giận

2.7K 162 2
                                    


Hôm sau lúc ra chơi . Tôi thấy Taehyung đi đâu đó mà không phải là xuống nhà ăn . Vì tính tò mò nên tôi đi theo sau cậu ấy , một hồi thì tôi thấy Taehyung đi lên sân thượng .

Cậu ấy lấy trong túi quần ra một thứ gì đó . Nhìn kĩ một hồi tôi mới phát hiện ra và rất bất ngờ vì đó là thuốc lá mà Taehyung vừa lấy ra .

Tôi có hơi tức giận và lo lắng vì sợ cậu ấy sẽ bị giáo viên phát hiện vã lại hút thuốc cũng không tốt nên tôi chạy đến dựt lấy gói thuốc trên tay cậu ấy .

Taehyung bất ngờ rồi xoay qua tức giận khi tôi dựt thuốc lá từ tay cậu ấy .

' aiss lại là cậu sao ? Cậu làm gì ở đây rồi còn lấy đồ của người khác vậy .

' tôi mới là người hỏi cậu đấy , cậu làm gì ở đây ? Cậu định hút thuốc ở trường đó hả '

' chuyện của tôi '

Nói xong cậu ấy cáu gắt dựt gói thuốc về tay mình . Tôi có phần tức giận nên dành lấy rồi ném nó xuống sân thượng .

' YAH '

' cậu định sẽ như thế này đến bao giờ ? '

' cậu là đang quản tôi ? '

' tôi không quản cậu tôi... '

Tôi chưa giải thích được gì thì Taehyung cậu ấy lao đến siết chặt cổ tay tôi đến mức đỏ ửng lên .

Vì Taehyung siết tay rất chật cộng thêm phần tức giận của cậu ấy bây giờ nên tôi rất sợ mà khóc lớn .

Tôi cố vùng vẫy ra khỏi tay Taehyung nhưng cậu ấy càng nắm chặt hơn .

' taehyung... hức buông ra tớ đau quá... hức '

' sao ? Biết đau rồi à ? Tôi đã cảnh cáo cậu rồi không phải sao ? Đừng làm phiền tôi nhưng cậu vẫn lì lợm quá thôi '

Tôi chỉ biết khóc vì quá đau nên chẳng có sức nói chuyện với cậu ấy . Một hồi sau Taehyung hất tay ra có vẻ mạnh nên tôi ngã xuống .

' biết hậu quả rồi thì từ nay đừng xen vào chuyện của tôi nữa '

Vì bị Taehyung giữ tay khá lâu bây giờ còn bị ngã mạnh xuống nên tôi rất tức giận , cố gắng đứng dậy phản kháng với cậu ấy .

' cậu tưởng tôi thèm quan tâm cậu lắm sao . Cái đồ lạnh lùng xấu xa lúc nào cũng tỏ ra quá đáng với mọi người xung quanh mặc dù họ chẳng làm gì cậu . Vậy thì từ nay tôi cũng không cần để tâm tới tên như cậu nữa '
Nói rồi tôi bỏ đi để Taehyung còn đang đứng ở đó .

Gương mặt Taehyung có phần dịu lại khi Eun Hee rời đi , hình như hắn đang thấy có lỗi .

...

Giờ ra chơi cũng hết . Taehyung thẫn thờ bước vào lớp thì nhìn Eun Hee đang ngồi ấm ức xoa xoa cổ tay của mình . Có vẻ cậu ấy đã thấy có lỗi .

Vào tiết học Taehyung thỉnh thoảng cứ nhìn tôi nhưng tôi cũng chả thèm để ý tới cậu ấy vì còn rất giận .

Một lúc sau , khi giảng bài xong giáo viên bảo cả lớp ghi bài vào . Cả lớp nghe xong thì đều chăm chú ghi bài ở sách ra vở .

Nhưng chỉ có mỗi tôi đang loay hoay vì tay còn rất đau nên không thể cầm viết .

Bỗng nhiên quyển của tôi bị một bàn tay giật qua bên trái , là Taehyung . Cậu ấy cầm bút lên rồi ghi bài vào vở tôi .

' yah làm gì vậy ? '

' có mắt không ? '

Cứ tưởng chuyện lúc nãy xong thì cậu ấy nói chuyện nhẹ nhàng lại với tôi nhưng hình như tôi đã lầm . Tôi lấy tay dựt lại quyển tập từ phía Taehyung rồi nói .

' tôi không cần '

Câu nói của tôi làm Taehyung có chút buồn nhưng lại không hiểu lí do tại sao cậu ấy lại như vậy .

coldly boy - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ