Chuyện cũ cũng không như yên 2
Hung thủ không chỉ một cái, người chết không chỉ một cái.Bị hại làm hại giả, làm hại người bị hại.
Mọi người khi nào bắt đầu như thế lẫn nhau đối đãi.
Bị thương người không chỉ một cái, thương tổn người không chỉ một cái.
Có chút thương nhìn không thấy, người như thế lẫn nhau đối đãi.
Tựa như búp bê vải rách nát bị ném tới một cái chất đầy phế gạch góc. Thật đáng thương.
Mới vừa dừng bước, Tô Thiến Linh xoay người một chân đá hướng Tô Sáp Kỳ bụng,” a a ~ “Tô Sáp Kỳ kêu thảm che lại bụng, nhịn không được ngồi xổm ngồi dưới đất.
Phía sau tiểu tuỳ tùng về phía trước một bước, nói “Xú không biết xấu hổ cú mèo cư nhiên phì gan câu dẫn Trương Chí Thao, ngươi không biết Trương Chí Thao là ai người sao?”
Tô Sáp Kỳ không dám ngẩng đầu, cả người phát run.
Diệp Tử văn mới đầu có chút kinh ngạc, không nghĩ tới Tô Thiến Linh sẽ như vậy chủ động xuống tay như vậy trọng, nhưng thực mau trấn định xuống dưới.
Nhìn tước vũ khí đầu hàng Tô Sáp Kỳ, Tô Thiến Linh cười to không ngừng, thật là vô dụng a ~ vài vị tiểu tuỳ tùng cũng cầm lòng không đậu mà đi theo nở nụ cười.
Này hết thảy, tựa sớm bị thiết kế hảo giống nhau.
Tô Sáp Kỳ lại là một cái tát đánh qua đi, “Trương Chí Thao là chúng ta tím văn!” Tiếp theo ở quán tính dưới tác dụng, lại liên tục đánh mấy cái bàn tay, giống như đang ở múa may một phen cây quạt, bang —— bang —— bang, “Một chưởng không đủ, mấy chưởng mới đủ trương trí nhớ”
Tô Sáp Kỳ dùng tay chống đỡ, một ít bàn tay dừng ở trên người nàng, một ít dừng ở trên tay nàng, mấy bàn tay qua đi, Lưu thiến linh đối bên cạnh nhân đạo “Tím văn, lúc này tỷ tỷ thế ngươi hết giận, kế tiếp tùy ý ngươi xử trí.”
......
Vài phút sau, mấy cái nữ hài giống tựa trúng si ngốc, đồng loạt đối Tô Sáp Kỳ tay đấm chân đá. Có người đi ngang qua như là phát hiện tân đại lục dường như, hoan hô tiếng kêu! Móc di động ra lục chụp.
Đãi cuối cùng một sợi hoàng hôn đạm đi,
“Lần này chỉ là cho ngươi một cái cảnh cáo, lần sau đừng trách chúng ta không khách khí!! Bọn tỷ muội, chúng ta đi!”
Dư lại toàn bộ sân thể dục yên tĩnh chết trầm. Biến mất thanh âm, biến mất độ ấm, biến mất ánh sáng, biến mất những cái đó người gây họa cùng người vây xem khuôn mặt cùng động tác. Thời gian ở chỗ này biến thành thong thả lưu động con sông. Sền sệt cơ hồ vô pháp lưu động nước sông. Còn có tràn ngập ở con sông thượng giống như lưu huỳnh giống nhau hương vị cùng hơi nước.
Sân thể dục đang ở chậm rãi biến thành một cái thật lớn đáng sợ nhìn không thấy đế hắc động,
Mà ở giữa dựa vào một cái nho nhỏ thiếu nữ, giống một cái rút cắm tuyến rối gỗ, vẫn không nhúc nhích ngồi ở trong bóng đêm, ánh mắt lỗ trống không có gì, trên người che kín xanh tím, mặt bộ sưng đỏ, tùy ý nước mắt rào rạt đi xuống ướt nhẹp tuyết trắng vạt áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội cấm kỵ dạy dỗ
Historia CortaPhương Sáp Kỳ từ nhỏ mệnh như cỏ rác, phụ thân không biết tung tích, Thân mụ không yêu, ăn nhờ ở đậu; Trước mười hai năm quá đến dị thường gian khổ, nhận hết lăng nhục. Thẳng đến có một ngày, bị đẩy cửa đưa vào một nhà biệt thự cao cấp. "Nơi này chí...