chương 15

918 6 0
                                    

Ai đều có bí mật ( thượng, lãnh thị gia tộc h, dược vật tiêm vào )

Ban đêm thời gian, Mộ thị biệt thự cao cấp.

Đại sảnh một chỗ trang hoàng cực kỳ xa hoa, Âu thức to lớn đèn treo thủy tinh phía dưới, phô Iran xa xỉ tơ tằm thảm, mỗi khối gạch men sứ phảng phất mạ quá viền vàng, bốn phía là điêu khắc hoa văn phun kim vách tường, minh quang thước lượng, bố cục đan xen có hứng thú, phát ra vinh hoa phú quý cách điệu, hòa âm triệt vang, ăn mặc các kiểu lễ phục mọi người ăn uống linh đình, chuyện trò vui vẻ, phảng phất là xa hoa hoàng gia cung điện tiệc tối hiện trường.

Đêm khuya buông xuống, âm nhạc đột nhiên sậu đình, người chủ trì cười nói: “Tôn quý nữ sĩ nhóm các tiên sinh, tiệc tối sau khi kết thúc, chúng ta tiến hành ngẫu hứng tiết mục, cưỡng gian trò chơi!”

Vừa nghe này từ, dưới đài bắt đầu nghị luận sôi nổi, nhiều là hưng phấn đến gấp không chờ nổi.

“Nữ sĩ nhóm đến đại sảnh trung gian tới, ta trợ lý nhóm sẽ vì các ngươi bịt kín bịt mắt. Nam thân sĩ nhóm sắm vai phạm tội cưỡng gian nhân vật, ở ta tuyên bố trò chơi bắt đầu sau, đuổi bắt các ngươi nhìn trúng nữ sĩ, bắt được đến có thể kéo vào bất luận cái gì một phòng muốn làm gì thì làm!”

“Vì gia tăng kích thích, trò chơi đem ở tắt đèn sau tiến hành!”

Các thiếu nữ bị không trâu bắt chó đi cày dường như mạnh mẽ bị xách đến trung gian. Mà dưới đài các nam nhân đã sớm như hổ rình mồi, ngũ quan nhân hưng phấn mà vặn vẹo, nhìn không chớp mắt mà nhắm chuẩn đêm nay nhìn trúng “Con mồi”.

5 phút sau, người chủ trì tuyên bố trò chơi bắt đầu.

Cơ khát các nam nhân điên cuồng mà nhào hướng các thiếu nữ, có bình tĩnh thong dong chủ động leo lên đối phương ôm hôn, có không kịp trốn đã bị mấy nam nhân ôm đi, có cùng đối phương tiếp tục chơi lạt mềm buộc chặt xiếc, cũng có giống Mộ Lê Nhã giống nhau thực mau bị một mình hưởng dụng —— Mộ Lê Nhã nhảy nhót bá bá mà bị mộ triệt túm lên lầu, thần trí có chút không rõ mà từ chỗ cao lan can nhìn ra xa liếc mắt một cái.

Đèn rực rỡ nở rộ đại sảnh, một mảnh hỗn loạn, mà chỗ ngồi thượng Phương thị các trưởng bối phảng phất xem điện ảnh mà thưởng thức trước mắt tình cảnh, bên môi không khỏi giơ lên —— đêm nay các nghị viên thoạt nhìn tựa hồ đối bọn họ trò chơi an bài thực vừa lòng. Đúng vậy, nữ nhi đối với bọn họ tới nói chỉ là sinh ý trong sân lợi thế.

Ầm ĩ thanh sau khi kết thúc, dư lại Phương thị các trưởng bối nhẹ nhàng khởi vũ, tà âm một lần nữa tấu khởi, nam bạn nhảy kẹp ở nữ bạn nhảy giữa hai chân, một đĩnh thân, nào đó bộ vị tựa hồ cắm vào nữ bạn nhảy thân thể, nữ bạn nhảy chủ động trước khuynh, giao hợp động tác cùng vũ đạo dường như ưu nhã.

Thực mau, nam nhân tay chậm rãi trượt xuống, nữ nhân không chút nào yếu thế duỗi hướng nào đó bộ vị, nam nữ lẫn nhau sờ thân thể, môi lưỡi liếm mút, ôm lẫn nhau nhảy múa vòng quanh…… Dần dần biến thành đại hình đàn p đổi thê dâm loạn nơi……

————————————————————

Nào đó vip phòng,

Vài vị nghị viên kính nhi đại tay dễ dàng đem một người vị thành niên thiếu nữ đẩy ngã ở trên giường.

Huynh muội cấm kỵ dạy dỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ