Mọi thứ dần trở lại với quỹ đạo của nó. Bài luận bảo vệ tiến sĩ đã diễn ra một cách suôn sẻ và tôi đã có được tấm bằng cử nhân như mong muốn.
Ba tôi đã có tuổi, ông ấy mong muốn tôi có thể thay ông tiếp quản tập đoàn... và đương nhiên là con trai cưng của gia đình, tôi đã làm đúng như nguyện vọng của ông ấy.
Gần đây, do công việc mới quá bận rộn nên tôi rất ít khi tới viện thăm em... hay nói đúng hơn kể từ khi xuất viện, tôi chưa tới đó lần nào. Nhưng tôi không hề vô tâm như bạn nghĩ, chúng tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với nhau qua một vài cuộc điện thoại và gần đầy, Ami còn trực tiếp viết thư tay gửi cho tôi nữa. Nét chữ đẹp được gói trong phong bao màu vàng nhạt, hoài cổ và dễ thương đúng phong cách mà tôi yêu thích.
Ý nghĩa của những lá thư đó là gì? Đó chính là khiến tôi cảm thấy an tâm, nhận được những lá thư đồng nghĩa với việc sức khoẻ của em vẫn ổn. Sắp xếp công việc ổn định chắc chắn tôi sẽ quay lại đón em ra ngoài chơi.
' Hôm nay, tôi có thư không?'
Tay vừa chú tâm đóng dấu vào văn bản tôi vừa hỏi xem tuần này mình có nhận được thư không, cho dù có bận cấp mấy tôi vẫn luôn chờ đợi, mong từng bức thư mà em gửi. Thật may, tuần nay tôi có thư... từ em.
Sau khi đã xem và đóng dấu đầy đủ các giấy tờ quan trọng, tôi tìm một góc thuận tiện cho việc đọc lá thư em gửi. Vẫn là phong bao xinh xắn hợp gu và hương thơm của lá phong, nhẹ nhàng rút thư ra khỏi phong bao tôi chăm chú đọc những lời yêu thương.
Bức thư vẫn vậy, vẫn là lời hỏi thăm sức khoẻ và sự nhớ nhung em dành cho tôi. Con nhóc ngốc, em cứ đáng yêu thế này bảo sao tôi không yêu em được cơ chứ. Nhưng bức thư tuần này có nội dung vô cùng quan trọng, em nói rằng ngày kia em sẽ làm một cuộc đại phẫu lớn và bác sĩ đã chắc chắn rằng sau lần phẫu thuật này chắc chắn em sẽ khỏi bệnh. Nghe tin, tôi mừng tới phát khóc, lòng thầm cảm tạ trời đất đã nghe được lời nguyện cầu của tôi.
Nhưng điểm kì lạ ở đây là, em không muốn tôi tới gặp em vào ngày hôm ấy, bởi em sợ tôi sẽ đau lòng khi thấy em đau đớn. Thực ra, ngày mai tôi có một chuyến công tác với một vị khách quan trọng. Lần gặp này quyết định đến dự án lớn của công ty và tôi không thể huỷ cuộc hẹn này được. Nghe em chắn chắn rằng sẽ khỏi bệnh nên tôi cũng an tâm phần nào, tôi hứa sau chuyến công tác sẽ tới thăm em ngay.
[•••]
Chuyến công tác diễn ra rất suôn sẻ, bản hợp đồng đã được kí kết, không những thế tôi còn kết được thêm một người bạn nước ngoài thành đạt. Cảm tạ ông trời, tin vui này tôi cần phải chia sẻ ngay với em. Bấm máy gọi cho em, tôi háo hức chờ đợi.
' Alo, Ami ahh anh đây...'
' Cậu là Kim Seokjin phải không?'
Một giọng nam vang lên, tôi bất ngờ nhìn lại màn hình điện thoại... đây đúng là số của em mà.
' Vâng, là cháu. Đây có phải số của Jung Ami không ạ?'
' Đúng, ta là ba của Ami.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu vĩnh viễn không mất đi| KSJ.
Fanfiction' Mỗi áng mây đều khác biệt.' ' Đều cần tìm thấy bầu trời để tồn tại.'