Chương cuối :Tình Yêu và Sự Tha Thứ

10 1 0
                                    


Trời đã khuya, ánh sáng dịu nhẹ từ những ngọn đèn trong căn penthouse sang trọng hắt lên cửa sổ, tạo nên một bầu không khí tĩnh lặng nhưng đầy căng thẳng. Hanbin ngồi một mình trên chiếc sofa lớn, đôi mắt mơ màng nhìn ra bầu trời đêm qua lớp kính trong suốt. Bên ngoài, mưa bắt đầu rơi, từng giọt từng giọt nhỏ giọt xuống tấm kính, như những giọt nước mắt đang hòa cùng tâm trạng bất an của cậu.

Anh thở dài, tay vô thức vuốt ve chú mèo nhỏ đang nằm cuộn tròn trong lòng mình. Từ ngày nhận công việc làm thư ký cho tổng tài Lee Heeseung – người đàn ông được mệnh danh là “ác ma”, cuộc đời Hanbin đã thay đổi hoàn toàn. Heeseung không chỉ là sếp, mà còn là người đàn ông đã yêu anh sâu sắc từ lúc nào không hay. Nhưng tình yêu của họ không hề dễ dàng, nó đầy rẫy sự hiểu lầm, tổn thương và những bí mật đen tối mà Hanbin chưa bao giờ tưởng tượng tới.

Bỗng nhiên, cánh cửa chính mở ra, và Heeseung bước vào. Người đàn ông với vẻ ngoài lạnh lùng, mạnh mẽ ấy bây giờ trông mệt mỏi, như thể đã chiến đấu với cả thế giới bên ngoài để về được đến đây. Anh đứng đó, đôi mắt sâu thẳm nhìn Hanbin, không nói một lời. Khoảnh khắc ấy, cả hai chỉ nhìn nhau, như thể tất cả mọi thứ giữa họ đang được giải quyết chỉ bằng ánh mắt.

Heeseung bước lại gần cậu, ngồi xuống đối diện, không khí trong phòng trở nên căng thẳng. Hanbin ngước mắt lên, giọng cậu nhỏ nhẹ nhưng chứa đựng sự kiên quyết:

" Anh đã giữ em ở lại bên cạnh, nhưng anh chưa bao giờ thực sự cho em biết về con người thật của anh, những điều anh giấu em bấy lâu. Em đã yêu một người , nhưng liệu đó có phải là anh thực sự ? "

Heeseung thở dài, đôi mắt anh ánh lên sự ân hận và buồn bã. Anh biết, đã đến lúc phải nói sự thật, kể lại toàn bộ câu chuyện mà anh đã cố gắng che giấu suốt thời gian qua. Ánh mắt Heeseung dịu lại, đôi tay anh run nhẹ khi anh nắm lấy tay Hanbin, như sợ rằng chỉ cần cậu rời đi, anh sẽ mất tất cả.

" Hanbin, anh biết mình đã khiến em chịu nhiều đau khổ ! " -  giọng hắn trầm thấp, như bị đè nén bởi những cảm xúc phức tạp. " Anh là một người không hoàn hảo, và có lẽ em đã thấy hết những mặt tối của anh. Nhưng em phải hiểu, tất cả những gì anh làm, mọi điều anh giấu kín, đều là vì một lý do duy nhất ! "

Hanbin nhìn anh, đôi mắt cậu ánh lên sự nghi hoặc. Cậu muốn tin vào tình yêu của anh, nhưng những tổn thương đã khiến cậu mất đi niềm tin mà cậu từng dành cho Heeseung.

"Lý do gì mà anh lại phải lừa dối em?" - Hanbin hỏi, giọng cậu tràn đầy sự chất vấn.

-  " Em đã luôn tin rằng giữa chúng ta không có bí mật. Nhưng anh lại giấu em quá nhiều điều, làm em cảm thấy mình như một con búp bê bị điều khiển ! "

Heeseung buông tay cậu ra, đứng dậy và bước lại gần cửa sổ. Anh nhìn ra bầu trời mưa, vẻ mặt anh thoáng chốc trở nên xa xăm. Anh biết mình đã gây ra những vết thương sâu trong lòng Hanbin, và việc giải thích lúc này là cơ hội duy nhất để anh có thể giữ cậu lại bên mình.

- " Hanbin, anh biết em đã phải chịu nhiều đau khổ ! "

Heeseung nói, giọng anh trầm và khàn hơn bình thường.

- Nhưng anh làm tất cả chỉ vì muốn bảo vệ em. Có những thứ em không thể hiểu được, vì chúng liên quan đến gia đình anh, quá khứ của anh. Anh không muốn kéo em vào vòng xoáy nguy hiểm đó !

Hanbin đứng dậy, tiến lại gần Heeseung. Anh đặt tay lên vai hắn , nhẹ nhàng nhưng cũng đầy cương quyết:

- " Anh nói bảo vệ em , nhưng việc anh giấu đi sự thật và đẩy em ra xa đã khiến em đau khổ hơn rất nhiều. Em chỉ muốn biết anh là ai, quá khứ của anh như thế nào. Chúng ta đã có thể đối mặt với mọi thứ cùng nhau, nhưng anh lại chọn cách im lặng và đẩy em vào vòng xoáy của sự nghi ngờ ! "

Heeseung quay lại, ánh mắt anh lấp lánh sự tiếc nuối. Anh biết Hanbin nói đúng. Chính sự im lặng của anh đã tạo ra khoảng cách giữa họ, và đó là lỗi lầm lớn nhất mà anh đã phạm phải. Nhưng giờ đây, anh đã sẵn sàng đối mặt với sự thật và đón nhận mọi hậu quả.

"Em nói đúng, Hanbin ! " -  Heeseung nói, giọng anh đầy sự thành khẩn.

" Anh đã sai khi nghĩ rằng giữ em bên ngoài sẽ khiến mọi chuyện dễ dàng hơn. Nhưng anh không thể thay đổi quá khứ. Điều duy nhất anh có thể làm bây giờ là cho em thấy sự thật, và để em quyết định liệu em có thể tha thứ cho anh hay không ! "

Anh rút từ trong túi áo một chiếc phong bì, bên trong là những tài liệu liên quan đến cuộc sống của anh trước đây, những điều mà anh đã cố gắng che giấu suốt thời gian qua. Anh đưa nó cho Hanbin, ánh mắt anh tràn đầy lo lắng và mong đợi.

Hanbin cầm lấy chiếc phong bì, mở ra và đọc từng dòng chữ. Mỗi trang giấy là một mảnh ghép của cuộc đời Heeseung, từ gia đình phức tạp, những âm mưu thương trường, đến những mối quan hệ mà anh từng có trước khi gặp cậu. Tất cả đều được phơi bày trước mắt cậu, không còn bất kỳ bí mật nào.

Sau khi đọc xong, Hanbin nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu. Cậu cảm thấy trong lòng mình nhẹ nhõm hơn, nhưng cũng không kém phần bối rối. Cậu biết rằng Heeseung đã nói thật, nhưng những tổn thương trong lòng vẫn còn đó, chưa thể nguôi ngoai.

" Heeseung, em hiểu rằng anh làm tất cả để bảo vệ em ! " -  Hanbin nói, giọng anh nhẹ nhàng nhưng kiên định - "Nhưng em cũng không thể phủ nhận rằng anh đã làm em đau rất nhiều. Em cần thời gian, cần không gian để suy nghĩ về tất cả mọi thứ ! "

Heeseung cúi đầu, vẻ mặt anh đầy sự buồn bã. Anh hiểu rằng tình yêu của họ không thể quay lại như trước ngay lập tức, và anh phải chấp nhận điều đó.

"Anh hiểu ! " - Heeseung nói, giọng anh trầm xuống.

" Anh sẽ đợi em, bao lâu cũng được. Anh chỉ hy vọng rằng một ngày nào đó em sẽ có thể tha thứ cho anh ! "

Hanbin nhìn vào đôi mắt anh, trong lòng cậu có sự giằng xé. Cậu yêu Heeseung, nhưng những vết thương mà anh đã gây ra không dễ gì chữa lành. Cậu cần thời gian để hồi phục, để tìm lại bản thân mình.

Cậu gật đầu nhẹ, và trong khoảnh khắc ấy, họ biết rằng tình yêu của họ vẫn còn đó, dù có trải qua bao nhiêu sóng gió. Nhưng điều quan trọng nhất bây giờ, chính là thời gian. Thời gian để tha thứ, và để họ có thể bắt đầu lại từ đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Heebin][Hoonbin][NC-17]_ Tổng Đài Ác Ma Và Thư Kí Mèo ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ