[H] Thư viện [3] - Hết

6.9K 477 68
                                    

-:- Tranh bìa mình vẽ, vui lòng không mang đi khi chưa cho phép.
-:- Truyện mình tự viết, vui lòng không mang đi khi chưa cho phép.
-:- Warning: Lọan luân, OOC, BoyxBoy, Outdoor.

-:- Có hàng bonus ở cuối truyện uwu~
-:- TRƯỚC KHI VÔ ĐỌC CÁC BẠN NGHE MÌNH TÂM SỰ PHÁT =))) HÔM QUA MÌNH VIẾT XONG MÌNH NHỚ MÌNH ĐĂNG RỒI LUÔN MÀ ĐÉO HIỂU SAO NAY VÔ LẠI CÒN TRONG BẢN THẢO =))) XIN LỖI MNG NHIỀU NHA HUHU CHÚC MỌI NGƯỜI ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ 🌹🙏🏻

------------------------------------------------------------------------

Càng lúc càng mạnh hơn.

Càng lúc càng sâu hơn.

- "AH~ LỖ NHỎ CỦA ANH SIẾT CHẶT QUÁ, NÓ ĐÃ VỐN DÂM ĐÃNG NHƯ THẾ À? RAN?"

- "ư...ư...ưm...anh ra mất...ahh...anh r-ra...ahhhhhhh~"

Ran bắn tinh lên khuôn ngực vạm vỡ của Rin nhưng nó vẫn chưa muốn ra, nó muốn chơi anh nó thêm chút nữa.

- "Ran, đổi tư thế nào!".

Rindou kéo Ran đứng dậy, áp sát anh vào kệ sách, lưng Ran quay về phía người Rin, tay nó thì siết chặt hai tay Ran ra đằng sau, nhưng Ran đã mệt lã rồi, làm sao mà chơi đùa với nó được nữa, trong thoáng chốc anh nghĩ thằng em mình ăn cái gì mà khỏe thế nhỉ, trong những trận đánh nhau nó cũng luôn sung sức hơn anh.

- "Anh mệt rồi, để anh giúp em ra, đừng đưa vào trong nữa...".

Ran biết rõ lời mình lúc này cũng chẳng còn lọt nổi vào tai nó vì hành động lúc ấy của Rin đã thay cho câu trả lời của nó.

Rin dùng hai ngón tay mơn trớn lỗ huyệt ẩm ướt, hai ngón luân phiên khi thì nhấn nhá, khi thì lên xuống đều nhịp với nhau.

- "Ran à...~"

Rindou đút thẳng c*c mình vào trong hậu huyệt của Ran, tiếp tục hành con đ* của nó, "Nghe này, Ran!", nó thúc sâu vào trong lỗ nhỏ của Ran, "Anh đang bị em hiếp đấy~", rút ra rồi lại thúc sâu hơn nữa, "SAO HẢ~?", vách thịt Ran siết chặt thằng nhỏ của nó ,"SAO HẢ RAN~?".

- "AAAHHH~ RIN...RIN...AHH~HAA~..Đ-ĐỪNG NÓI NỮA...~ƯAAA~..".

- "Quay mặt qua đây đi Ran~".

Rindou hôn Ran, nhưng nhẹ nhàng hơn, nó hôn lên cánh môi trên, rồi lại chụt vào cánh môi dưới, chạm vào rồi lại dứt ra như cố tình trêu đùa Ran vậy.

- "Ran có thích *Phạch* tiếng da thịt chạm vào nhau thế này không~ *phạch-phạch* là như thế *phạch-phạch* này này~" .

- "S-sướng chết anh mất...a-a-a", tiếng rên của Ran đứt quãng theo từng nhịp thúc của Rin.

- "Nó đang chảy xuống đùi anh, Rinrin, lau...".

- "Lén lút như thế sướng Ran nhỉ, ha~ mạnh hơn nữa nhé ?~"

- "AHHH~ RINRIN... CH-CHẬM THÔI!".

Thằng nhỏ của Rindou khi nãy đã nới đủ rồi sao bây giờ vẫn còn cảm thấy chật chội thế, ấm quá, bên trong lỗ nhỏ được ma sát đầy gấp gáp.

- *Pach pach pach*"Ưm...ưaaa~ *pach* Rin...aaa~...sướng...".

Ran cảm thấy nơi đầu ngực có chút ngưa ngứa "Rin...đằng trước...ở đây...ưm...~", Ran nhìn xuống phía ngực mình, nơi đang bị che phủ bởi chiếc áo sơ mi nhưng vẫn thấy lộ một chỗ nhô lên, đầu v* Ran đang cương cứng

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[H] - [RINDOU X RAN] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ