Ninh Tịnh vẫn luôn cho rằng lần đầu tiên mình gặp Cố Diễn là ở hồ bơi, thật ra cũng không phải. Lần đầu Cố Diễn nhìn thấy cô là vào ngày đầu tiên cô chuyển trường đến.
Trên bảng thông báo dán một poster với hàng chiêu mộ thật to –"Gia nhập sẽ được bao cơm". Bạn học Ninh Tịnh đeo cặp, đi lại gần đó nhìn thấy thì hai mắt liền phát sáng, bất động nhìn chằm chằm như chó đói thấy thịt. Lúc Ninh Tịnh ở sân bóng rổ bên cạnh xem poster, đúng lúc Cố Diễn ở phòng nghỉ trên lầu hai nhìn thấy, cảm thấy cô bé này thật dễ thương. Nhưng cũng chỉ như vậy thôi, hắn đâu ngờ được rằng về sau hai người họ phải trải qua nhiều thăng trầm trắc trở như vậy mới có thể ở bên nhau.
Sau khi trải qua dư chấn của vụ nổ, Cố Diễn cùng hệ thống đại đồng thế giới (1) Bước lên trên hành trình xuyên nhanh. Mỗi một thế giới hoàn thành, ý nghĩ trở về nhà của hắn lại càng gần thêm một bước. Tuy rằng rất mệt nhưng hắn vẫn tràn ngập nhiệt tình.
Nhưng rốt cuộc hành trình này lại không hề thuận lợi. Sau khi Ninh Tịnh xảy ra chuyện, Cố Diễn đem những quyền hạn mà hắn vất vả kiếm được chuyển sang cho cô, rời bỏ hệ thống đại đồng thế giới mà một mình tiến vào nhiệm vụ của cô.
Thế giới thứ nhất, hắn thay tên đổi họ, biến thành một Cửu hoàng tử lưu lạc dân gian. Ninh Tịnh ngoại trừ thân phận thay đổi ra thì tên, dung mạo đều hoàn toàn giống với thế giới hiện thực. Nếu như là trước đây, Cố Diễn nhất định có thể nhận ra cô từ ánh nhìn đầu tiên.
Nhưng mà, thật không may, vì Cố Diễn đã mất sự hỗ trợ của hệ thống đại đồng thế giới (1), tất cả ký ức của hắn đều mất hết. Đối với hắn, hiện tại chân chính sinh ra là một Tạ Cửu chứ không phải là ai khác.
Linh hồn thâm nhập vào những thân thể khác nhau thì khác nhau ít nhiều. Ở mỗi thế giới, tính cách của người xuyên nhanh đều sẽ bị ảnh hưởng bởi tính cách của nhân vật mà hắn bám vào. Do đó sẽ không giống với nguyên bản chính mình.
Giống như khi Ninh Tịnh làm thần quan Thiên Giới Hera, cô am hiểu ma pháp nhưng cũng cầm chính thanh trinh(2). Khi làm thợ săn tiền thưởng, thân thủ cô nhanh nhẹn, tính tình tản mạn, ở thế giới các tộc thưởng tiền để diệt trừ xà trùng đang hoành hành như là cá gặp nước. Khi xuyên làm đứa con vợ lẽ yếu đuối của một đại soái quân phiệt, so với tính tình quá nhút nhát, âm nhu của nguyên chủ, Ninh Tịnh vốn là người hoạt bát nhưng cũng trở nên nhu nhược đi rất nhiều. Nếu lúc này mà bắt nàng đi làm những nhiệm vụ khó nhằn như khi truy tìm con mồi hung ác ở địa phương băng tuyết hung hiểm thì chắc chắn nàng không thể làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuôi Dưỡng Bánh Bao Phản Diện- ngoại truyện
RomanceMình edit ngoại truyện vì thích nội dung truyện. Mong mọi người đọc nội dung bên Phong Lưu Công Tử nha. Cập nhật: Hiện tại mình đang edit tiếp truyện từ thế giới 9. Lịch up của mình không cố định nhưng sẽ cố mỗi tuần 1 chương nha. Mong nhận được sự...