Ushijima không thích nơi này, không một chút nào cả.
' Ồn ào thật.' - Ushijima nghĩ thế.Hôm nay đã có một trận thắng lớn, và đó là một trận thắng đậm. Huấn luyện viên đã cười rất nhiều và ông ấy tuyên bố sẽ bao mọi người một bữa ra trò.
Và đó là lý do Ushijima có mặt tại một quán bar nổi tiếng nào đó trong thành phố Roma xinh đẹp.
Chà, có vẻ việc huấn luyện viên luôn nói hồi trẻ mình từng là một tay chơi khét tiếng không phải đùa. Và hiện tại ông ấy đang buông thả bản thân với những người đồng đội của Ushijima ở đâu đó.
Ushijima đứng dậy, lách qua từng người một. Anh quyết định sẽ đi tìm huấn luyện viên và xin phép về trước.
" Chào buổi tối quý vị khán giả, chào mừng đến với Rome's Ultimate Party." - Một người đàn ông hô lớn thu hút sự chú ý của mọi người.
Ushijima quay đầu nhìn.
" Và bây giờ, không uổng công mọi người chờ lâu, vũ công giỏi nhất của chúng tôi sẽ lên biểu diễn ngay. Xin chào mừng Tenriiiii......"
Trên sân khấu, một người con trai tóc đỏ được đưa lên từ dưới sân khấu.
Tendou dang rộng hai tay, ngửa cổ ra đằng sau, tận hưởng sự hò reo của khán giả.
Ushijima bị thu hút.
Nhạc nổi lên, cậu trai chuyển mình và nhảy theo điệu nhạc.
Có gì đó trong cách nhảy của cậu ấy, nó như kiểu cậu ấy không hề biết trước về bản nhạc, chỉ đơn giản là đoán mò và nhảy ngẫu hứng theo giai điệu.
Cả phong cách nhảy nữa, động tác dứt khoát nhưng tổng thể vẫn rất nhẹ nhàng, lả lướt và mượt mà.
Đột nhiên, ánh đèn trong căn phòng chuyển hướng đến phía trước sân khấu. Một chiếc cột được đưa lên tự động và gắn với trần nhà.
Cậu vũ công ấy chạy tới phía trước, rất nhanh nắm lấy chiếc cột và hòa cùng bản nhạc.
Uyển chuyển và nhịp nhàng.Dưới sự reo hò của đám đông. Tendou bắt đầu cởi chiếc áo của mình ra, ném lên sàn. Đám đông thậm chí còn reo hò to hơn lúc nãy.
Ushijima đứng im nhìn người đang điên cuồng trên sân khấu. Có gì đó thôi thúc anh, khiến anh không rời mắt khỏi người con trai tóc đỏ ấy được.
Buổi biểu diễn kết thúc, đám đông hò reo lớn.
" Ồ, Ushijima, cậu vui chứ?" - Một người đàn ông trung niên bước tới, tay cầm ly Champagne, vỗ vai Ushijima hỏi.
" Vâng, và tôi xin phép về trước." - Ushijima cúi đầu chào huấn luyện viên, rời đi.
...
Bước ra khỏi quán bar, Ushijima sẽ đi về khách sạn mà họ ở, sau đó ngủ một giấc, sáng mai anh sẽ thức dậy và bắt đầu tập luyện buổi sáng.
Sẽ là như thế, nhưng hướng đi hiện tại của Ushijima ngược lại với đường về nhà.
Chính anh cũng không hiểu, khi định hình lại thì anh đang đứng trước một con ngõ nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ushiten] Be Forever
Historia CortaTendou nhìn vào vô định, nói "Ushijima... Nếu chúng ta.." "Wakatoshi" Chàng trai tóc đỏ ngước lên với vẻ mặt ngạc nhiên "Là Wakatoshi -kun, Tendou." - Ushijima mỉm cười đưa tay luôn qua những sợi tóc đỏ còn ẩm ướt. "Phải, là Wakatoshi -kun"- Tend...