Ca tư ca tư,
Từ phòng bếp truyền đến một cổ phiêu mùi hương, cái mũi nhỏ nhanh nhạy mà ngửi ngửi, a! Nhất định là ca ca ở gà rán chân ~
Trong nồi khí đốt sôi trào, hương phiêu bốn dật.
Trước mắt một vị ngũ quan góc cạnh rõ ràng, đôi mắt thâm thúy mà thần bí, mũi cao thẳng, khuôn mặt lạnh lẽo tuấn mỹ, thân hình anh tuấn thon dài nam tử đang ở chuyên tâm gà rán. Đãi đùi gà trình kim hoàng sắc, vớt nhập bàn trung, đều đều rải lên gia vị phấn.
Chúng nó ở trên mâm sắt, sắp hàng đến chỉnh chỉnh tề tề, tranh nhau phát nồng đậm tô hương, gia vị hương, hàm hương……
Bị sốt cà chua đều đều tưới xối, ở bánh mì tra kia tầng mỏng y hạ, thừa nâng no trướng, non mềm thịt luộc, ngoài giòn trong mềm. Nhìn chăm chú thành hơi đột gò đất, Phương Sáp Kỳ nhịn không được há mồm liền cắn……
Tuy không thể một ngụm toàn nuốt. Trước cắn một ngụm, nóng bỏng tuân lệnh môi anh đào chấn kinh, nhưng luyến tiếc nuốt. Cắn ở trong miệng, ấm áp nhi kiên định, từ từ ăn, tô da sẽ có tàn tiết, thuận thế tưới xuống, một thân đều là. Lại mỏng lại giòn, dứt khoát dính y cũng mặc kệ. Lại cắn đệ nhị khẩu……
Cho đến kim hoàng phần đuôi cùng nhau xử lý, đại khối đóa thạc, lập tức bắt đầu một cái khác.
“Tiểu thèm miêu ăn nhanh như vậy, cũng không sợ năng miệng” Phương Dật sủng nịch mà sờ sờ nhà mình muội muội cái ót, dùng khăn giấy thế nàng nhẹ nhàng lau đi bên miệng dính tương.
“Ân ân, ta đây chậm một chút” ngoan ngoãn mà hưởng thụ nhà mình ca ca vuốt ve phần đầu, mặt bộ lơ đãng cọ cọ.
Chuyên chú ngưỡng mộ mà nhìn trước mắt vị này so với chính mình đại bảy tuổi nam tử, bất luận là tà phi anh đĩnh mày kiếm, vẫn là tước mỏng nhẹ nhấp môi, cao thẳng thẳng tắp mũi, nàng đều ái cực kỳ, ái cực kỳ hắn mỗi một tấc, mỗi một li.
Cảm nhận được muội muội nóng rực tầm mắt, ngón tay ở Phương Sáp Kỳ khuôn mặt nhỏ thượng nhẹ nhàng mà quát quát,
“Nhìn ta làm gì, trên mặt có cái gì sao?”
“Không, là bị ca ca soái tới rồi” Phương Sáp Kỳ hơi hơi cúi đầu thẹn thùng mà nói.
“Kia giúp ca ca mát xa thoải mái, mỗi ngày làm ngươi xem cái đủ được không.” Khóe miệng càng thêm khó có thể ức chế thượng dương, mềm mại không có xương trắng nõn tay nhỏ bị vỗ hướng ngạnh chỗ.
“Ca ca thật là cái đại sắc lang!” Chạy nhanh ném ra tay.
“Chỉ đối với ngươi một người sắc.”
Đại não trống rỗng, ầm ầm vang lên, tim đập gia tốc, Phương Sáp Kỳ sờ sờ chính mình nóng lên mặt, không dám nhìn tới Phương Dật mặt, chỉ là nghe bên tai kia trầm thấp dễ nghe lời cợt nhả, nàng cũng đã cảm thấy trái tim sắp nhảy ra, phanh phanh phanh, phanh phanh phanh…… A ~ ca ca không chỉ có lớn lên đẹp, hơn nữa thanh âm cũng hảo hảo nghe a, Phương Sáp Kỳ cảm thấy chính mình sắp bị hắn mê chết…… Khi nào bắt đầu, ca ca đối chính mình có lớn như vậy mị lực đâu?……
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội cấm kỵ dạy dỗ
Short StoryPhương Sáp Kỳ từ nhỏ mệnh như cỏ rác, phụ thân không biết tung tích, Thân mụ không yêu, ăn nhờ ở đậu; Trước mười hai năm quá đến dị thường gian khổ, nhận hết lăng nhục. Thẳng đến có một ngày, bị đẩy cửa đưa vào một nhà biệt thự cao cấp. "Nơi này chí...