• special chapter •

835 80 2
                                    

𝐒𝐏𝐄𝐂𝐈𝐀𝐋 𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑
tớ yêu cậu rất nhiều

"cho dù trí nhớ của tớ không có sự xuất hiện cậu thì trái tim tớ vẫn luôn nhận ra cậu."

- ♡ -

"soobing hyung! hueningkai!"

"taehyunie"

"hyunie!"

cả ba ôm nhau khi họ gặp nhau, có thể thấy được sự vui sướng trong mắt họ vì cuối cùng cũng đến ngày tốt nghiệp của taehyun và hueningkai. soobin, người trong vòng tay của "ai đó" đã tốt nghiệp vào năm ngoái.

đã là 2 năm kể từ khi beomgyu rời khỏi tâm trí và cuộc sống của taehyun.

vào thời điểm mà taehyun tỉnh dậy cứ như chẳng có gì xảy ra. cuộc sống của cậu vẫn cứ như thế, soobin và hueningkai vẫn là bạn thân của cậu và điều khác biệt duy nhất là cậu không nhớ và không biết beomgyu là ai nữa.

nhưng một trong số họ đều biết mọi chuyện, đó là soobin đang lặng lẽ ngắm nhìn taehyun đang rất hạnh phúc vì năm sau cậu sẽ bắt đầu học cao đẳng.

đồng ý là taehyun sẽ quên mất beomgyu, nhưng nếu beomgyu kể thân phận thật sự của mình với ai khác thì người đó sẽ không thể quên cậu. một điều nữa, việc nói ra thân phận của mình với con người cũng đồng nghĩa với việc quy phạm quy tắc.

và sẽ bị trừng phạt.

beomgyu đã quy phạm luật nơi thiên đàng và cậu đang trả giá cho nó. hình phạt là cậu sẽ mãi mãi không được mọi người tin tưởng vì những gì cậu đã làm. tất nhiên vì điều đó mà cậu cũng mất đi rất nhiều bạn bè, chỉ có yeonjun và một vài người thân còn nói chuyện với cậu.

beomgyu hiện đang nhìn vào chiếc màn hình lớn có taehyun và mỉm cười, nhóc đang ở cùng soobin và hueningkai. cậu thấy vui trong lòng vì thấy taehyun vẫn hạnh phúc khi không có cậu cạnh bên.

đây là thứ cậu ấy muốn và là lý do khiến cậu đi xuống trần gian. cậu muốn giúp nhóc trở nên hạnh phúc và tìm được những người bạn thật sự của mình để nhóc không bị cô đơn.

beomgyu chỉ là một người bạn trong mộng- cậu là thần hộ mệnh của taehyun và nghĩa vụ của cậu là bảo vệ nhóc. nhưng, cậu cũng không nghĩ rằng cậu sẽ yêu taehyun.

"gyu? chúa có chuyện muốn nói với em." yeonjun, bạn thân của cậu đang gọi.

"em đến đây!"

beomgyu sửa soạn bản thân và sau đó nhìn lại màn hình một lần nữa, ngắm nhìn taehyun vẫn đang cười tươi rói. cậu cũng cười theo rồi rời khỏi phòng của mình để đi gặp chúa.

"chúa của chúng ta, ngài gọi tôi ạ?"

chúa của họ chỉ là một tia sáng chói vả chưa ai có thể thấy mặt của ông.

"cookey."

beomgyu mở to mắt khi cậu nghe cái tên đó. đó là tên của cậu khi chúa chọn cậu là thần hộ mệnh, hoặc là người bạn trong mộng của taehyun.

"thưa ngài."

"ta có thể thấy nỗi đau của cậu, ta có thể thấy nỗi buồn rõ rệt trong ánh mắt cậu kể cả khi cậu đang cười, và ta cũng có thể thấy rằng cậu đang rất muốn ôm nhóc ấy một lần nữa."

beomtyun | between you and meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ