Cuối cùng đã xong, hơn tháng rồi cả đám mới được nghỉ ngơi, nào là đàm phán với Bộ nào là thi Đại học nào là giải quyết hậu quả còn chọn trường, chọn ngành tỉ tỉ thứ phải làm à quên mất còn thằng em yêu quý của Wave nữa, dù khá bận nhưng tôi không có bỏ quên nó đâu. Còn nhớ chứ, tôi đã bỏ nó cho tụi song sinh với thằng hề dẩu sao cũng có kinh nghiệm đợt trước cứ theo đó mà làm thôi, tối tối lại lôi ra cho nó tí bài ôn lại cũng được rồi, mọi người nhìn đi chỉ có 10 trang Toán, 10 trang Lý, 10 trang Hóa với mấy tờ tiếng Anh, Pháp và chút kiến thức phần mềm đơn giản tầm hơn 50 trang 2 mặt A4, mà mặt mày nó ngày nào cũng xị ra như ăn thuốc độc ấy.
(Haizz, có người nói mà không nghĩ gần 60 trang giấy kín 2 mặt mà có tí của ổng, tội thằng nhỏ ở chung với đám thiên tài nên bị đàn áp quá)
Sau khi giải quyết nốt mấy thứ lộn xộn cuối cùng thì cả đám mỗi đứa 1 hướng mà về nhà, còn tôi thì xách cổ cái của nợ này về nhà dì Wen. À mà tiết lộ cho mọi người 1 bí mật, thiên tài Wave đã có nhà không tính ở Chiangmai là do PorMae để lại thì ở Prachinburi và Bangkok tôi đều có nhà, 1 phần tiền là do công ty của gia đình 1 phần là do tôi tự kiếm mặc dù công viết phần mềm và theo dõi buff khá đơn giản với nhàm chán nhưng cũng kiếm được kha khá.
Tích góp mấy năm giờ Wave này cũng là người có nhà có xe a, mà nay không về nhà của tôi đâu phải đem cái của nợ này về nhà dì chứ không cái tai tôi muốn nổ luôn, nhà có thằng cháu thằng con bị ngáo nên trong nhà khá lo lắng sợ nó bị dụ đem bán không bằng. Tôi thừa biết bản mặt nó có dụ trai chứ ai dụ nổi nó, nói vậy chứ tôi cũng lo chứ nó từ nhỏ đã không thông minh bằng anh em trong nhà, lớn lên còn hơi ngáo với ngây thơ nữa chứ, không biết ai số hưởng rước được cục vàng nhà Readagunat đây.
Canh nó mấy tuần nay, học hành thì ngu mà kêu ca đòi hỏi thì giỏi, tao cũng chán cái mặt mày lắm rồi, haizzz. Cũng tới ngày ra kết quả thi Đại học rồi, dù biết thế nào cũng đậu nhưng cũng phải đi làm màu chút với còn phải làm giấy tờ nhập học nữa, nên tôi không ở lại nữa được. Chắc giờ vui nhất là thằng em dở hơi nào đó rồi, mọi người nghe đi thằng trời con ấy vẫn còn nhảy lưng tưng và la hét inh cả óc,
"Sun được cứu rồi mọi người ơi, tao thoát rồi, cuối cùng Ai Sun này được nghỉ rồi, được đi chơi, được ra khỏi nhà".
"Sun, mày có thôi la hét lại không, nếu mày còn phát ra bất kì âm thanh nào, tao sẽ cho mày sống với mớ tài liệu đó đến hết hè", tôi phải buông lời đe dọa trước khi hàng xóm kéo tới, haizz, đúng là thằng ngáo không biết ai có thể chịu nổi nó.
Bỏ nó đi, giờ tao phải lo cho mình trước, còn 1 thằng ngáo lớn hơn nữa tao phải lo, thằng ngáo nhỏ ổn ổn rồi để nó lại chắc không sao đâu ha. Nghe cứ sao sao á mà thôi bỏ nó đại đi, anh mày đi về tìm thằng ngáo của tao đây, mày lo tìm thằng chăn ngáo đi nha em trai. Mà mày có làm quá không vậy thằng ngáo nhỏ kia, tao nhớ cuối tuần nào tao cũng thả mày ra mà, Ai'Pang tuần nào cũng qua cho mày đi chơi, với thằng hề và tụi song sinh cũng mò qua quậy chung rồi tuần trước thằng công tử Punn tới còn chơi lớn đãi mày ăn cho mày chơi rồi còn có quà xách về nữa mà đòi hỏi gì nữa. Mà sao tao vẫn cứ thấy là lạ sao nay Khun Punn tốt bụng ngang vậy ta, đã vậy suốt cả buổi hể có thằng ngáo nhỏ là không thấy thằng điên kia ra tới, trong khi cứ nó vừa khuất mắt là thằng mắt đen đó ló ra muốn đè đầu thằng hề đang xớ rớ cho 1 cú liền, lạ nha.
Tôi với Ai'Pang lo xong chót lọt cả đám lớp tôi cùng vào trường ĐH XX, Top đầu Thái Lan, nói mọi người nghe mặc dù là nguyên đám chúng tôi kể cả thằng ngu như Ai'Pang nói là chẳng ôn gì cho kì thi. Nhưng điểm thi vẫn ổn để vào được những trường top đầu chỉ là không vô chung chuồng như bây giờ thôi. Nên không lạ gì khi đàm phán bên bộ và giám đốc trường lại thoải mái cho tụi tôi lựa ngành như chọn rau chọn cá vậy.
Chơi trò chơi không, mọi người đoán thử xem tụi điên lớp giftd sẽ chọn khoa nào ngành nào, mại dô mại dô đoán trật nộp phạt 1 sao 1 comment, đoán trúng thì..., thì không có thưởng nha ( thông cảm đi Ai'Wave, giàu chứ Violet không giàu nha sv đi làm thêm từng ngày viết vì đam mê thui ;))) )
BẠN ĐANG ĐỌC
Năng lực Trời ban
Fanfictiontruyện chỉ được viết để thỏa mãn những suy nghĩ đu cp và những nv mình thích nên xin đừng ném đá Nơi the gifted và dear lover cùng 1 thế giới, để xem sau khi lên đại học lớp gifted sẽ thay đổi thế nào, mối quan hệ của Wave với mọi chuyện như thế nào...