Chúc mừng sinh nhật Han Jisung và Lee Felix 🎂

475 47 2
                                    

Felix vui vẻ chạy vào phòng, trên tay còn mang theo một gói bánh nướng còn nóng hổi em vừa làm xong.

- Sungie, chúc mừng sinh nhật bạn.

Felix để gói bánh phía dưới giường, bản thân thì lao đến ôm lấy Jisung.

Han Jisung chỉ biết cười rồi giữ em thật chặt.

- Cảm ơn bạn, anh vui lắm. Vì anh vui cho nên là bạn hôn anh một cái đi.

Yongbok bật cười, hôn lên má Jisung, sau đó còn nhào nặn vài cái.

- Hông chịu, hôn môi đi.

- No, ra ngoài đi mọi người đang chờ kìa.

- Đi mà, năn nỉ á, hôm nay sinh nhật anh mà. Hôn cái thôi mai sinh nhật bạn anh trả.

U là trời, Lee Felix nghĩ thầm trong đầu, khôn như bạn mình lên gân đấm một cái thì được.

Mà nghĩ thì nghĩ vậy, chứ Lee Felix vẫn hôn.

Han Jisung cười tươi thiệt là tươi, sau đó lấy gói bánh bị Lee Felix bỏ quên tự nãy giờ.

- Bạn làm cho anh hả?

- Ừ bạn ăn thử đi.

- Ngon quá, bồ mình đúng là đỉnh nhất.

- Khéo nịnh.

Lee Felix nói vậy, chứ em hạnh phúc lắm.

- Ra ngoài đi, mọi người có mua bánh kem cho bạn đó.

- Thật hả? - Jisung ngạc nhiên nhìn em.

- Ừ, có cả gà rán và pizza nữa. Ra ăn cho nóng.

- Vậy mình đi.

Nói rồi Han Jisung đan tay mình vào tay em, cùng nhau đi ra ngoài.

--------------------
.
.
.
.
.
.
.
.
Dạo này muốn viết gì đấy nhưng lại không có chút ý tưởng gì luôn ;; Sẵn nay nhân dịp sinh nhật Han Jisung và Lixeu nên viết một chút, mà do viết xong đăng luôn nên chắc là hơi bị kì á =))))

Thôi tóm lại vẫn là chúc Jisungie và Lixeu của chị tuổi mới hạnh phúc, khỏe mạnh, cùng Skz đi thật lâu, thật xa, nhận được những thành quả xứng đáng với những gì hai em đã bỏ ra nữa nhé.

𝕳𝖆𝖓𝕷𝖎𝖝/𝕾𝖐𝖟/𝒴𝓸𝓊.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ