- Grừ...
Một nhóm người với quần áo lắm lem bùn đất và mùi tanh tưởi của máu tươi đang gầm gừ đi qua đi lại dưới những tán cây. Bọn chúng vừa lạc mất con mồi ngon béo bở của chính mình.
'cốp!'
Bỗng một âm thanh giòn tan vang lên, bọn nó quay ra, phát hiện một tên con trai cao lớn đang cầm gậy bóng chày, một phát hạ cả hai đứa.
HeeSeung ngoắt tay khiêu khích.
- Ngon thì nhào vô đây solo.
Bọn quái vật gào lên, nhào hết về phía anh.
Mà không để ý rằng phía sau mình giờ đã trống rỗng.
JungWon nhảy xuống từ trên cây, rút ra cây dao găm quen thuộc, vung tay chém đứt đầu lớp ngoài cùng.
Ở lớp trong, HeeSeung thành thạo cầm gậy đánh vỡ não bọn quái thai, lực mạnh đến nỗi có vài hốc mắt của bọn chúng còn văng hẳn ra ngoài.
Lúc HeeSeung chống gậy, JungWon chùi máu khỏi dao thì mọi thứ cũng đã kết thúc.
- Lên đường tiếp được rồi, có lẽ ta sẽ đi được thêm bảy cây số nữa mới xuất hiện bọn này nữa.
HeeSeung chùi vết máu trên mặt, nở nụ cười vui vẻ với chàng trai nhỏ hơn.
- Ừm, quả là tin mừng.
JungWon cũng cười, lấy khăn tay lau đi mấy vệt động trên gương mặt.
Rồi như thường lệ, cả hai quỳ xuống đất, chắp tay cuối thấp đầu.
- Các vị chắc cũng là vì mưu sinh, kiếp này coi như thành toàn việc làm người, cầu siêu thoát.
Rồi HeeSeung đứng dậy, kéo cả bóng dáng nhỏ bên cạnh lên cùng.
- Đi thôi Wonie, trời cũng sắp tối rồi.
- Ừm.
JungWon cùng HeeSeung bước đi trên con đường rộng rãi, một lần nữa, nhưng có nhau.
Đến khi trời tối hẳn, cả hai mới đi vào rừng, HeeSeung tìm được một cây cổ thụ chắc chắn, kéo cậu lên cành cây to vững chãi. Hai người dựa vào nhau, bắt đầu việc chìm vào giấc ngủ.
- Anh đeo với được không?
HeeSeung nói nhỏ với người trong lòng mình, JungWon đang lim dim đưa một bên tai nghe cho anh.
HeeSeung đeo vào cùng bên với cậu, hưởng thụ việc ôm cục bông nhỏ trong lòng, dựa vào thân cây ngủ mất.
Đêm đó âm nhạc nhẹ nhàng len lỏi vào giấc mơ của hai người một cách dịu êm.
«So baby, pull me closer in the backseat of your Rover»
«That i know you can't afford»
«By that tatoo on your shoulder»
«Pull the sheets right off the corner»
«Of the mattress of your stole»
«From your roommate back in Boulder»
«We ain't ever gettin' older»
JungWon khẽ chuyển mình cọ vào lồng ngực người lớn hơn, HeeSeung liền vòng tay ôm chặt người nhỏ tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
allwon || hậu tận thế.
RandomThế giới nằm trên bờ vực diệt vong vì một vụ nổ liên bang khắp nơi của các cuộc hổn chiến giữa các nước tư bản. Lúc này, thay vì một lòng đoàn kết, con người lại quay sang cắn xé nhau. Theo nghĩa đen. Do không còn con vật gì còn sống, bọn họ trở thà...