sinh nhật

2.2K 136 0
                                    


' sao cậu không nói với tôi hôm nay sinh nhật cậu ? '

' sinh nhật thôi mà '

' thật là . Ít nhất cũng phải nói trước để người chuẩn bị quà '

' chỉ cần cậu dành cả ngày hôm nay cho tôi là được '

' hả ? '

Chưa kịp định hình được câu nói của Taehyung cậu ấy đã đẩy tôi lên xe . Tôi cũng không thắc mắc chuyện Taehyung có xe riêng vì nhà cậu ấy giàu có như vậy thì chuyện có xe cũng là lẽ thường tình .

...

Tầm 15 phút . Taehyung và tôi ghé vào siêu thị để mua ít thức ăn về làm sinh nhật cho cậu ấy .

Lúc ra khỏi siêu thị tôi và Taehyung tiếp tục đi đến một cửa hàng bánh kem gần đó .

Taehyung thì chẳng muốn mua bánh kem vì cậu ấy nói không thích mấy món ngọt và trong nó thật sến . Nhưng tôi muốn mua một chiếc bánh kem  sẵn tiện làm quà cho cậu ấy sau đó về nhà .

...

' nhà cậu có người à ? '

' sao ? Tôi chỉ ở một mình '

' nhìn kìa '

Theo lời của tôi , Taehyung hướng mắt vào nhà thì thấy có một chiếc xe khác đang ở trong sân nhà cậu ấy .

Đột nhiên Taehyung trầm mặt lại làm tôi có hơi khó hiểu .

Tôi và Taehyung lấy tất cả đồ đã mua đem vào nhà . Tôi thì thấy bình thường nhưng còn Taehyung , sắc mặt cậu ấy càng trở nên khó coi nên tôi vội mở lời .

' cậu không khoẻ hả ? '

' không có gì...vào nhà đi '

Cánh cửa mở ra , tôi cùng Taehyung nhìn thấy có hai người khá lớn tuổi . Hình như là gia đình của cậu ấy .

Trên bàn họ còn mua rất nhiều đồ và cũng có một chiếc bánh kem .

' Taehyung về rồi '

' Cô gái kế bên là... '

' bạn '

Đúng như tôi dự đoán hai người họ là người thân của cậu ấy . Nhưng Taehyung hình như không thích họ thì phải .

' ah...dạ , cháu tên Eun Hee là bạn của Taehyung ạ '

' Taehyung có bạn sao ? '

' ây chắc là bạn gái rồi ông nhỉ ? '

' nếu không biết gì thì đừng nói , không phải chuyện của bà '

Gương mặt của bác gái đó khi nghe Taehyung nói thế thì có vẻ buồn rồi xụ mặt xuống . Taehyung nói xong thì lấy tất cả thức ăn mang vào bếp không nói thêm gì .

' dạ cháu xin phép '

' khoan đã '

' nae ? '

' cháu lại đây chút được không ? '

' được ạ '

Nói rồi tôi đi lại ngồi xuống đối mặt với hai bác ấy .

' cháu... là bạn gái thằng Taehyung đúng chứ ? '

' dạ... không không phải đâu ạ...chúng cháu chỉ là bạn thôi '

' vậy sao ? '

' nae '

Theo tôi đoán không nhầm thì ở kia là ba của Taehyung còn lại hình như là mẹ kế cậu ấy . Nhưng hình như bác ấy rất quan tâm đến Taehyung còn cậu ấy thì không mà ngược lại còn có ác cảm với bác ấy .

' vậy...cháu cho bác gửi quà này cho Taehyung được chứ ? Bác không tiện đưa cho nó '

' nae cháu sẽ đưa lại cho Taehyung giúp bác '

' ừm bác cảm ơn . Thôi 2 bác về đây , chắc Taehyung nó không muốn 2 bác ở lại '

Nói rồi hai người họ đứng lên và ra về . Còn tôi thì vào bếp và phụ Taehyung vài việc .


coldly boy - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ