọi người à.Nhìn Nguyên mạnh mẽ dzậy thôi chứ mới 18 tuổi thôi nhé (◞‸◟).
"Nguyên aka chàng trai có trái tim thiếu lữ ➳♥"
11
PaiPai đợt này cũng khá bận, nhưng nói chung là vẫn được ở nhà, lâu lâu thì xuống phụ giúp anh ấy.Bí mật nhỏ nè, PaiPai mua trong tủ rất nhiều nước để cho anh ấy đấy!!! ʕ•̀ω•́ʔ✧
"Toi đang bận ôn thi Ielts các cô ạ, mệt xỉu mà vẫn phải lê cái xác lên hỏi bài tập trên trường của mấy đứa bạn già.
Chạy deadline ngập mồm hiệu authentic (.づ◡﹏◡)づ.
Một ngày hai chap vì mai chạy nốt chứ không cô vả vỡ mòm (༎ຶ¬༎ຶ).
Buồn lắm chứ biết làm gì đâu, đành lên đây vừa viết vừa tâm sự, may là cái thể loại truyện này cũng không quá khó, lại còn được giao lưu với mọi người thì iz da bezt rồi ʕっ•ᴥ•ʔっ♡⊂ʕ•ᴥ•⊂ʔ."
BẠN ĐANG ĐỌC
【INTO1/Hoàn】: Just a love story
FanficTác giả: BaiYunCici. Note: Hiện thực hướng Thể loại: Q&A, random CP, slice of life. Chính văn: 13 chương - đã hoàn. Ngoại truyện A&O: đã hoàn. Tác giả là một người nghiêm túc, không có máu hề, nên ai coi mà thấy toàn thâm tình yêu thưn mà nhàn n...