3. Tên Trộm

474 56 24
                                    

'soạt'

- Có tiếng động, vào vị trí đi.

Tên cầm đầu một đám người nói, hắn ta mặc mỗi quần cộc, người thì lem luốc màu máu, không cần nói cũng biết là dạng ăn thịt người không ghê miệng.

Những người nghe lệnh cười lên the thé, phấn khích núp vào các bụi cây xung quanh, chực chờ con mồi vào chỗ.

'xẹt'

- Woa!!

Tay chân tất cả run lên vì niềm hưng phấn tê dại khi nghe thấy tiếng hét của con mồi. Cả đám chạy nhào ra ăn mừng khi thấy một cậu thanh niên trẻ với nước da mịn màng, nhảy cẫng lên như điên như dại.

Chúng bắt đầu tranh nhau.

- Tao ăn phần má nó!

- Không! Cái đó của tao!

- Lần trước mày ăn gan con nhỏ kia rồi, lần này mày phải nhườn!

- Cứ tranh nhau đi, tao sẽ ăn cặp mắt trong trẻo đó. Chúa ơi tưởng tượng mà xem, nếu con ngươi đen đó mà chấm với cát.

Tên đó xuýt xoa.

- Tao nhớ cái cảm giác nhai dây thần kinh quá.

- Đó là lí do mày tự móc mắt sao?

- Chứ sao nữa. Hé hé.

- Bây nói gì thế, phải ăn tim mới là nhất.

- Không không, là đùi chứ.

- Im lặng!

Tên thủ lĩnh la lên làm tắt các âm thanh còn lại, hắn ta nhìn lên con mồi đang bị treo ngược trên cây. Cười khẩy.

- Xui rồi nhóc con, mày sẽ là bữa ăn tiếp theo của chúng ta đấy.

- Uh huh.

Ngược lại với mong đợi, cậu bé bị treo ngược vẫn hết sức bình thản đáp trả, mắt chớp chớp như kiểu buồn ngủ lắm rồi.

- À quên, chào cả nhà, tôi là Yang JungWon. Làm quen không?

Một đám người lấy làm lạ.

- Thủ lĩnh, chắc nó có vấn đề về thần kinh á. Hay mình cứ giết nó trước đi.

Tên đứng cạnh nói.

- Không được, tao phải thấy nó quằn quại trong đau đớn! Thằng nhóc kia! Mày có điếc không!?

JungWon nhìn hắn ta, khuôn mặt tỏ vẻ bất mãn.

- Này chú, lần đầu nói chuyện hay gì mà bất lịch sự quá vậy?

- Mày!- Tụi bây! Giết nó cho tao!

Như chỉ chờ có thể, sau cú phất tay đầy thịnh nộ của tên cầm đầu, cả đám người như ong về tổ bu lại gần JungWon.

- Mắt mắt mắt mắt mắt mắt mắt mắt!

Tên biến thái cuồng loạn kia là kẻ nhanh nhất phóng tới, đầu lưỡi thè ra nhỏ nước dãi, đôi tay đỏ đen trộn lẫn vươn tới, mắt còn một con ánh lên sự thèm thuồng bệnh hoạn.

'xeng' 'phft'

- Ể?

Hắn ta chớp mắt, nhìn đến bàn tay của mình.

allwon || hậu tận thế.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ