Trầm luân ( liếm huyệt, 69 báo động trước )
Có cùng phong phất quá, một mảnh bóng cây lay động. Ánh mặt trời xuyên thấu qua mật mật sơ sơ chạc cây, ở vườn trường trên đường linh tinh rắc toái kim.
"Nghe nói năm 2 nhị ban Phương Sáp Kỳ nhưng xinh đẹp!"
"Phải không?? Có hình có chân tướng?!"
"Đây là ta hướng bọn họ ban một cái nam sinh muốn, sấn nàng không chú ý chụp lén."
Trên ảnh chụp thiếu nữ cùng học viện nội phần lớn nữ hài giống nhau, người mặc ăn mặc màu trắng áo sơmi, đoan đoan chính chính đánh tiểu cà vạt. Nhưng nhìn kỹ, áo sơmi hoàn toàn che giấu không được cao ngất bộ ngực, trước ngực nút thắt tựa hồ tại hạ một giây liền phải nổ tung, màu đen váy dài hạ trắng nõn chân dài càng là nhìn không sót gì, cố tình phía trên khuôn mặt nhỏ để mặt mộc, một đôi đen như mực con ngươi lóe ngôi sao xoa nát quang mang, cao thẳng mũi hạ phấn nộn môi anh đào hơi hơi hướng về phía trước kiều, thuần tịnh đến cực điểm, có loại thiệp thế chưa thâm hồn nhiên.
"Trời ạ! Này ngực nhìn ra có c ly đi, mấu chốt là làn da như vậy bạch, cái mông còn như vậy kiều! Thật là đồng nhan vưu vật."
"Đúng vậy, đáng tiếc nghe nói nàng không chơi FB, bằng không ta khẳng định thêm bạo nàng."
"Thời buổi này còn có người không chơi FB???"
"Đúng vậy, nghe nói hắn ca quản thực nghiêm, đi đâu đều đến thông báo, liền nàng ngày thường cùng bằng hữu thông tin đều là dùng tin nhắn."
Mấy cái mới vừa phân bố thanh xuân hormone mao đầu tiểu tử một đường lải nhải. Mà đi ở phía trước chuẩn bị đổi phòng học thượng nghệ thuật khái luận khóa Phương Sáp Kỳ thần thái uể oải, căn bản không có tâm tư lưu ý người khác thảo luận.
Nàng đã tưởng niệm ca ca một chỉnh chu! Ca ca thượng chu đi công tác nơi khác điều nghiên, trước khi đi cố ý dặn dò nàng lần này hành trình sẽ thực bận rộn, khả năng trên đường không rảnh tiếp nghe điện thoại. Lúc ấy Phương Sáp Kỳ ngoan ngoãn mà miệng đầy đáp hảo, nói có thể chiếu cố hảo tự mình, ca ca không cần nhọc lòng.
Ai ngờ, không đến mấy ngày, tịch mịch, mất mát, tưởng niệm đủ loại cảm xúc dần dần ập lên trong lòng, như tằm ăn lên lý trí, trong đó cường liệt nhất, vẫn là bởi vì thân thể dục vọng mà sinh ra, tưởng bị ca ca chạm đến khát vọng!
Nàng tưởng phát gọi điện thoại, chẳng sợ gửi tin nhắn cũng hảo, hỏi một chút ca ca ở vội cái gì, muốn nghe xem ca ca thanh âm, lại sợ quấy rầy đến ca ca.
Không quan hệ, thượng xong buổi chiều hai tiết khóa, buổi tối liền có thể nhìn thấy ca ca!
Nàng nỗ lực tưởng trấn định xuống dưới, hảo hảo nghe giảng bài, nhưng là căn bản nghe không tiến lão sư bất luận cái gì một câu. Nàng tưởng niệm kia cụ đĩnh bạt cùng vĩ ngạn thân thể, áo mũ chỉnh tề hạ tám khối cơ bụng cùng nhân ngư tuyến, kia trương có thể so với cổ Hy Lạp điêu khắc tuấn mỹ tinh xảo gương mặt, bất luận là kiệt ngạo khó thuần mày kiếm, vẫn là cao thẳng mũi cùng thâm thúy mê người đôi mắt, còn có kia trương gợi cảm môi mỏng, nhấp thời điểm cấm dục cao lãnh, cười rộ lên thời điểm ưu nhã ấm áp, lúc đóng lúc mở phát ra tới trầm thấp từ âm, dễ nghe đến quả thực muốn cho lỗ tai mang thai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội cấm kỵ dạy dỗ
Krótkie OpowiadaniaPhương Sáp Kỳ từ nhỏ mệnh như cỏ rác, phụ thân không biết tung tích, Thân mụ không yêu, ăn nhờ ở đậu; Trước mười hai năm quá đến dị thường gian khổ, nhận hết lăng nhục. Thẳng đến có một ngày, bị đẩy cửa đưa vào một nhà biệt thự cao cấp. "Nơi này chí...