Hôm sau , Heeseung trở lại công ty của mình . Cậu thấy Hanbin ngồi làm việc ở đó . Heeseung định tiến gần định bắt chuyện với anh thì Sunghoon đã đến chen ngang cậu . Sunghoon rủ anh đi ăn vào buổi trưa , sau đó tặng Heeseung một ánh mắt khinh bỉ . Bỗng Heeseung hạ giọng xuống gọi Sunghoon :
- Tôi đã gặp mẹ cậu , trưởng phòng Park Sunghoon !
Sunghoon lạnh lùng nói :
- Từ trước tới tôi không có mẹ ! Tôi mồ côi ! Mẹ ghét tôi từ lâu rồi !
Heeseung nói :
- Bà ấy rất nhớ cậu ! Bà ấy muốn gặp cậu ! Đừng làm bà ấy tổn thương !
Sunghoon túm áo Heeseung tỏ vẻ giận dữ :
- TÔI CẢNH CÁO ANH , NẾU ANH CỐ THUYẾT PHỤC TÔI GẶP CÁI NGƯỜI ĐÃ BỎ RƠI TÔI SUỐT BAO NHIÊU NĂM , TÔI SẼ KHÔNG ĐỂ ANH YÊN !!!
Sunghoon bỏ áo Heeseung ra rồi khéo Hanbin đi ra ngoài. Heeseung im lặng quay về phòng làm việc , một phần cậu tỏ ra buồn bã vì cô giáo không thể gặp con trai ruột của mình , còn phần kia thì thất vọng vì mình không thể bày tỏ tình cảm với Hanbin .
Hanbin biết được chuyện của Sunghoon , anh tỏ vẻ mặt giận dỗi trước mặt Sunghoon :
- Sao anh không gặp mẹ ? Bà ấy cũng muốn gặp anh mà ! Tại sao anh không cho bà ấy cơ hội chứ ?
Sunghoon lạnh lùng nhìn Hanbin , anh nói:
- Tại sao tôi có thể tha thứ cho bà ấy được chứ ! Bà ấy bỏ rơi tôi , bà ấy chối bỏ tôi từ lâu rồi ! Chỉ có em mới bên cạnh tôi thôi !
Hanbin lắc đầu :
- Không ! Anh phải nghe Heeseung , mẹ anh là người nuôi Lee tổng đấy ! Lee tổng đã đến đảo Jeju một mình thăm mộ anh tôi và gặp mẹ anh ! Tôi ... chỉ biết qua lời đồng nghiệp kể cho tôi !
Sunghoon nhìn Hanbin , cậu ôm lấy anh mà khóc nức nở như đứa trẻ lên ba . Hanbin rụt rè đưa tay lên vai anh vỗ vai an ủi . Sunghoon nghẹn ứa trong yết hầu , cậu sụt sùi :
- Tôi chỉ có anh , chỉ có anh mới hiểu tôi ! Có quá nhiều chuyện xảy ra với tôi ! Tôi muốn ôm anh thật chặt thế này ! Tôi muốn anh là của tôi !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Heebin][Hoonbin][NC-17]_ Tổng Đài Ác Ma Và Thư Kí Mèo Con
FanfictionĐây là câu chuyện tình giữa tổng đài ác ma và anh thư kí thỏ non.Họ sẽ đến với nhau như thế nào?