Như lúc ban đầu tuyết đi hướng ngươi ( hồi ức thiên kết thúc, kiss )
Sáng sớm, giống một phen lợi kiếm, bổ ra yên lặng màn đêm, nghênh đón sơ thăng dương quang.
Sáng sớm thời gian, tiểu thiếu nữ chậm rãi đứng dậy, phát hiện trong chăn đầu nhiều một cổ dễ ngửi bạc hà hương vị, cùng ca ca trên người hương vị giống như, chẳng lẽ ca ca tối hôm qua đã tới?
Mở ra cửa sổ, mới mẻ không khí tiến vào thân thể, vào đông nhu hòa dương quang nghiêng nghiêng mà đánh vào trên mặt, nhịn không được thoải mái mà than nhẹ một tiếng, rốt cuộc bao lâu không có hưởng thụ quá như vậy cảm giác đâu?
Bụng thầm thì tiếng vang đem nàng kéo về hiện thực, bất đắc dĩ xoay người xuống lầu.
Trải qua một đoạn thời gian tỉ mỉ tĩnh dưỡng, Tô Sáp Kỳ mặt bộ bắt đầu phát ra khỏe mạnh ánh sáng, trên đầu một đống đen nhánh nồng đậm sợi tóc, phảng phất rong xoã tung cuốn khúc mà rối tung xuống dưới, theo xuống lầu động tác, có vận luật mà đong đưa.
Tuyết đầu mùa trắng nõn da thịt, ở tóc đen phụ trợ hạ, càng thêm hiển lộ ra một loại mãnh liệt hắc bạch đối lập.
Nàng thấy bóng loáng như tân phòng khách trên mặt bàn nhiều một phong thơ, tin là phương kính hiên viết, mặt trên viết nói chính mình cùng tô mẫu hai người đã xa phó Maldives cộng độ tuần trăng mật, bất quá cũng không có viết khi nào trở về. Tin còn nói trước khi đi cố ý để lại trương hắc tạp, tiền không đủ dùng nói có thể từ bên trong đánh, hắc tạp mật mã ở phong thư mặt trái,
Quả thực, phong thư bên cạnh lẳng lặng mà nằm một trương mới tinh hắc tạp. Tiểu thiếu nữ lần đầu tiên thấy màu đen thẻ ngân hàng, giống như phát hiện tân đại lục, cầm lấy tới nghi hoặc mà phiên phiên xem.
Phương Dật trải qua phòng khách mặt bàn khi, lạnh lùng mà đảo qua liếc mắt một cái, liền lập tức đi vào phòng bếp chuẩn bị bữa sáng, tựa hồ đối loại này cảnh tượng sớm đã đoán trước thấy nhiều không trách.
"Tiểu kỳ, thánh anh học viện nhập học thủ tục đã làm tốt, ngày mai cùng ca ca cùng nhau dọn khỏi nơi này."
--------------
Phương Dật đem hành lý phái người đóng gói vận may đưa đến tân gia, chính mình tắc tự mình lái xe mang muội muội qua đi.
Ánh mặt trời chiếu tiến cửa sổ xe, ở tiểu thiếu nữ trên người đầu ra điểm điểm quầng sáng. Bụi bặm di động trong không khí, pha quay chậm giống nhau di động thành vô số nhỏ bé tinh tinh điểm điểm.
Tô Sáp Kỳ trong đầu nhất biến biến mà hồi phóng tiến vào Phương gia tới nay hình ảnh.
Lần đó cùng nhau chụp quá ảnh gia đình sau, phương kính hiên cùng mẫu thân ở nhà xuất hiện số lần liền có thể đếm được trên đầu ngón tay, tương phản, thường xuyên có thể nhìn đến ở cách vách thanh Giang Thị vào đại học ca ca.
Nằm viện thời điểm, phương kính hiên cùng mụ mụ cũng chỉ đã tới một lần, nhưng ca ca mỗi ngày đều sẽ tới thăm làm bạn chính mình, tuy rằng ca ca luôn là lạnh lùng không thích nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội cấm kỵ dạy dỗ
Cerita PendekPhương Sáp Kỳ từ nhỏ mệnh như cỏ rác, phụ thân không biết tung tích, Thân mụ không yêu, ăn nhờ ở đậu; Trước mười hai năm quá đến dị thường gian khổ, nhận hết lăng nhục. Thẳng đến có một ngày, bị đẩy cửa đưa vào một nhà biệt thự cao cấp. "Nơi này chí...