I heard some men wistling and shouting my name when I entered the stage. Not my real name.
"Woah!"
"You're so hot Vee."
"Take if off! Take it off!"
I am only wearing my bra and underwear and yet they want me to take it off?
Mga manyakis talaga sila.
Nang marinig ko na ang erotikong tugtugin ay nagsimula na akong sumayaw.
Kumembot ako sa harapan nila. Malandi akong lumapit sa pole na nasa stage at mas inakitan ko pa ang aking sayaw.
Mas lalo pang lumakas ang hiyawan nila.
By the way, I am Veiled Del Valle. Vee at night.
And this is my darkest world.
📌
I was lying on my bed when I heard my phone ringing. I grabbed it and see the caller on the screen.
It's my friend William.
I answered the damn call.
("Bro? Nasaan ka na ba? Kanina pa kami naghihintay nina Ezekiel at Jameshin dito sa tapat ng bahay mo?") William said.
Nanlaki naman ang mga mata ko dahil do'n. I almost forgot. May pupuntahan pala kami. Nakapagtataka nga kung bakit hindi nila sinabi ang location. Basta surprise daw para sa 'kin.
But I'm not interested.
"Kayo na lang. Kailangan kong magpahinga. Ang dami kong ginawa sa school." pagdadahilan ko.
("Come on bro! Puro trabaho na lang ang inaatupag mo. Simula noong iniwan ka niya ay nagkakaganyan ka na.") aniya na ikinainis ko.
"Shut up." ang nasabi ko.
Wala kang alam sa totoong nangyari.
And that's the darkest secret of mine.
📌
His Darkest Pleasure
Started: November 26, 2021
End: TBA