không quan tâm

2.1K 128 1
                                    


Làm xong hết mọi thứ , tôi và Taehyung dọn tất cả thức ăn ra bàn kể cả bánh kem .

Nhưng từ nãy đến giờ cậu ấy vẫn như y nét mặt lạnh đó .

Một hồi lâu , khi đã tổ chức sinh nhật và dọn dẹp xong . Chúng tôi ra phòng khách ngồi nói chuyện . Thấy cậu ấy im lặng nên tôi mở lời trước .

' à... Taehyung lúc nãy...ba mẹ cậu có nhờ tôi đưa quà giùm cho cậu '

Nói rồi tôi đưa những món quà ra trước mặt Taehyung .

' vứt giúp tôi '

' tại sao ? Mấy món này là quà của ba mẹ cậu sao lại... '

' cậu biết gì mà nói , nghe kĩ đây Eun Hee , họ không phải ba mẹ tôi '

' thôi đi Taehyung , hai bác ấy đã cất công đến để mừng sinh nhật của cậu đó . Họ quan tâm cậu thật lòng đấy '

' Eun Hee...cậu lại bắt đầu rồi '

' sao ? '

' Cậu lại bắt đầu xen vào chuyện người khác đấy . Không phải sao ? '

' ừm , nếu cậu không thích thì từ nay tôi không để tâm tới nữa '

Nói rồi tôi đứng dậy lấy túi ra về , chẳng hiểu sao lúc bước ra cửa nước mắt lại tuông ra vì sự lạnh lùng của Taehyung .

Taehyung sau khi thấy tôi rời khỏi nhà thì bắt đầu buồn bã . Định đuổi theo thì lại không biết nói gì nên đành để tôi đi .

...

Sau khi về nhà , tôi vừa buồn vừa mệt nên không thèm thay đồ mà lên giường nằm ngay . Một lúc thì có ai đó nhắn tin nên tôi mới vờ lấy điện xem . Là tin nhắn của Taehyung .

Taehyung

Eun Hee

Cậu về nhà rồi chứ

Eun Hee

Taehyung

Nói chuyện với tôi được không

Chuyện lúc nãy là do tôi

Eun Hee

Tôi mệt rồi

Tôi muốn ngủ

Taehyung

Ừm...vậy tạm biệt

Ngủ ngon
*Seen*

Xem tin nhắn xong tôi vứt điện thoại sang một bên rồi cứ vậy mà lăn ra ngủ .

Còn Taehyung vì thấy có lỗi nên cả đêm không ngủ được bao lâu . Cứ trằn trọc suy nghĩ chuyện lúc nãy .

...

Sáng hôm sau vẫn như thường ngày . Tôi vẫn thức dậy sớm chuẩn bị để đến trường .

Vừa nhấc cặp thì tiếng chuông điện thoại reo , vừa thấy tên người gọi thì mặt tôi như trầm xuống vì đó là Taehyung , tôi vội tắt máy sau đó đi đến trường .

Vừa ra khỏi chung cư tôi đã thấy Taehyung đứng đợi tôi ở đó . Nhưng tôi chả quan tâm đến cậu ấy mà xoay mặt đi thẳng .

' sao cậu không bắt máy ? '

' bây giờ cũng gặp rồi còn gì '

' chuyện hôm qua tôi... '

' nếu cậu định xin lỗi thì không cần . Dù gì cậu nói cũng đúng , tôi không nên lo chuyện của người khác thì hơn '

Nói rồi tôi bỏ đi thật nhanh , Taehyung thì vẫn trầm ngâm đứng đó . Cậu ấy buồn và thấy có lỗi , cũng đang không biết làm thế nào để tôi nguôi giận .

coldly boy - kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ