Mấy ngày sau đó , Taehyung hay đi cùng Ha Rim . Nhìn hai thì chẳng khác gì một cặp . Mọi người trong trường còn ship hai người với nhau .Còn tôi và Taehyung vẫn vậy , chúng tôi bây giờ như là không quen biết . Lúc tôi giận cậu ấy có hay bắt chuyện nhưng bây giờ thì không .
Hôm nay tôi nhất quyết hẹn Taehyung bên ngoài để nói chuyện và có thể sẽ xin lỗi . Mặc dù thấy vô lý vì cậu ấy sai nhưng tại sao tôi phải là người mời ? Nghĩ đi nghĩ lại thì tôi vẫn mở lời trước .
' Tae... Taehyung '
' tôi nghe '
' giờ ra về cậu đi với tôi được không , có vài chuyện muốn nói với cậu '
' à chắc không được rồi . Hôm nay tôi có hẹn với Ha Rim . Xin lỗi cậu vậy . '
' à không sao '
Cảm thấy mình thật xấu hổ , đây là lần đầu Taehyung từ chối tôi . Thấy có chút gì đó thật buồn nhưng chịu thôi .
...
Có hôm đó vào buổi tối tôi nhận được một tin nhắn từ Ha Rim .
Ha Rim
Eun Hee
Eun Hee
Tớ nghe
Có chuyện gì sao ?
Ha Rim
Ngày mai gặp tôi một lát được không .
Ở sân đất trống trong trường tôi đợi cậu .
Eun Hee
À được
...
Như lời hẹn hôm qua của Ha Rim , ngày hôm sau tôi đi đến nơi hẹn .
' Ha Rim tôi tới rồi , có chuyện gì sao ? '
' Eun Hee tôi muốn nói với cậu... chuyện của Taehyung '
' Taehyung ? Ý cậu là... '
' tôi thích Taehyung '
Câu nói của Ha Rim làm tôi khựng lại một chút nhưng vẫn phải lấy lại bình tĩnh để đáp lời cậu ấy .
' thì sao '
' cậu biết rõ mà , tôi thích Taehyung và cậu ấy cũng thế . Nhưng mỗi lần nhìn hai người thân thiết với nhau tôi... '
' ý cậu là bắt tôi không tiếp xúc với cậu ấy nữa sao ? '
Ha Rim nghe đến đây thì gương mặt cậu ta có chút lạ . Lúc đầu nói chuyện cậu ta còn nhẹ nhàng nhưng bây giờ lại có vẻ khó chịu và thái độ với tôi .
' ừ phải . Cậu hiểu nhanh đó '
' đó là chuyện của cậu và Taehyung , tôi và cậu ấy cũng chỉ là bạn nên nếu cậu bảo tôi không tiếp xúc với cậu ấy nữa thì tôi không thể '
' cậu thích Taehyung ? '
' tôi... '
' đúng như tôi đoán nhỉ ? Nhưng phải để xem Taehyung chọn ai đã '
' ý cậu là gì ? '
Đột nhiên Ha Rim tự lấy tay tát vào mặt mình xong tự ngã xuống đất . Tôi có hơi hoang mang thì Taehyung ở đâu đó xuất hiện ngay chớp mắt .
' Ha Rim '
' hức... Taehyung '
' cậu làm sao vậy ? '
' Eun Hee cậu ấy... '
Nói tới đây thôi tôi cũng đủ hiểu trò mèo của Ha Rim , chỉ không ngờ là cậu ấy lại trở mặt nhanh tới vậy .
Taehyung nghe Ha Rim nói tên tôi thì đôi mặt cậu ấy lạnh lại rồi quay sang hỏi chuyện Ha Rim .
' Eun Hee nói thích cậu nên bắt tớ không được đến gần cậu '
' nè cái đó không phải cậu nói sao '
' cậu câm miệng ngay cho tôi '
Tôi đột nhiên có chút đau ở đâu đó khi Taehyung quát lớn với mình . Khoé mắt tôi bắt đầu cay cay cũng vì câu nói của Taehyung .
' cậu đã làm vậy thật sao ? '
' cậu tin tôi làm sao ? '
' tôi không tin . Nhưng thời điểm này bắt buộc tôi phải tin đó Eun Hee '
' được rồi . Nếu cậu tin thì cứ cho là vậy đi , tôi chỉ cần...xin lỗi bạn gái cậu là được chứ gì '
Taehyung im lặng không nói gì thêm , tôi cố quay sang nói hai từ xin lỗi với Ha Rim , cũng chỉ vì muốn Taehyung vừa ý chứ sự thật là tôi không muốn .
Nói rồi nước mắt tôi mắt đầu chảy nhiều hơn . Không thể ở đây được lâu , tôi chạy ngay vào lớp xách balo chạy thật nhanh về nhà .
BẠN ĐANG ĐỌC
coldly boy - kth
Romansatôi được nhận vào một lớp mới nhưng chẳng mai...tôi được xếp ngồi chung vô một tên lạnh lùng khó chịu