Ta mơ màng mở mắt, ta có hơi mờ mịt, không biết mình đang ở nơi nào, quay đầu nhìn xung quanh, cái bàn quen thuộc, cách bài trí quen thuộc, thì ra là phòng ngủ vương gia, cũng không biết bây giờ là giờ nào, ta mở miệng muốn gọi Tân Nguyệt, nào biết vừa mở miệng đã phát hiện cổ họng khàn khàn, giọng nói thì, ta vội vàng câm miệng, trời, đây là giọng của ta sao, nhất định đêm qua kêu quá lợi hại.
Bây giờ mới nhớ lại chuyện đêm qua, vừa muốn đứng dậy, lập tức ngã lên giường, cả người không chỗ nào là không đau, thắt lưng không còn là của mình nữa, đặt biệt là mặt sau, tuy không đau, nhưng vẫn khó chịu, nhớ đến liền tức giận, đều là chuyện tốt của vương gia, hắn rất thoải mái, còn ta ở đây khó chịu.
Hôm qua không biết khi nào mới kết thúc, làm rồi làm, cũng không sợ tinh tẫn nhân vong, vương gia háo sắc, nhưng mà, không thể không thừa nhận vương gia làm cũng không tệ lắm, mặt sau không có bị thương, mấy ngày hắn bắt ta dùng ngọc thế cũng có kết quả. Hèn chi muốn ta dùng ngọc thế, thì ra đã sớm nghĩ đến chuyện này, vương gia gian trá.
Thật là nghĩ đến cái gì không, ta quay mặt vào giường không để ý đến hắn nữa, bây giờ hắn vui vẻ thoải mái đứng ở nơi này, hôm qua ta ngất đi không biết hắn lăn qua lăn lại ta thế nào, nếu không thì sao mà toàn thân lại chua xót đau đớn như thế.
"Sao vậy, mặt sau đau không, sáng nay ta đã xem qua, không chảy máu, có hơi sưng, ta đã thoa thuốc rồi, bên trong cũng bôi luôn, ta bôi thuốc rất nhẹ, chắc An Sinh không biết đâu, vì lúc đó An Sinh chưa có tỉnh..."
Ta cắt ngang lời lải nhải của vương gia, xoay người liếc mắt, toàn thân run rẩy, nói cũng không rõ ràng: "Vương gia, ngươi, ngươi, coi như ngươi lợi hại!"
Vương gia cười hề hề không để ý ta vùng vẫy mà ôm ta vào ngực, thỏa hiệp nói: "An Sinh không nên tức giận, đều là ta không tốt, lần sau nhất định sẽ chú ý, ta..."
"Còn có lần sau?"
"Không phải, ý ta là không có lần sau như vậy nữa, ừm, ngại quá, do ta không nhịn được thôi, lâu như vậy chưa đụng vào người nào, ngươi cũng biết rồi đó, ta đã trục xuất những nữ nhân chướng mắt đó khỏi phủ, cho nên ngươi phải thông cảm một chút, An Sinh, nói một câu đi?"
"..." Không còn lời nào để nói.
"Được, ta sẽ không làm như vậy nữa được không, hả?"
Ta muốn tiếp tục không để ý đến hắn, nhưng mà bao tử không ngoan ngoãn lại kêu lên, vương gia lập tức cười ha ha.
Ta ngăn lại: "Không được cười, có cái gì buồn cười mà cười."
"Ừm, An Sinh nói không cười thì không cười." Lại kêu ra bên ngoài, "Tân Nguyệt, mang thức ăn lên!"
Cánh tay vương gia xốc chăn ta lên, ta lập tức bắt lấy, hỏi: "Ngươi muốn làm gì?" Ta không muốn làm chuyện đó nữa đâu.
"Yên tâm, ta muốn mặc quần áo cho An Sinh, lát nữa Tân Nguyệt vào, chẳng lẽ An Sinh muốn Tân Nguyệt nhìn thấy bộ dạng này của mình?"
"Ta, ta tự làm!" Ta không buông tay.
"Chẳng lẽ cả người An Sinh không đau, tự mình có thể mặc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
An Sinh
RomantikĐôi lời: Ai mà dám bỏ bộ này là rất phí nha(ب_ب). Bộ này theo dạng sảng văn, rất ngọt, xôi thịt đầy đủ(^3^♪. Hiếm có bộ nào ngắn mà đủ cả như vậy, nên mình rất thích ak₍₍◞( •௰• )◟₎₎. Công thụ không có thay đổi gì nhiều( có thì cũng là tính chiếm hữu...